Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1365540 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1365540 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:24:20, ngày 21/03/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1365540
Điện thoại: 08 38 159639
Người đăng: hoangyen

Tủ bếp acrylic - Các ý tưởng về màu sắc bếp

Tủ bếp acrylic, tu bep acrylic với phong cách sang trọng, hiện đại đang rất làm vừa lòng khách hàng.

 

Tủ bếp Acrylic là một sự lựa chọn thích hợp dành cho những ai yêu thích xu hướng thiết kế không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Ưu điểm của tủ bếp gỗ Acrylic là có nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng phong phú, có khả năng chống ẩm, cong vênh hay mối mọt cao mang đến không gian bếp ấm cúng, trẻ trung, bền đẹp và tiết kiệm chi phí. 


Để lựa chọn được một chiếc tủ bếp sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích và hài hòa với không gian bếp không phải là một điều dễ đối với nhiều người tiêu dùng. Sau đây TỦ BẾP XINH xin giới thiệu một

số ý tưởng về cách phối màu cho các bạn lựa chọn.


1/ Tủ bếp acrylic trắng, đen: 

 

Tủ bếp Acrylic sử dụng gam màu trắng đen được mệnh danh là màu không lỗi mốt, bên cạnh đó xét về yếu tố phong thuỷ thì màu trắng thuộc Hành Kim và đen thuộc Hành Thuỷ là hai gam màu hỗ trợ nhau rất tốt mang tới một không gian phòng bếp sang trọng, trẻ trung và hiện đại. 

 

 

 

Với lối thiết kế tủ bếp thông minh và kết hợp nhiều màu sắc phong phú của màu trắng tuyết ( Earc 01) và màu đen vân gỗ đen cao cấp ( Earc 26 ) tạo nên chiếc kệ bếp tuyệt đẹp cho không gian nội thất bếp hiện đại.

Thùng tủ bếp MFC 101G - cánh bếp lõi xanh MDF phủ tấm acrylic Earc 01 ( trắng tuyết) và Earc 26 (vân gỗ đen) 

 

 

 

Sự kết hợp của hai gam màu đen và trắng trong gian bếp hình chữ U cũng là sáng kiến được nhiều người lựa chọn. Gam màu nâu sàn nhà sẽ tạo nên nét trẻ trung, và mang đầy nhiệt huyết cho khu bếp.
Tạo hình chữ U cho nhà bếp bằng cách kết hợp hệ thống Tủ bếp acrylic với các phụ kiện. Từ các phụ kiện khác nhau sẽ tạo nên gian bếp theo phong cách hiện đại, cổ điển hay truyền thống.

   

 

 

Tủ Bếp gia đình ARY1009 sử dụng vật liệu acrylic 2 màu trắng và đen : Earc 11 + Earc 02

Tủ bếp acrylic được thiết kế có cấu trúc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Mặt tủ bếp được ốp bằng đá bàn nhân tạo, làm tăng thêm nét sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bếp của gia đình bạn, tạo cảm giác ấm cúng sum họp bên gia đình.
Sản phẩm tủ bếp gỗ Acrylic đẹp được thiết kế với những ô ngăn tủ rộng, cánh cửa tủ dày có tay nắm bên ngoài chắc chắn, cao cấp, tạo cho bạn sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng tủ bếp.

 Giới thiệu chung đặt điểm tủ bếp:

- Chất liệu tủ bếp: Thùng MFC, cánh Acrylic bóng gương hiện đại, sáng đẹp, đặc biệt chống nhiệt cực tốt, dễ lau chùi, làm cho tủ bếp luôn sáng và tươi mới hơn.

- Tính chất vật liệu:

- Phụ kiện tủ bếp gồm:Tay nắm bằng inox, bản lề giảm chấn, bản lề giảm chấn (miễn phí cho khách hàng làm bếp)

- Chiều cao tủ bếp trên: 700 sâu 350 cả cánh

- Chiều cao tủ bếp dưới: cao 810 sâu 580 cả cảnh theo kích thước phong thủy bao gồm mặt đá.

- Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới: 600mm

 

2/ Tủ bếp acrylic màu đỏ, trắng: 


 

Tu bep acrylic - tủ bếp acrylic sử dụng gam màu đỏ phối hợp với màu trắng - gam màu lạnh là sự lựa chọn tốt nhất, bên cạnh tôn lên vẻ đẹp đấy cá tính của sắc đỏ, mà còn làm dịu đi cảm giác nóng bức và dịu nhẹ cả hai mang lại.

hùng MFC 101G trắng tinh lõi xanh chống ẩm, chống thấm, cánh bếp HDF lõi xanh phủ acrylic bóng gương Earc 11 ( trắng tinh ), Earc 03 ( đỏ đô ).  


 

 

Tủ bếp gỗ acrylic nhà Cô Hằng được tạo hình theo kiểu hình chữ G, tủ bếp kết hợp với đảo bếp một cách ấn tượng và hợp lý, tủ bếp chữ G được đặt riêng biệt so với tủ ly quầy bar được ngăn cách nhau bởi tủ lạnh và máy giặt, góp phần nên tạo nên không phòng bếp chuyên biệt nhất. Tủ bếp acrylic mang nhiều dấu ấn theo từng góc nhìn của không gian bếp hiện đại.
Đặc điểm nổi của tủ bếp gỗ công nghiệp - tủ bếp gỗ acrylic

– Không gian phòng bếp rộng rãi, thoải mái cho việc nấu nướng, ăn uống.

– Mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và bề thế cho ngôi nhà.

– tủ bếp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp,có khả năng chống mối mọt, cong vênh theo thời gian.

 

Chất liệu tủ bếp: Thùng MFC lõi xanh chống ẩm, chống mối mọt, cánh tủ lõi HDF phủ Acrylic trắng đỏ ( Earc 11 + Earc 03), mặt đá trắng nhân tạo, kính ốp bếp 5li cường lực màu cam nhạt.

 

 

 

TỦ BẾP HIỆN ĐẠI ARY1013 với sự kết hợp màu trắng và màu đỏ đô. Thùng MFC 101G lõi xanh chống ẩm, cánh MDF phủ tấm acrylic EARC 03 (đỏ đô) và ERRC 11. Tủ bếp hện đại phối màu trắng – đỏ tạo nên một không gian vui tươi, cá tính. Tủ bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại.

 

3/ Tủ bếp acrylic trắng, xám : 

 

 

 

Tủ bếp acrylic  màu trắng, xám  mang lại cảm giác sạch sẽ và là nền tảng tuyệt vời để bạn thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ riêng của mình. Và, quan trọng hơn, màu trắng - xám kết hợp cung cấp những chức năng hoàn chỉnh cho không gian được đánh giá là “trái tim của ngôi nhà”. 

 

Chất liệu tủ bếp: Module thùng tủ làm từ MFC (Melamin), Cánh tủ gỗ HDF bề mặt phủ lớp Acrylic bóng gương hiện đại màu trắng (Earc 11) và màu xám (EARC15). Hạn chế tối đa ảnh hưởng của thời tiết, chống mối mọt, cong vênh và mang lại vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho tủ bếp.
    Màu sắc và đặc tính: tủ bếp màu trắng, xám ốp mặt đá tự nhiên kết hợp kính ốp bếp 5li cường lực chống trầy, kháng ẩm, màu xanh lá.
    Hình dạng và kích thước: Tủ bếp chữ U, tủ dưới cao 810mm (bao gồm mặt đá) sâu 600mm, tủ trên cao 700mm sâu 320mm, khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tủ bếp có tổng diện tích là 3m.
    Diện tích đặt bếp: Không gian bếp khoảng 25m2.
    Phụ kiện tủ bếp đi kèm: Bản lề giảm chấn, ray giảm chấn, tay nắm nổi, pen hơi, khay úp chén trên inox, bộ úp chén nồi tủ dưới.
    Thiết bị nhà bếp: Bồn rữa inox, vòi rữa inox, lò vi sóng, lò nướng, bếp từ âm tủ, tủ lạnh, máy hút.
    Dịch vụ cộng thêm: Tư vấn thiết kế miễn phí, lắp đặt và vận chuyển miễn phí, bảo hành 1 năm và bảo trì 1 năm.

 

  

Tủ bếp acrylic với hệ màu đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn , tuy nhiên màu trắng được ưa chuộng bởi sự hiện đại bền vững theo thời gian. Không giống như các tông màu khác nó đem đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho gia chủ.

 

4/ Tủ bếp acrylic màu trắng sang trọng:  

 

 

 

 

 

TỦ BẾP HIỆN ĐẠI ARY2017 được thiết kế thông minh và đầy sang trọng với bộ tủ đầy đủ các phụ kiện thiết bị cần thiết để sinh hoạt tủ bếp tiện lợi hơn bao giờ hết.  
Chất liệu:

Thùng MFC lõi xanh chống ẩm, chống mối mọt, cánh tủ lõi HDF phủ Acrylic màu trắng ( Earc 11 ), mặt đá trắng nhân tạo, kính ốp tường bếp 5li cường lực màu vàng chanh.

Kích thước: Tổng chiều cao 2,1m, tổng chiều dài 5,6m

Xuất xứ vật liệu: Nhập khẩu từ An Cường.

Phân loại tủ bếp: Tủ bếp Acrylic dạng chữ L, có đảo bếp, bộ khung tủ lạnh.

Thiết bị: Bồn rửa 2 hộc, bếp gas, lò viba.

Phụ kiện tiện ích: Bộ úp chén trên inox, bộ úp chén dưới dạng bảng inox, thùng rác âm tủ, kệ gia vị 400.

 

 

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1059

Góc bếp độc đáo với tone màu trắng trang nhã chủ đạo. Một góc của hình chữ L được dùng luôn làm quầy bếp do góc này không bị gắn liền với bất kỳ bức tường nào. 

Trong thị trường tủ bếp, việc kết hợp giữa gỗ công nghiệp với chất liệu acrylic màu trắng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía các quý khách hàng. Tủ bếp Acrylic màu trắng sáng bóng mang đến nét sang trọng và hiện đại cho nhà bếp của bạn.

 

5/ Tủ bếp acrylic trắng, nâu:

 

 

 

Chất liệu tủ bếp: Thùng MFC 101G lõi xanh chống ẩm, chống mối mọt, cánh tủ lõi HDF phủ Acrylic trắng tinh ( Earc 13 ) phối màu nâu (Parc 04), mặt đá trắng nhân tạo, kính ốp bếp 5li cường lực màu trắng tinh.

Kích thước tủ bếp: Tủ bếp dưới cao 810mm (bao gồm mặt đá) sâu 600mm, tủ bếp trên cao 700mm sâu 320mm, khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tổng chiều cao 2,6m, tổng chiều dài 6,9m.

 

 

 

Tủ bếp acrylic màu trắng, nâu cho nhà biệt thự. Sự kết hợp giữa 2 màu này và các vật dụng trang trí trong phòng bằng màu trắng sáng với tủ bếp màu nâu đậm, tạo vẻ đẹp thanh khiết và cao sang.

Tủ bếp màu nâu có khả năng cân bằng và nuôi dưỡng năng lượng rất tuyệt vời, tạo một vẻ đẹp tin cậy, ấm cúng.

Sự kết hợp tính tế của các màu sắc trong mẫu tủ bếp dưới đây làm không gian bếp trở lên hoàn hảo, và là không gian bếp lý tưởng cho gia đình bạn. Mẫu tủ bếp này sẽ là lựa chọn tuyệt vười cho không gian bếp của nhà biệt thự.

 

 

 

Ưu điểm của gỗ Acrylic đó là loại gỗ này rất sáng bóng, đẹp, như một vật dùng để trang trí trong nhà. Một trong những kiểu tủ bếp Acrylic được nhiều người yêu thích là tủ bếp Acrylic màu trắng.Mẫu tủ bếp Acrylic màu trắng được thiết kế dành cho những nhà bếp có diện tích rộng như nhà vườn hay nhà biệt thự. Mẫu tủ bếp này được thiết kế cách điệu mang đến sự hiện đại, ngăn nắp cho gian bếp. Mẫu tủ bếp Acrylic sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng và điểm nhấn cho gian bếp là gam màu nâu quý phái.

 

 

 

Tủ bếp Acrylic cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến dưới bàn tay chuyên nghiệp của thợ làm tủ của Tủ bếp xinh tạo nên những mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ, độc đáo, sang trọng, hiện đại và bắt mắt cho mọi gia đình.

Chất liệu Acrylic là một trong những chất liệu dùng thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp đang được rất nhiều người lựa chọn trong thiết kế nội thất. Với màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao thỏa mãn cho ý tưởng thiết kế tủ bếp, mang đến cho quý khách những mẫu tủ bếp hoàn hảo tuyệt vời nhất phù hợp với không gian bếp tiện nghi hiện đại.

 

Không chỉ có vậy Tủ bếp chất liệu Acrylic còn có nhiều ưu điểm nổi trội  đảm bảo độ bền đẹp vượt trội cùng thời gian đem lại sản phẩm tủ bếp chất lượng tốt nhất:

– Màu sắc phong phú đa dạng

– Thân thiện với môi trường, không độc hại cho người sử dụng

– Chống trầy xước, dễ vệ sinh, lau chùi

– Không bị cong vênh, chịu lực, chịu nhiệt tốt

– Ổn định màu sắc, không phai màu

– Khả năng uốn dẻo giúp tạo hình như mong muốn

 

6/ Tủ bếp acylic tông màu cam:   

 

 

 

Tủ bếp acrylic

 

ARY1042dạng chữ L màu cam này được làm bằng chất liệu tấm Acrylic bóng gương, lõi xanh kháng ẩm và chống mối mọt. Đây là loại vật liêu mới nhất hiện nay, giá thành tương đương với tủ bếp dán Laminate.
Màu cam tỏa ra niềm vui sự rực rỡ và tạo ra một năng lượng tràn đầy trong phòng bếp, nhưng nó cũng được nhận định là màu tạo ra sự đối cực, tạo cho nhiều người cảm nhận hoặc là rất yêu hoặc rất ghét.
Vậy nếu bạn yêu màu cam, bạn hãy xem qua mẫu tủ bếp dưới đây, có thể nó mang đến cho bạn những sáng tạo trong nhà bếp – tủ bếp của bạn một cách bất ngờ.

 

Chất liệu sản phẩm tủ bếp:
  - Thùng MFC Malaysia lõi xanh ( MFC 101G, HDF bóng) chống ẩm, chống mối, dầy 18ly.
  - Cánh tủ bếp acrylic bóng gương màu trắng phối với màu cam  ( Earc 11) và (PARC23)

 

  

 

Ưu điểm của tủ bếp xinh có quầy bar

- Phong cách độc đáo, hiện đại và làm mới mẻ cho không gian gia đình.

- Rất tiện lợi: có tác dụng thay thế bàn ăn (bạn có thể chế biến và thưởng thức món ăn ngay tại quầy)

- Là nơi thưởng thức đồ uống lý tưởng nhu bạn đang ở trong một nhà hàng, quán bar thực sự

- Không chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi thư giãn, giải trí
Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ và đến trực tiếp để có thêm thông tin và nhận báo giá ưu đãi nhất.

 

7/ Tủ bếp acrylic màu xanh lá cây:  

 

 

 

 Phòng bếp rộng rãi đủ chỗ cho bố trí một phòng ăn cao cấp, một khu nấu và lưu trữ đầy đủ tiện nghi với hệ tủ bếp, bàn đảo, bar mini…Ánh sáng tự nhiên chan hòa giúp không khí trong gian bếp được lưu thông. Lối đi lại giữa các khu vực chức năng rộng rãi, tổng thể không gian hài hòa, ấm cúng.
Chất liệu sản phẩm tủ bếp:
    - Thùng MFC Malaysia lõi xanh ( MFC 101G, HDF bóng) chống ẩm, chống mối, dầy 18ly.
    - Cánh tủ bếp acrylic bóng gương màu trắng ( Earc 11) kết hợp với màu xanh non (Earc 06).
 Vật liệu sử dụng cho tu bep là gỗ công nghiệp MFC chống ẩm, ánh sáng tự nhiên vào ban ngày giúp căn phòng sáng hơn và ánh sáng vàng vào ban đêm khiến phòng ăn ấm áp hơn. Các ngăn tủ đều nhau là đặc trung của phong cách cổ điển Châu Âu.
 

 

 

Tags: tủ bếp acrylic, tủ bếp mfc, kệ bếp hiện đại, phụ kiện tủ bếp inox, phụ kiện tủ bếp wellmax,

tủ bếp hiện đại

 

Hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế cho gia đình bạn một bộ tủ bếp đẹp, phù hợp với không gian, kích thướt bếp gia đình bạn.

 


Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   (+84.8) 38159639 – (+84.8) 38159637 - Hotline: MR.Thanh 0903837455

Truy cập: http://tubep.tv/

Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

Xưởng: 875 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

 

 

 



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved