Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1318932 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318932 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:37:53, ngày 29/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318932
Điện thoại: 01689632999

Chọn máy lọc nước Karofi tối ưu cho gia đình

Sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi người. Thêm vào tình trạng ngày nay mọi thứ tài nguyên đều ô nhiễm, giảm chất lượng, đặc biệt là nguồn nước-thứ ta uống trực tiếp vào người. Nắm bắt được tâm lý ấy, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các hệ thống máy lọc nước đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho gia đình mình. Và thương hiệu máy lọc nước Karofi là một tên tuổi uy tín, tin cậy có thể khiến bất cứ người tiêu dùng nào cũng hài lòng.

[​IMG]

Các sản phẩm máy lọc nước gia đình nói riêng của Karofi dù chỉ là một nhánh nhỏ trong tổng thể sản phẩm của cả hệ thống đã là vô cùng phong phú, đảm bảo cả từ mẫu mã hình thức đến chất lượng.

Với 24 mẫu sản phẩm máy lọc nước tiêu chuẩn từ 5 – 8 cấp phù hợp với mọi gia đình. Bất cứ khách hàng nào đến với Karofi đều có thể dễ dàng chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc mới nhất hiện nay là công nghệ RO. Khả năng loại bỏ hoàn toàn vi rút, vi khuẩn gây bệnh; loại hết các chất độc hại để người dùng có thể yên tâm uống trực tiếp mà không cần đun sôi lại.

Không những thế, với các dòng máy 6 cấp, 7 cấp, 8 cấp, được trang bị them các lõi tạo vị giúp cho nguồn nước đầu ra có vị ngọt, mát rất tự nhiên. Và được bổ sung các chất khoáng có lợi cho cơ thể.

Sử dụng một máy lọc nước phù hợp và chất lượng sẽ đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân trong một xã hội mới với tốc độ dân cư tăng cao, đô thị hóa và hiện đại hóa ngày càng mạnh. Đi cùng với nó là sự ô nhiễm của hầu hết các nguồn tài nguyên và nước là nguồn tài nguyên bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Và Karofi chúng tôi xin đảm bảo sẽ cùng gia đình bạn giải quyết triệt để các vấn đề đáng ngại kể trên, tránh được các nguy cơ có hại từ nguồn nước nhiễm bẩn, giúp bạn bảo vệ tối đa sức khỏe gia đình mình đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tác giả bài viết: Karofi


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoàng đình giang
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved