Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1298251 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1298251 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:14:31, ngày 20/07/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1298251
Điện thoại: 0936423084

Thùng đựng gạo thông minh hoa lan

THÙNG ĐỰNG GẠO THÔNG MINH HOA LAN
Điện thoại: 0906017981
Website : http://thungdunggaothongminh.vn/
(Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội - Hải phòng - Sài Gòn. Các tỉnh thành khác thì Quý Khách vui lòng liên hệ với số điện thoại trên)


Ngày nay căn bếp trong những nhà ở hiện đại không chỉ được biết đến như là một không gian dành riêng cho việc nấu nướng, ăn uống mà đó còn là nơi sinh hoạt thân thiện cho cả gia đình sau một ngày làm việc bận rộn. Một căn bếp dù nhỏ vẫn tạo nên sự thiện cảm nếu chủ nhân biết bài chí ngăn nắp, gọn gàng. Với nhu cầu ngày càng tăng cao, nhiều gia đình đã chủ động đầu tư cho căn bếp của mình. Chính vì vậy xí nghiệp Hoa Lan xin giới thiệu tới khách hàng sản phẩm “ Thùng đựng gạo thông minh Hoa Lan” sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn , đồng thời tạo cho bữa ăn nhà bạn thêm hoàn thiện hơn.

Với các tính năng nổi bật sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam:
- Bảo hành: 18 tháng.
- Giao hàng: Miễn phí trong nội thành Hải Phòng, Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Chỉ cần nhấn nút điều khiển gạo sẽ tự động chảy xuống khay chứa, có cửa sổ quan sát gạo.
- Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với các màu sắc đẹp mắt.
- Hình dáng nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, thích hợp để trong các vị trí trong phòng bếp.

- Chất liệu bằng tôn chống gỉ kết hợp với nhựa tổng hợp ABS cao cấp nên yên tâm về chất lượng: bền, có độ bóng của màu sắc, không bám bụi.

- Giúp bạn đựng gạo cũng như các loại thực phẩm dạng hạt không bị ẩm mốc, giờ đây việc bảo quản gạo sẽ trở nên vô cùng tiện dụng, bạn sẽ không phải đựng chúng vào những chiếc bao tải chứa đựng nguy cơ nhiễm ẩm cao.

- Nắp thùng dễ đóng mở: bạn có thể dễ dàng mở nắp và đổ gạo vào. Nắp thùng kín giúp bảo vệ gạo khỏi bụi bẩn và côn trùng hay các loại gặm nhấm.

[​IMG]
Thùng đựng gạo thông minh HOA LAN có bề mặt vỏ được sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại và sấy ở nhiệt độ cao, các linh kiện bằng nhựa ABS chịu va đập, chống mài mòn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng gạo. Sản phẩm được phép mang biểu tượng hàng VIỆT NAM chất lượng cao và đã đạt được nhiều huy chương vàng tại các kì hội chợ.

Nắp thùng tự mở khi bạn ấn nhẹ, rất kín và an toàn tránh các loại côn trùng như kiến, mối, gián… làm cho gạo ăn của nhà bạn sạch sẽ và an toàn. Thùng gạo có 3 mức gạo ở 3 nút khác nhau tùy theo người ăn: 160g, 220g, 330g. Bạn sẽ có được khẩu phần ăn như ý muốn, giúp cho bữa cơm nhà bạn hoàn thiện hơn.

Thùng đựng gạo HOA LAN đã có mặt tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, thành phố Hồ Chí Minh …

[​IMG]
Thùng gạo 10kg
Giá 440k
[​IMG]
Thùng gạo 15kg
Giá 480k
[​IMG]
Thùng gạo 20kg
Giá 530k
[​IMG]Thùng Gạo 25kg
Giá : 590k

[​IMG]
Chất liệu sản phẩm

Được làm bằng tôn chống gỉ kết hợp với nhựa tổng hợp ABS ( acrylonitil butadien – styren) gồm có tính cứng, tính bền với nhiệt độ và hoá chất là do acrylonnitrile; tính dễ gia công, tính bền của styrene; tính dẻo, độ dai va đập là của butadiene. Loại chất dẻo này chịu được nước sôi không bị biến dạng, có tính chất cơ học tốt, đặc biệt có độ bền va đập cao. Chính vì vậy sản phẩm làm bằng nhựa ABS chịu va đập, chống mài mòn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của gạo.
Thùng đựng gạo thông minh Hoa Lan có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện để trong phòng bếp, tủ bếp. Sản phẩm được sản xuất 100% tại Việt Nam. Với thiết bị này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng gạo của gia đình mình khi đựng trong thùng đựng gạo của hãng chúng tôi, bạn sẽ có những bữa cơm ngon miệng và an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.
ĐẠI LÍ TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ : Số 78 Hàng Khoai - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: 0906017981
Website : http://thungdunggaothongminh.vn/
(Giao hàng miễn phí trong nội thành)

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved