Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1296664 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1296664 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:45:25, ngày 25/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1296664
Điện thoại: 0983350718
Người đăng: Ngôi nhà xinh

Mẫu nội thất đẹp cho nhà phố 3 tầng

 Hiện nay thiết kế và xây dựng một ngôi nhà phố đẹp đang là nhu cầu của rất nhiều người. Làm sao để có được một ngôi nhà phố đẹp, hiện đại, tiện nghi và thể hiện được tính cách, cá tính của chủ nhân là một câu hỏi được đặt ra với rất nhiều người. Mẫu thiết kế mang mã số NPNNX117 của kiến trúc sư Công ty Ngôi Nhà Xinh với diên tích 7m x 18m, được thiết kế  3 tầng là công trình nhà phố được thực hiện theo đơn đặt hàng của anh Thuận, ở Phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh có thể sẽ trở thành một gợi ý tuyệt vời để trả lời câu hỏi lảm sao thiết kế một ngôi nhà phố đẹp mà bạn đang băn khoăn.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

Với thiết kế các cột vuông giúp mang đến cảm giác chắc chắn, vững chãi cho căn nhà. Ban công được thiết kế khung sắt được uốn hoa văn giúp căn nhà trở nên mềm mại hơn, phía trên là vòm cung mái hiên được phủ sơn xanh, ngoài công năng còn giúp căn nhà trở nên ấn tượng hơn. Sử dụng hai gam màu chính là vàng nhạt và xanh cũng tạo nên sự hài hòa cho căn nhà phố.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

 

Phòng khách được trang trí nội thất sang trọng, hiện đại thể hiện sự tinh tế của gia chủ trong từng chi tiết. Phòng trở nên thoáng đãng hơn nhờ khung cửa sổ lớn đón sáng. Màu sắc trung tính được sử dụng giúp tổng thể căn phòng trở nên nhẹ nhàng và trang nhã. Điểm nhấn của căn phòng là vách tivi sử dụng giấy dán tường màu vàng đồng nổi bật đầy ấn tượng. Những bức tranh treo tường, bình hoa trang trí, đèn cây hay màu sắc của ghế sofa đã giúp căn phòng không còn đơn điệu.

 

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

Phòng khách và phòng bếp thay vì được ngăn cách bởi một bức tường thô cứng là một tấm kính cách điệu mang đến cho căn phòng cảm giác thoáng đãng và gần gũi hơn.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

Mọi áp lực, căng thẳng của công việc và cuộc sống sẽ tan biến khi bạn trở về với không gian đầy màu xanh như thế này. Việc thiết kế không gian sinh hoạt chung và khoảng không gian để làm một khuôn viên cây xanh thu nhỏ ngay tại tầng 2 của căn nhà thực sự trở thành một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

Phòng ngủ master sang trọng, hiện đại và tiện nghi sẽ mang đến cho gia chủ những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Với thiết kế cửa sổ cách điệu và có ban công nhìn ra bên ngoài tạo cảm giác thoáng đãng cho căn phòng. Giường ngủ rộng rãi, nội thất hiện đại, thiết kế ấn tượng màu sắc hài hòa đây thực sự trở thành không gian thư giãn tuyệt vời.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

Phòng tắm được thiết kế hiện đại, tiện nghi và đặc biệt là có khung cửa sổ với rèm cửa nhẹ nhàng giúp gia chủ có thể để ngắm nhìn không gian bên ngoài. Đây là nơi để gia chủ có thể nghỉ ngơi lấy lại năng lượng sau giờ làm việc.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

Ngọt ngào, nhẹ nhàng đầy nữ tính là những gì căn phòng tuyệt vời này mang lại cho nàng công chúa nhỏ. Sử dụng hai gam màu trắng và hồng làm chủ đạo kết hợp với thiết kế nội thất đẹp đầy sáng tạo trở thành không gian vui chơi, nghỉ ngơi cũng như học tập lý tưởng cho cô bé.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng

Khác đôi chút với phòng của bé gái phòng của các bé trai được trang trí đơn giản hơn. Màu trắng và xanh làm căn phòng trở nên tươi sáng hơn. Đồ dùng nội thất đơn giản giúp không gian căn phòng rộng hơn.

mau nha pho

Sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng phòng chiếu phim được thiết kế không quá cầu kỳ thực sự là một không gian lý tưởng để cả gia đình quây quần bên nhau cùng xem những bộ phim yêu thích mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngôi nhà xinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved