Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1173922 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1173922 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:42:58, ngày 18/10/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1173922
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Đồ dùng gia đình cần thiết

Chuyển đến sống trong một ngôi nhà mới, hẳn bạn còn nhiều vướng mắc trong việc chọn mua  đồ dùng gia đình. Ngoài những vật dụng không nên mua thì còn có những đồ dùng khác rất cần và giảm công sức cho các bà nội trợ trong gia đình. Dưới đây là một vài đồ dùng gia đình cần thiết cho mọi người.

 


1. Tủ lạnh: đồ dùng gia đình thiết yếu này hẳn nhà ai cũng có rồi nhưng mình vẫn phải thêm một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của nó. Ngoài nhiệm vụ chính là bảo quản thức ăn, tủ lạnh còn làm giảm thời gian nấu nướng, đi chợ nữa đấy.  

 

 

2. Lò vi sóng: rất có ích trong việc nấu nướng, hâm nóng thức ăn. Việc sử dụng lò vi sóng đơn giản và tiện ích hơn so với việc đun nấu bằng gas thông thường.

 

 

 

3. Máy giặt: đáp ứng nhu cầu thay thải quần áo của cả 1 gia đình, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ.

 

4. Máy lọc nước: với chất lượng nước sinh hoạt ngày càng kém hiện nay, thì việc sắm cho gia đình vật dụng này là hoàn toàn hợp lý. Sử dụng nguồn nước sạch đã qua lọc, giúp bạn chăm sóc tốt hơn sức khỏe các thành viên trong nhà.


5. Nồi áp suất: đây là do dung gia dinh phục vụ công việc nấu ăn hết sức tiện ích. Việc sử dụng nồi áp suất sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trông  thấy. Hơn nữa nó giúp giữ lại lượng dinh dưỡng trong thức ăn cao hơn các loại nồi nấu thông thường. Đặc biệt tiện lợi với nhà có con nhỏ.

 

 

6. Chảo chống dính: nếu không muốn chồng mình phải thưởng thức món cá rán vụn, đậu rán nát tươm thì bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho căn bếp 1, 2 loại chảo chống dích nhỉ


7. Bộ sưu tập các hộp nhựa từ lớn đến bé: việc sử dụng các do dung dạng hộp giúp tiết kiệm không gian lưa trữ đồ trong căn bếp chật chội rất hiệu quả.

 


8. Các loại gia vị thường dùng (hạt nêm, bột ngọt, gia vị, muối, đường, sốt cà, sốt tiêu đen, sốt mayonaise, hạt tiêu, bột năng, xì dầu, dấm, ...): nên mua sẵn mỗi thứ một loại và nhanh chóng bỏ sung mỗi khi hết. Như thế khi ướp thức ăn được đa dạng và đủ vị, và dễ dàng chế biến món ăn chứ không bị quanh quẩn mấy món ăn nghèo nàn.

 

 

Xem thêm: Rao vặt - Tin tức giải trí


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved