Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1321652 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1321652 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:53:2, ngày 17/11/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1321652
Điện thoại: 0987234924

Cùng khám phá sự khác biệt giữa bếp điện từ Napoli.

Bếp điện từ napoli Na 800k2 và bếp từ Napoli Na 400k3 là hai sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu bếp từ Napoli 2 vùng nấu đang có mặt tại Việt Nam hiện nay. Hai sản phẩm này đại diện cho 2 dòng sản phẩm khác nhau của Napoli một là dòng sản phẩm bếp từ và thứ 2 là dòng sản phẩm bếp điện từ kết hợp của Napoli. | Nhắc đến các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Napoli chắc chắn người tiêu dùng Việt đã không còn xa lạ gì với 2 sản phẩm đã cực kỳ nổi tiếng của thương hiệu này đó là hai sản phẩm Bếp điện từ napoli Na 800k2 và bếp từ Napoli Na 400k3 . Hai sản phẩm được khách hàng Việt nam lựa chọn nhiều nhất hiện nay để trang bị cho căn bếp nhà mình.}

Chắc chắn khách hàng đã gặp phải trường hợp khi chọn lựa mua sản phẩm bếp để lắp đặt cho căn bếp nhà mình đó là : Nên mua sản phẩm bếp từ hay bếp điện từ kết hợp, dùng loại nào thì tốt hơn, dùng loại nào thì tiện hơn, dùng loại nào thì nấu nướng nhanh hơn và đỡ tốn điện hơn. .Hôm nay để trả lời cho các thắc mắc đó của khách hàng chúng tôi sẽ có một bài đánh giá tổng quan về 2 dòng sản phẩm này mà cụ thể ở đây là đánh giá dựa trên 2 sản phẩm Napoli NA400k3 Napoli 800K3. Hãy cùng tham khảo để có lựa chọn chính xác nhất nếu bạn đang có ý định hai sản phẩm này.

1.Về mặt thiết kế sản phẩm :

- Có thể dễ dàng nhận thấy về mặt thiết kế thì sản phẩm Napoli Na 800k2 có thiết kế đẹp và hiện đại hơn sơ với Napoli NA 400k3. Cách bố trí các vùng nấu, thiết kế tổng quan cũng như cách bố trí các nút điều khiển các vùng nấu đều gọn và hiện đại hơn rất nhiều. Tuy nhiên cách bố trí các nút điều khiển của Napoli Na 800k2 đối với người đã có tuổi khi dùng có vẻ khó dùng hơn so với kiểu truyền thống của Napoli Na 400k3.

 

2. Chất lượng mặt kính của 2 sản phẩm

- Do sản phẩm Napoli Na 400k3 khi nấu mặt bếp không tỏa nhiệt nóng nên nó được trang bị mặt kính cường lực thường chịu nhiệt và chịu lực rất tốt giống như kính của sản phẩm bếp từ Napoli 800k3.

- Napoli NA 800k2 đặc điểm là nấu ở vùng nấu hồng ngoại có nhiệt lượng tỏa ra rất lớn nên được trang bị kính Schoot có độ chịu nhiệt tốt hơn so với kính cường lực thường.

3. Về chất lượng linh kiện:

- Cả hai sản phẩm đều được lắp ráp tại Malaysia và linh kiện được nhập trực tiếp từ Ý nên chất lượng linh kiện và chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu, cực kỳ bền và tốt.

4. Về chế độ bảo hành:

Cả 2 sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn quốc cho toàn bộ phần điện và phần mặt kính của bếp. Có thể nói đây là chế độ bảo hành rất tốt và uy tín tại Việt Nam hiện nay

5. Về độ tiện dụng của 2 sản phẩm khi sử dụng

- Các sản phẩm bếp từ hay bếp điện từ nói chung và các sản phẩm bếp điện từ Napoli, bếp từ Napoli nói riêng luôn luôn là những sản phẩm tiện dụng hơn rất nhiều so với các sản phẩm bếp gas truyền thống. Tuy nhiên ở hai sản phẩm này mỗi cái lại có một điểm mạnh riêng khi sử dụng.

- Với sản phẩm bếp 2 vùng nấu từ thì việc đun nấu các món ăn hàng ngày đặc biệt là những món ăn nhiều nước sẽ cực kỳ nhanh chóng. Bởi lẽ nấu bằng bếp từ nhanh hơn rất nhiều so với  nấu bằng bếp hồng ngoại hay bếp gas. Tuy nhiên bếp từ lại khá kén nồi không phải nồi nào cũng có thể đặt lên và nấu được. Chính vì thế nấu bếp từ cần có bộ nồi từ chuẩn.

- Với sản phẩm Napoli Na 800k2 bạn sẽ được tận hưởng được cả sự ưu điểm của bếp từ và bếp hồng ngoại. Những ưu điểm của bếp từ thì chúng ta đã biết như đã nói ở trên. Tuy nhiên với vùng nấu hồng ngoại người dùng có thể nướng trực tiếp thực phẩm lên mặt bếp khi đã được vệ sinh sạch sẽ, cực kỳ tiện dụng. Bếp hồng ngoại không kén nồi và có thể nấu được tất cả các loại nồi. Tuy nhiên có một điểm yếu hơn so với vùng nấu từ đó là sinh nhiệt dư thừa khi nấu lên mặt bếp và nấu thời gian lâu hơn bếp từ.

Trên đây là một số đánh giá sơ bộ về hai sản phẩm bếp từ Napoli NA 400k3bếp điện từ Napoli NA 800k2  cả hai sản phẩm đều là  những sản phẩm cực kỳ tốt chính vì thế sở hữu sản phẩm nào đều là do sở thích và nhu cầu của quý vị. Giá của hai sản phẩm cũng không chênh nhau nhiều lắm nên có lẽ đó không phải là vấn đề cần quan tâm. Rất hy vọng chúng tôi với bài viết này đã giúp quý vị có cái nhìn tổng quan để quyết định chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này.

Nếu có nhu cầu mua  2 sản phẩm này hoặc bất kỳ sản phẩm bếp từ, bếp điện từ nào khác hãy liên hệ với BEP68.VN - Đại lý phân phối chính hãng bếp từ nhập khẩu uy tín nhất Hà Nội.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

Showroom: 314 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 0987.234.924 - 0969.32.33.88 - 0966.23.26.26

Website: www.Bep68.Vn - Email: thietbibep68@gmail.Com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved