Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1260320 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1260320 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:42:57, ngày 29/11/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1260320
Điện thoại: 0946463368
Người đăng: Ken Biin

Quạt sưởi rẻ cần lưu ý gì khi sử dụng

Quạt sưởi rẻ là sản phẩm mà nhiều người mong muốn mua được để sưởi ấm trong những ngày đông nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người già. Cách lựa chọn quạt sưởi rẻ như thế nào?

Quạt sưởi rẻ được đặt trong phạm vi hẹp, sưởi ấm và làm nóng trực tiếp cho cơ thể bạn. Ví dụ như khi bạn đang ngồi trên bàn làm việc, khi ăn cơm, hay khi bạn vừa đi làm về muốn sưởi ấm ngay. Nhu cầu sử dụng không cần phạm vi hiểu quả rộng, gọn nhẹ và tiết kiệm điện thì bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc quạt sưởi bóng đèn Halogen. Chiếc quạt sưởi bóng đèn Halogen khác gọn nhẹ, tạo hơi ấm nhanh và mạnh trong khoảng cách nhỏ hơn 12 mét vuông.


Ảnh: Quạt sưởi rẻ giúp bạn có giấc ngủ ngon


Quạt sưởi trẻ em loại này rất hữu ích bởi vì nó thường nhỏ gọn,không chiếm nhiều diện tích lại còn khá nhẹ nữa nên bạn có thể sử dụng bất kỳ nơi đâu, trong trường hợp nào kể cả khi sử dụng ngoài trời... Về công suất tiêu thụ điện cũng khác ít,chỉ từ 300w cho đến nhiều nhất là 1200w. Nhưng nhược điểm của sản phẩm này lại phát ra 1 ánh sáng khá lớn nên khá khó chịu nếu bạn dùng ban đêm lúc đi ngủ.


Ảnh: Đèn sưởi, quạt sưởi giải pháp tối ưu cho ngày đông


Nếu như bạn mong muốn có được tất cả các chức năng hữu ích mà chiếc quạt sưởi chất lượng Halogen mang lại, nhưng lại mong muốn khi sử dụng không phát sáng. Có thể sử dụng để sưởi ấm khi đi ngủ thì thiết bị sưởi làm nóng bằng bóng đèn Carbon là 1 sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với công nghệ mới nhất là sử dụng bóng đèn Carbon làm nóng thì quạt sưởi loại này có rất nhiều ưu điểm là nhỏ gọn, nhẹ nhàng, tiện dụng nhưng khi sử dụng lại không phát sáng. Mang lại mức nhiệt độ cao hơn so với quạt sưởi sử dụng bóng đèn Halogen. Quạt sưởi khi sử dụng không gây khô da, không đốt oxi, có lưới chông nóng và rơ-le tự ngắt điện khi đổ nên rất an toàn khi sử dụng.


Ảnh: Quạt sưởi ấm giúp bạn có giấc ngủ ấm áp


Ngoài những mẫuquạt sưởi Samsung chính hãng sử dụng bóng đèn như trên, thì cũng có quạt sưởi sử dụng công nghệ làm nóng bằng dây Mayso. Quạt sưởi loại này được thiết kế khá đơn giản, chỉ với 1 bộ dây Mayso bên trong đã tạo ra 1 độ nóng khá tốt cho người sử dụng. Nhưng nhược điểm của những mẫu sản phẩm này thường gây khô da và đốt oxi và tuổi thọ của sản phẩm cũng kém hơn so với những sản phẩm sử dụng công nghệ bóng đèn. Rất khó thay thế linh kiện khi bị hỏng hóc. Những quạt sưởi loại này thường có thêm quạt tubo, thổi hơi ấm trực tiếp ra bên ngoài.


Ảnh: Quạt sưởi bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ


Cuối cùng, chiếc quạt sưởi có thể coi là tốt nhất hiện nay, đạt độ nóng rất cao, khá bền với tuổi thọ đạt được từ 5 đến 10 năm. Nhiều chức năng sưởi ấm,sử dụng công nghệ sưởi dầu tiên tiến, không phát sáng, không tạo mùi khó chịu, không đốt oxi và không gây khô da...Đặc biệt có thể làm nóng cho cả gian phòng từ 10 đến 20 mét vuông mà không có thiết bị sưởi nào làm được. Đó là chiếc quạt sưởi dầu, sử dụng công nghệ giống như sưởi dầu lá của liên xô ngày xưa.

Quạt sưởi giá rẻ được thiết kế bằng nhiều chiếc lá thép bên ngoài được gép nối với nhau thành 1 khối và dầu làm nóng ở bên trong. Dầu bên trong hoàn toàn kín, không thể đổ thêm hay tháo ra được. Người mua sản phẩm chỉ mua về và sử dụng, không phải bảo dưỡng hay sửa chữa gì thêm cho sản phẩm.

Chiếc quạt sưởi loại này được thiết kế hiện đại,có nhiều tính năng như hẹn giờ tắt quạt, nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, có Rơ-le tự ngắt điện khi nhiệt độ trong phòng đã đủ ấm và giữ cho quạt không quá nóng gây bỏng cho người sử dụng. Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm loại này là to, cồng kềnh, không thích hợp cho những gian phòng quá bé bởi vì nó chiếm nhiều diện tích.
Do thiết kế chủ yếu là thép và dầu bên trong nên sản phẩm rất nặng, khó di chuyển...Ngoài ra sản phẩm cũng tiêu tốn điện năng ở mức cao, từ 1500w cho đến 2500w tùy từng loại.Khi bạn đã quyết định chọn quạt sưởi loại này mà gia đình bạn có trẻ em thì bạn cố gắng tạo khoảng cách an toàn nhất, bởi vì chiếc quạt sưởi dầu thường làm nóng trực tiếp qua các tấm lá dầu bằng thép mà không hề có lưới bảo vệ chống nóng bên ngoài...

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART

Nhà cung cấp máy tập cơ bụng uy tín hàng đầu Việt Nam

Trụ sở Hà Nội:
Số 26/97 Nguyễn Chí Thanh - TP. Hà Nội.

Trụ sở HCM:
Số 1196 Cách Mạng Tháng 8 – TP.HCM.

Điện thoại : 0466.72.77.72 – 0838.11.00.44

Hotline 24/7: 09.0497.0497 ***** 01676.22.44.66

Website: timemart.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ken Biin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved