Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1278652 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1278652 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:39:48, ngày 30/03/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1278652
Điện thoại: 0932381080

Nội thất phòng tắm

 

 

SENZINY VIỆT NAM giới thiệu tới quý vị “Bộ sưu tập nội thất phòng tắm“ độc đáo, giá cả phải chăng

Trong thiết kế nội thất không gian gia đình, thì “Đèn Led” thường để dùng cho việc trang trí đòi hỏi sự nổi bật bắt mắt như không gian phòng khách, quảng cáo, khu treo tranh, trưng bày…Nhưng bằng nhiều năm nghiên cứu, Senziny đã đưa ra các dòng sản phẩm vô cùng độc đáo, lạ mắt và có tính ứng dụng cao

“Thiết bị vệ sinh đèn Led cảm ứng nhiệt – sản xuất trên công nghệ Italia”

Như tiếp thêm sự lãng mạn và bay bổng vào không gian phòng tắm trong ngôi nhà bạn, dựa trên công nghệ thiết kế Italia, những thiết bị vệ sinh thông thường đã được Senziny thay thế bằng những dòng sản phẩm hiện đại mang tính thẩm mỹ,an toàn, tiết kiệm nước và đặc biệt là tạo cảm giác thích thú khi tắm…

Cùng tham khảo một số dòng sản phẩm độc đáo

1. Vòi hoa sen chùm

Với chế độ 3 màu thay đổi theo nhiệt độ ( do áp lực nước tạo ra ) bạn sẽ thật sự bất ngờ về sản phẩm này, có đủ kích thước 20 x 20 cm, 30 x 30 cm, 40 x 40 cm

bát sen tăm

bát sen tăm

bát sen tắm cao cấp

bát sen tắm cao cấp

2. Vòi hoa sen đổi màu

Để có thêm sự độc đáo về kiểu dáng, SENZINY cho ra mắt các mẫu vòi hoa sen đổi màu với nhiều thiết kế độc đáo.

vòi hoa sen đổi màu

vòi hoa sen đổi màu

Vòi hoa sen được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt, sự độc đáo không chỉ ở cấu tạo mà là còn ở nhưng giai điệu màu sắc mà mỗi sản phẩm được sở hữu.

3. Vòi Lavabo

Không chỉ dừng lại tại đó, Senziny tiếp tục đưa ra các mẫu vòi Lavabo vô cùng ấn tượng, nhằm mang người tiêu dùng đến với những trải nghiệm lạ mắt với xu hướng công nghệ mới trên thế giới.

vòi lavabo SZ8806-005B

vòi lavabo SZ8806-005B

Vòi lavabo đổi màu

Vòi lavabo đổi màu

Một sự kết hợp chặt chẽ giữa công nghệ nano với cơ chế đèn Led cảm biến nhiệt. Một cuộc cách mạng Xanh được đưa vào không gian phòng tắm của ngôi nhà bạn với sản phẩm vòi hoa sen tăng áp đổi màu.

Vòi sen đèn led đổi màu không dùng điện

Vòi sen đèn led đổi màu không dùng điện

Dòng sản phẩm được thiết kế hài hòa, có kết cấu chặt chẽ, những dòng nước mang giai điều màu sắc uyển chuyển liên tục mỗi khi thay đổi nhiệt độ, và đặc biệt tạo hơn là tạo ra được một sự thích thú và thoải mài cho người sử dụng.

Phong thủy không còn là khái niệm quá xa lạ hiện nay, nó được chú trọng bố cục cho tất cả các không gian mà chúng ta sử dụng,Và màu sắc phong thủy trong phòng tắm cũng không hề đơn giản. Năm bắt kịp được thị hiếu người tiêu dùng, Senziny đang mang đến nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh có ứng dụng công nghệ đèn Led như vòi hoa sen đổi màu, vòi lavabo đổi màu cảm biến nhiệt hiện đại…

Vòi lavabo cao cấp

Vòi lavabo cao cấp

 Vì theo phong thủy thì màu sắc trang trí phòng tắm có ảnh hưởng cực kì lớn đến cảm giác.Trong khi màu đỏ mang đến cho ta một cảm giác ấm cũng, lãng mạn  thì màu xanh lục sẽ giúp thư giãn thị giác,tinh thần ổn định. Màu xanh dương kích thích não bộ, giúp chúng ta sẽ có được 1 giấc ngủ sâu và thoài mái hơn.

Với 3 màu chủ đạo, các dòng sản phẩm của Senziny hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi đến với thị trường người tiêu dùng thông minh hiện nay.

SENZINY VIỆT NAM

609 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0932.38.10800466.57.55.77

Email: info@senziny.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: CÔNG TY SENZINY VIỆT NAM
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved