Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1354152 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1354152 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:13:35, ngày 20/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1354152
Điện thoại: 0986729847
Người đăng: Thanh Trúc

Giàn phơi thông minh giá rẻ, chất lượng số 1 VN

Giàn phơi thông minh là giàn phơi quần áo tiện dụng cho mọi gia đình nhờ những ưu điểm vượt trội của nó như khả năng nâng hạ để đón nắng và tiết kiệm diện tích, khả năng định vị, chống bay quần áo.. Giàn phơi thông minh còn được gọi là giàn phơi thông minh, giàn phơi đồ thông minh hay dàn phơi quần áo.

 

 

Giàn phơi thông minh nhôm nguyên khối mạ vàng mẫu mới 2015

 

Giàn phơi có ưu điểm gì nổi bật?

  • Giúp quần áo nhanh khô: Giàn phơi thông minh có thể dàn đều quần áo, đồng thời có thể nâng độ cao tạo không gian phơi khô thoáng, đón nắng và tiết kiệm diện tích. Điều này rất hữu ích đối với những gia đình đông người hay có trẻ nhỏ cần quần áo mau khô và thơm mát.
  • Phơi được chăn ga gối đệm: Với những loại giàn phơi sức tải lên tới 40-45kg, việc phơi những vật nặng như chăn, ga, gối, đệm trở nên đơn giản. Điều này thực sự hữu ích, giúp tránh ẩm, nấm mốc, ngăn ngừa các bệnh về mũi họng, đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ.

 

Nâng lên hạ xuống dễ dàng: Với hệ thống bộ tời sẽ giúp việc nâng hạ quần áo khi phơi một cách nhẹ nhàng, êm ái qua từng vòng quay. 

Khi quay tay quay theo chiều kim đồng hồ - sẽ nâng thanh phơi lên cao. Chiều ngược lại để hạ thanh phơi.Trong giàn phơi thông minh thì  Bộ tời  (hộp số) là quan trọng nhất, nó quyết định chất lượng & giá thành của cả bộ giàn phơi. 

Không chiếm diện tích và làm mất mỹ quan ban công: Giàn phơi với kiểu dáng đẹp, chất liệu nhôm hoặc inox chống rỉ, vừa đảm bảo được độ bền và mỹ quan ban công.

Tiện dụng cho cả người già và trẻ em: Giàn phơi giúp việc phơi quần áo được đơn giản và an toàn hơn.

         Mua giàn phơi thông minh ở đâu?

 Chúng tôi với đội ngũ tư vấn, lắp đặt giàn phơi thông minh giàu kinh nghiệm và tận tâm, với nhiều mẫu sản phẩm mới, kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt  phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà, khuyến mại quà tặng, 20 mắc áo chống bay mong muốn được phục vụ quý khách hàng với chất luợng và dịch vụ hoàn hảo nhất

    Để báo giá tốt xin liên hệ

    Công ty TNHH công nghệ Hanaco

     Số nhà 22 ngõ 197 Định Công- Hoàng Mai- Hà Nội

     Ms: Thanh Trúc

     SĐT: 0986729847- 0918285161

     Email: kd1hanaco@gmail.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thanh Trúc
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved