Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1324067 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1324067 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:12:59, ngày 07/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1324067
Điện thoại: 0919680581

Cùng ngắm những mẫu nội thất phòng khách đẹp

Nội thất Triệu Gia giới thiệu những mẫu nội thất phòng khách trong bộ sưu tập 49 mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại này được thiết kế khá đa dạng, độc đáo và mang tính thẩm mỹ cao mang lại cho không gian nhà bạn sang trọng tinh tế.
Một phòng khách đẹp là phòng khách có không gian rộng rãi, thoáng mát cũng như được thiết kế hài hòa giữa màu sơn và các vật dụng trong phòng cũng như cách chọn vật liệu cho các đồ trang trí như bàn ghế ăn, tủ tivi, ghế sofa…
Với một số phòng khách nhỏ hẹp thì nên thiết kế nội thất phòng khách liền kề với bếp tạo nên một không gian rộng và thuận tiện trong sinh hoạt. Và một điểm cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách nhỏ là không nên dùng các họa tiết cầu kỳ rối rắm mà nên sử dụng họa tiết đơn giản nhưng ấn tượng.
Ngoài ra để phòng khách đẹp ấn tượng hơn quý khách nên trang trí thêm một số đồ vật đẹp độc như tranh ảnh, hay những vật phẩm phong thủy để bàn ngoài tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà thì cũng xét về yếu tố phong thủy cho phòng khách theo tuổi của chủ nhà để tăng tiền tài và hạnh phúc cho gia đình của mình.
Sau đây Nội thất Triệu Gia xin giới thiệu một số hình ảnh nội thất phòng khách đẹp trong bộ sưu tập 49 mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những mẫu phòng khách phù hợp nhất nhé:

 Mẫu nội thất phòng khách đẹp PK1




 Mẫu nội thất phòng khách đẹp PK2

 

 Mẫu nội thất phòng khách đẹp PK3

 

 Mẫu nội thất phòng khách đẹp PK4


 Mẫu nội thất phòng khách đẹp PK5

 

 Mẫu nội thất phòng khách đẹp PK6

 

Mẫu nội thất phòng khách đẹp PK7

Quý khách muốn sở hữu những mẫu nội thất phòng khách đẹp hãy gọi cho chúng tôi Nội thất Triệu Gia theo số: 0919680581 hoặc website: noithattrieugia.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
-----------------------------------------------

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr Cường
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved