Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1329145 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1329145 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:38:21, ngày 21/01/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1329145
Điện thoại: 0919680581

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Phòng khách là nơi dùng để tiếp đón các vị khách là bộ mặt của ngôi nhà, phòng khách còn là nơi các thành viên sum họp bên nhau sau những giờ lao động vất vả. Vậy nên khi nói đến thiết kế nội thất phòng khách đẹp thì ngoài việc phòng khách phải được thiết kế đẹp, có không gian hài hòa và các đồ nội thất phải gọn gàng ngăn nắp mà phòng khách phải được trang trí một cách tinh tế và ấn tượng để thu hút gây sự tò mò cho những người khách khi bước chân vào ngôi nhà của mình. Về màu sắc của phòng khách thì không nên dùng tông màu nhạt hoặc tông màu đậm quá mà chỉ dùng tông màu trung tính mang lại sự hài hòa nhẹ nhàng cho không gian chúng ta.
Ngoài ra thì bàn trà, ghế sofa phòng khách phải được trang trí và kết hợp hài hòa tạo nên những góc trong không gian phòng khách tăng sức hấp dẫn và cuốn hút.




Khi thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại thì thường được thiết kế với không gian mở và thường khu vực phòng khách, phòng ăn và phòng bếp liền kề nhau và không có sự ngăn cách với nhau tạo ra một không gian liên hoàn thuận tiện trong việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại cũng luôn đáp ứng nhu cầu tiện nghi và tiết kiệm tối đa không gian trong ngôi nhà.


Với việc thiết kế nội thất phòng khách theo không gian mở này có thể nếu muốn phân chia giữa các khu vực với nhau thì cũng có thể sử dụng vách ngăn kính nhẹ nhàng hoặc tủ kệ vừa có thể trang trí vừa có thể làm vách ngăn hay có thể dùng cầu thang để ngăn cách các vị trí trong khu vực mà không che khuất tầm nhìn.


Đối với thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đẹp không nên sử dụng các món đồ nội thất lớn còng kềnh mà nên lựa chọn những món đồ nội thất vừa phải tiện nghi để trang trí nội thất phòng khách tiện lợi hơn và mang giá trị thẩm mỹ hơn.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hãy vui lòng gọi cho chúng tôi theo số: 0919680581 hoặc truy cập website: noithattrieugia.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

-------------

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đức Cường
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved