Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1347912 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1347912 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:7:41, ngày 16/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1347912
Điện thoại: 1800555516
Người đăng: Devico

Chất lượng tuyệt vời của đệm lò xo Dunlopillo

Là một trong những nhãn hiệu giường ngủ nổi tiếng nhất thế giới, giường đệm cao su và lò xo Dunlopillo đã và đang khẳng định danh tiếng của mình trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Dunlopillo đem đến cho bạn nhiều hơn cả những gì mà một thương hiệu về sản phẩm phòng ngủ đem lại. Khách hàng là những người khơi nguồn cảm xúc cho Dunlopillo. Đệm lò xo Dunlopillo giúp các bạn được thoải mái, thư giãn để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống theo cách các bạn muốn trên chính chiếc giường thân yêu của bạn và đem theo nó vào giấc mơ ngọt ngào. Trong nhiều năm qua, đệm Dunlopillo đã đem lại cho hàng triệu người trên toàn thế giới sự nhẹ nhõm, thư giãn... Chiếc giường chính là thiên đường của riêng họ, giúp sáng tạo, kiến tạo nên những khoảnh khắc thật tuyệt vời trong cuộc sống.



Mỗi lò xo sau khi được xử lý nhiệt để chống dòn, tăng độ đàn hồi, sẽ được đặt trong một túi riêng biệt để tránh việc va chạm và cũng để chúng được bảo vệ tốt hơn, từ đó tăng độ bền cho đệm. Bạn sẽ cảm thấy đệm hỗ trợ vùng dưới lưng và đùi, trong khi vai và hông lại được nâng đỡ nhẹ nhàng, và giấc ngủ của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

 

Với công nghệ thiết kế tiên tiến, hệ thống lò xo túi của Dunlopillo hỗ trợ nhau từ đầu đến chân tấm đệm giúp cho việc trở mình của bạn trở nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.


Chiều cao lò xo tăng lên trong khi đường kính lò xo giảm sẽ nâng cao hơn nữa khả năng hỗ trợ giấc ngủ của đệm, nâng đỡ tối ưu cơ thể của bạn và đồng thời giảm thiểu sự phiền toái cho người bên cạnh - Một nghệ thuật trong thiết kế đệm của Dunlopillo.


Lớp lót bên trong được cấu tạo bởi cao su non Dunlopillo TaLaLay êm ái và nhẹ nhàng, làm giảm áp lực cơ thể, tạo ra sự thoải mái vượt trội, những cảm giác này chỉ có ở đệm lò xo Dunlopillo.


Hệ thống lò xo túi theo 5 vùng tối ưu - 5-Zone Pocketed Spring System


Là sự kết hợp hoàn hảo những đặc tính của thiết kế hệ thống lò xo dạng tổ ong và dạng song song., hệ thống lò xo túi 5 vùng tạo nên nhiều cấp độ vững chắc khác nhau cho một tấm đệm.


Hệ thống được thiết kế xung quanh 5 vùng trọng yếu của cơ thể. Vùng hông và vai  là hệ thống lò xo túi song song mềm hơn, tạo sự thoải mái đồng thời vùng lưng, đầu và chân sẽ cứng hơn nhờ cấu trúc tổ ong để nâng đỡ theo hình dáng tự nhiên của cơ thể, loại bỏ áp lực dồn vào các phần khác, giữ cột sống luôn ở tư thế tự nhiên, nâng niu giấc ngủ quý báu của chúng ta.


Vải bọc gấm nhập khẩu có khả năng kháng khuẩn tối đa, chống nấm mốc, đảm bảo cho gia đình bạn có một giấc ngủ êm ái, an toàn, ngăn chặn các vấn đề gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.


Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên tới 10 năm, là một minh chứng cho chất lượng của sản phẩm


Dem.vn - Hệ thống siêu thị đệm hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh với hệ thống phân phối khắp cả nước. Nếu các bạn đang có nhu cầu hãy tham khảo ngay sản phẩm của Dem.vn nhé. Hotline miễn phí: 1800 555 516.

Chi tiết tại: http://dem.vn/

 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Devico
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved