Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1225037 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1225037 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:2:33, ngày 10/06/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1225037
Điện thoại: 0936432010
Người đăng: Chu Lương

Nội thất miền bắc kính chào quý khách

Công ty cổ phần thuơng mại và sản xuất nội thất Miền Bắc là cơ sở sản xuất nội thất uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên thầu, thiết kế, thi công và sản xuất hàng trang trí nội thất chuyên về các sản phẩm phục vụ cho văn phòng, cao ốc cho thuê, gia đình, trường học,… để đáp ứng nhu cầu về chất lượng ngày càng cao của quý khách hàng và giá cả luôn cạnh tranh.

Phương châm hoạt động chính:
• Hình thức độc đáo
• Chất lượng
• Công năng tiện ích
• Giá cả cạnh tranh 
• Đúng tiến độ.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên tư vấn, thiết kế nội thất không gian chơi cho bé trong các trường tư thục mầm non mẫu giáo. v..v...Thị trường rộng lớn chúng tôi luôn hết mình đem đến cho quý khách hàng chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm cũng như phương thức hậu mãi tốt nhất.
Thiết kế một phòng ngủ dành cho trẻ em luôn là đề tài hấp dẫn đối với nhà thiết kế nội thất. Bởi lẽ không chỉ ưu tiên chú trọng đến màu sắc và tâm tính của trẻ, nhà thiết kế còn phải quan tâm đến chất liệu và mẫu mã sản phẩm nội thất.

Để các bé yêu nhà bạn thỏa sức bay bổng cùng những ước mơ, phát huy hết năng khiếu cá nhân thì bạn có thể tham khảo những mẫu phòng tuyệt đẹp như thế này. Với các không gian đó bạn sẽ đem đến cho con trẻ một thế giới riêng thi vị và cũng là nơi phát triển cá tính, ươm mầm những tài năng cho tương lai.
​Bạn muốn cho bé cưng của bạn ra ở riêng nhưng các bé cứ nũng nịu đòi ngủ cùng giường với bố mẹ. Làm cách nào để khắc phục vấn đề cực kỳ khó khăn này? Hãy bày trí căn phòng thật lạ mắt và ấn tượng cho các bé để làm các bé thay đổi quyết định nhé. Phòng ngủ là nơi thể hiện cá tính cũng như sở thích của trẻ. Đây là nơi trẻ cảm thấy thoải mái và yêu thích, do vậy cần sắm sửa những đồ vật vừa tạo sự thoải mái, cho bé giấc ngủ an lành vừa giúp bé vui tươi, hào hứng, phát triển tư duy sáng tạo.
Địa chỉ liên hệ: Số 25 ngõ 104 Nguyễn Phúc Lai – Phuờng Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam Vietcombank - chi nhánh Hoàng Cầu - Đống Đa - HN
Chủ TK: Chu Ngọc Lương

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Chu Lương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved