Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1368184 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1368184 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:20:30, ngày 25/04/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1368184
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Carlmann-Bình giữ nhiệt nóng lạnh BES-502

Giới thiệu sản phẩm Bình giữ nhiệt CarLMann BES-502 (Trắng)

 

 

Bình giữ nhiệt CarLMann BES-502 (Trắng) được làm bằng chất liệu cao cấp, có kiểu dáng đẹp và sang trọng. Nắp có thể dùng làm cốc uống nước, nút bật tiện lợi cho việc đổ nước ra ngoài và có thể tháo rời. Bình giữ nhiệt CarLMann BES-502 (Trắng) có thể giữ nóng hoặc lạnh trong nhiều tiếng đồng hồ rất thuận tiện cho bạn sử dụng trong nhiều trường hợp cần thiết. Bình có thiết kế nhỏ gọn, nắp vặn kín kẽ và trọng lượng nhẹ rất tiện lợi, có thể dễ dàng để vào trong ba lô, túi xách khi đi học, đi làm và cả khi đi du lịch, dã ngoại,... Hãy sở hữu ngay bình giữ nhiệt CarLMann BES-502 (Trắng) để có được những thức uống trọn vẹn hương vị mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Carlmann-Bình giữ nhiệt nóng lạnh BES-502
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu cao cấp
Bình có chất liệu inox cao cấp, không hoen gỉ và có độ bền cao, hợp vệ sinh, an toàn và phù hợp đựng thức uống mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, chất liệu này không tiết ra các chất độc hại khi sử dụng lâu ngày, rất an toàn nên bạn không cần lo lắng về sức khỏe.

 

Thiết kế nhỏ gọn
Với kiểu dáng nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo bình bên người, bỏ vào balo mà không gây vướng víu hay nặng nề. Thiết kế nắp bình được sử dụng như cốc nước, roan vặn chắc chắn vô cùng thông minh bảo đảm không bị gỉ nước để bạn yên tâm hơn khi sử dụng, khi cho vào túi xách mà không lo bị ướt các vật dụng bên trong như các loại bình nhựa đựng nước thông thường khác.

Khả năng giữ nhiệt tốt
Bình giữ nhiệt CarLMann BES-502 được thiết kế thông minh với nắp đậy dạng vặn chặt chẽ, kín hơi hoàn toàn nên có khả năng giữ khả năng giữ nóng và lạnh trong nhiều giờ liên tục. Ưu điểm này mang đến cho bạn thức uống trọn vẹn hương vị dù qua nhiều giờ bảo quản mà vẫn rất tốt cho sức khỏe. Bình có thể giữ nhiệt nóng hay lạnh tùy thích trong nhiều giờ đồng hồ, rất tiện lợi cho bạn khi dùng.

xem chi tiết

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved