Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1325964 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1325964 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:52:17, ngày 23/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1325964
Điện thoại: 0919680581

Trang trí nội thất phòng khách đẹp chào đón Giáng Sinh

Màu đỏ thường được tượng trưng cho tình yêu nóng bỏng, sự đam mê cháy bỏng này không chỉ dùng ở phòng ngủ mà một số người còn trang trí màu đỏ cho phòng bếp hay nội thất phòng khách đẹp. Bên cạnh đó màu đỏ rất khó để trang trí vì nếu không có sự kết hợp hài hòa với các màu sắc khác hay những đồ nội thất có màu sắc phù hợp với màu đỏ sẽ tạo cho không gian nhà của bạn rất nóng. Nhưng cũng chính nhờ sự mạnh mẽ của màu đỏ sẽ mang lại căn phòng khách nhà bạn trở nên ấm cúng thanh lịch và không kém phần độc lạ, khơi nguồn cảm hứng với phong cách thời trang mạnh mẽ.

Phòng khách đẹp hiện đại với tông màu chủ đạo là đỏ trông hấp dẫn hơn bạn tưởng rất nhiều. Tất cả yếu tố cần có là sự cân bằng giữa màu sắc và ánh sáng hoàn hảo. Trắng và đỏ là một sự kết hợp tuyệt vời, sự hiện diện của màu trắng giúp làm mềm không gian ngập tràn sắc đỏ, mang đến cảm giác hiện đại và nổi bật sắc đỏ tươi trong không gian phòng.

Hiện nay màu đỏ thường được kết hợp với màu đen và trắng vì thế không gian nội thất phòng khách đẹp sẽ đạt được sự cân bằng hợp lý giữa sự rạng rỡ của màu sắc và sự tinh tế trên từng chi tiết. Màu đen là sự bổ sung tuyệt vời tạo ra điểm nhấn cho phòng khách đẹp hơn.
 
Hãy cùng nội thất Triệu Gia ngắm những mẫu nội thất phòng khách đẹp với gam màu đỏ rực rỡ đón giáng sinh nhé




 

 

 

 

 

 

Quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hãy liên hệ với chúng tôi qua số: 0919680581 hoặc truy cập website: noithattrieugia.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Chúc các bạn có một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc bên những người thân yêu nhất
----------------------------------------
Từ khóa tìm kiếm: noi that phong khach dep




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr Cường
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved