Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1154834 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1154834 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:20:59, ngày 15/06/2012 - Hà Nội
Đã xem: 28 . Mã Tin: 1154834
Điện thoại:
Người đăng: Thanh Nga

Máy khử độc Nano cho mọi nhà

 

Máy khử độc hoa quả OzMagic là loại máy có khả năng khử độc, loại bỏ triệt để dư lượng thuốc trừ sâu, chất bảo quản, nấm, vi khuẩn có trong rau quả, giữ cho hoa quả, thực phẩm chế biến được tươi hơn đồng thời, ozmagic có thể tẩy trắng và khủ mùi gấp 4 lần so với các chất bình thường, như đồ vải được giặt với nước ozone sẽ trắng sạch, bền màu, giữ được hương thơm ngoài ra ozmagic còn thúc đẩy sự trao đổi chất, chống viêm, sát khuẩn, phòng chống mụn trứng cá, ngứa da, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Ozmagic là loại máy tạo nước ozone duy nhất trên thế giới không sử dụng điện và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Khi sử dụng máy khử độc hoa quả OzMagic chỉ cần lắp máy trực tiếp vào vòi nước, máy sẽ tự phát điện do áp lực nước qua máy và tạo ra nước ozone có thể khử được 99% dư lượng thuốc trừ sâu, vi khuẩn ( theo kết quả thử nghiệm của viện kiểm nghiệm VSATTP thì sau 5 phút sẽ khử được 50%, sau 10 phút khử được 90%,sau 15 phút khử được 99% vi trùng)


Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của máy khử độc hoa quả OzMagic:

Thiết bị được lắp trực tiếp vào vòi nước (với bộ phụ kiện đấu nối phù hợp cho tất cả các laoị vòi nước). Áp lực nước chảy qua máy làm quay tua bin máy phát, phát ra dòng điện ~ 3V cung cấp cho hệ thống tạo ozone trong buồng tạo ozone. Không khí được đưa qua bộ phận lọc sấy không khí, giúp loại bỏ các hơi nước trong không khí, bụi và các thành phần khí không mong muốn khác, cung cấp cho hệ thống tạo ozone trong buồng tạo ozone. Trong buồng tạo ozone, oxy trong không khí sẽ được chuyển đổi thành ozone nhờ hệ thống điện điện tử tinh xảo của NISSHO ENGINEERING NHẬT BẢN chế tạo, đảm bảo tạo ra ozone sạch, tinh khiết. Ozone sinh ra được đưa lại buồng tua bin để trộn vào nước nhờ công nghệ trộn Ijector tiên tiến và dưới tác dụng của điện trường giúp cho tỷ lệ ozone hòa tan vào trong nước cao (đạt trên 97% ozone hòa tan) Nước ozone tạo ra được sử dụng cho mọi mục đích sinh hoạt mà không làm thay đổi các phươnng pháp sử dụng nước để rửa truyền thống.

Máy khử độc hoa quả OzMagic Nano AW-1000T

Máy Ozone được Lắp đặt đơn giản, gắn trực tiếp vòi nước. Nó có thể được gắn liền với các loại vòi nước bằng cách sử dụng bộ phụ kiện đấu nối phù hợp cho tất cả các loại vòi nước. Nó có thể được lắp cố định bằng tay, Không cần có công cụ đặc biệt nào.

Máy khử độc hoa quả OzMagic AW-1000T

* Tối đa Ozone khuếch tán trong nước
* Dễ dàng cài đặt vào bất kỳ vòi nước thông thường
* Kinh tế, sinh thái và hiệu quả
* Loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh và vi rút.
* Thiết kế nhỏ gọn thờ


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thanh Nga
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved