Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1370164 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1370164 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:8:31, ngày 20/05/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1370164
Điện thoại: 08 38 159639
Người đăng: hoangyen

Tủ bếp acrylic đẹp cho nhà chung cư

Tủ bếp acrylic đẹp cho nhà chung cư, tủ bếp đẹp co quầy bar, tủ bếp hiện đại cho nhà nhỏ.

 

1. Thiết kế các mẫu tủ bếp dành cho chung cư

 

 

Ngày càng nhiều các khu chung cư mọc lên và để đáp ứng các nhu cầu trong thiết kế nội thất TỦ BẾP XINH (tubep.tv) giới thiệu bộ sưu tập tủ bếp dành cho chung cư để quý khách hàng tham khảo:

Chất liệu sản xuất tủ bếp: gỗ công nghiệp gồm tủ bếp acylic và tủ bếp chất liệu mfc, gỗ tự nhiên gồm gổ sồi cao cấp đã qua xử lý nên đảm bảo các yêu cầu trong quá trình sản xuất cũng như độ bền đẹp trong khi sử dụng.

Kiểu dáng tủ bếp acrylic  đa dạng với các mẫu như: tủ bếp chữ I, chữ L, chữ U, chữ G, cùng các thiết kế dạng bàn đảo, quầy bar…


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1078

 

Không gian bếp đẹp hiện đại kiểu chữ L nhà anh Hoặc chung cư Vũng tàu

Thiết kế chiếc tủ bếp Acrylic  gỗ gam màu xinh xắn thể hiện nét hiện đại và phá cách nhằm tạo nên một căn bếp với đầy đủ tiện nghi, được bố trí và sắp xếp các vật dụng nội thất với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng và hiện đại sẽ khiến bữa ăn trở nên ngon miệng và tạo cảm giác ấm cúng, thư giãn cho các thành viên trong gia đình. 

 

Tủ bếp acrylic trên thùng MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp, cánh tủ bếp màu trắng tinh Earc 11 phối hợp acrylic vân gỗ màu xám bạc Earc 16 chống mối mọt và chống trầy cao, mặt đá trắng nhân tạo, kính ốp bếp 5li cường lực màu trắng. 

 

Tủ bếp chữ L có đặc điểm thiết kế rất linh hoạt nên khá phù hợp với không gian bếp nhỏ hẹp của chung cư. Bên cạnh khu vực nấu nướng, các kiến trúc sư còn có thể kết hợp nhiều khu vực chức năng khác nhau vào trong tủ bếp.

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1077 

 

Thiết kế tủ bếp acrylic hiện đại sang trọng bởi kết hợp line màu sáng nhà  anh Tùng - chung cư quận 7

Thùng MFC 101G chống ẩm, cánh acrylic bóng gương cao cấp màu trắng (Earc 11) - màu kem (Earc 13).

Tủ bếp acrylic  màu trắng – kem, ốp mặt đá tự nhiên kết hợp kính ốp bếp 5li cường lực màu xanh lá, chống trầy, kháng ẩm, màu sáng bóng. 

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1067 

 

Mẫu tủ bếp acrylic đẹp chữ L được thiết kế sang trọng, gọn gàng nhưng cực kì đa năng. Với thiết kế này phù hợp cho những biệt thự lớn thoáng nhưng vẫn mang đến cho bạn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng với đường nét thẳng và sắc cạnh. 

Một ưu điểm dễ nhận thấy của thiết kế tủ bếp acrylic dáng chữ L chính là việc nó cho phép tận dụng tốt các góc bếp để sử dụng vào công việc nấu nướng mà không làm ảnh hưởng đến những khu vực xung quanh. Không những thế, thiết kế này còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh độ dài ngắn của bếp một cách dễ dàng.

 

Thùng được làm từ HDF, cánh acrylic màu trắng( Earc 11) kết hợp với màu đen( Parc 02) , mặt đá nhân tạo, kính ốp 5li cường lực màu vàng nhạt.

Xem thêm tủ bếp acrylic đẹp của công ty chúng tôi tại các showroom nhé. 

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1057 

 

hất liệu tủ bếp: Thùng MFC 101G lõi xanh chống ẩm, chống mối mọt, cánh tủ lõi HDF phủ Acrylic trắng tinh ( Earc 13 ) phối màu nâu (Parc 04), mặt đá trắng nhân tạo, kính ốp bếp 5li cường lực màu trắng tinh.

Kích thước tủ bếp: Tủ bếp dưới cao 810mm (bao gồm mặt đá) sâu 600mm, tủ bếp trên cao 700mm sâu 320mm, khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tổng chiều cao 2,6m, tổng chiều dài 6,9m.

 

Tu-bep-dep-ARY-1040 

 

MẪU TỦ BẾP ĐẸP ARY1040 được thiết kế cao cấp với gam màu trắng đỏ tạo không gian ấm cúng cho gian bếp. Với không gian diện tích gian bếp không quá lớn thì nên thiết kế tủ bếp áp trần tăng tính lưu trữ cho tủ bếp, sự tiện nghi và hiệu quả được thể hiện rõ nét

 

Mau tu-bep-dep acrylic-ARY-1009 

 

Mẫu tủ bếp đẹp ARY 1009 có màu đỏ đô phối với màu trắng sang trọng.

Ngoài khu vực nấu nướng và phục vụ nấu nướng, tủ bếp chữ L còn có thể được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như kho chứa đồ đạc và các vật dụng nhà bếp, bàn ăn hoặc bar bếp…Tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của mỗi gia đình mà các kiến trúc sư có thể linh hoạt điều chỉnh kiểu dáng, độ rộng, hẹp, dài ngắn của từng bộ phận tủ bếp cho phù hợp.

 

tủ bếp hiện đại ARY1043 

 

Trên thị trường nội thất tủ bếp hiện nay, tủ bếp hiện đại chất liệu gỗ công nghiệp được đông đảo các gia đình ưa chuộng với nhiều màu sắc, mang nét đẹp đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, giá tủ bếp lại không quá cao so với các lại chất liệu khác nhưng độ bền rất cao, thời gian sử dụng có thể lên đến 15 năm

 So với tủ bếp chữ I thì tủ bếp chữ L được xem là sự lựa chọn linh hoạt cho các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp. Bởi nó không chỉ có công năng sử dụng được tối ưu hóa mà còn rất đa dạng về mẫu mã, đảm bảo phù hợp với mọi không gian khác nhau của nhà chung cư.

 

2/ Các tủ bếp acrylic đẹp có quầy bar. 

 

Quầy bar gia đình là nơi xum họp các thành viên ngồi tán gẫu, là nơi pha chế nước uống và cũng là một phần trang trí thiết yếu của ngôi nhà.

Bạn hãy tham khảo các mẫu thiết kế quầy bar gia đình đẹp dưới đây để có được những ý tưởng, sau đó hãy gọi ngay cho chúng tôi để có được sự tư vấn miễn phí và chuyên nghiệp nhất! Chúc bạn thành công!

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1079 

Mẫu tủ bếp có quầy bar dạng chữ U nổi bật và tủ rượu hiện đại được thiết kế chia đợt tiện dụng tạo nên thông thoáng, sang trọng cho căn bếp, mặt bar là đá nhân tạo màu trắng đẹp mắt. 

Thùng MFC chống ẩm, cánh Acrylic bóng gương cao cấp màu trắng (Earc 11) - màu xanh lá (Parc 43).
Kích thước tủ bếp: Tủ bếp dưới cao 810mm (bao gồm mặt đá) sâu 600mm, tủ bếp trên cao 700mm sâu 320mm, khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tổng chiều cao là 2.2m, tổng chiều dài là 5.2m.
 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1076

 

Thùng MFC 101G chống ẩm, cánh lõi HDF phủ acrylic bóng gương màu đỏ đô (PARC03) - màu trắng tinh( Earc 11) chống ẩm, chống mối mọt cao.

Tủ bếp sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic mang đến cho không gian phòng bếp nhà bạn vẻ sang trọng, quý phái và hiện đại.

Với thiết kế kiểu dáng chữ U thông minh, đẳng cấp phù hợp với mọi không gian. Khu vực bếp rộng rãi tạo cảm giác thông thoáng và có thêm nhiều không gian lưu trữ đồ đạc.

Tủ bếp đặt cạnh cửa sổ giúp không gian bếp thoáng đãng, mát mẻ, sáng hơn dễ dàng cho việc nấu ăn mà không phải lo mùi thức ăn bay khắp phòng.

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1068 

Quầy bar sang trọng là điểm chú ý đặc biệt của mẫu tủ bếp này. Với thiết kế khá chỉnh chu, mọi công năng cần thiết đã được đáp ứng ngay trên sản phẩm này.

 

Ưu điểm của tủ bếp có quầy bar

- Phong cách độc đáo, hiện đại và làm mới mẻ cho không gian gia đình.

- Rất tiện lợi: có tác dụng thay thế bàn ăn (bạn có thể chế biến và thưởng thức món ăn ngay tại quầy)

- Là nơi thưởng thức đồ uống lý tưởng nhu bạn đang ở trong một nhà hàng, quán bar thực sự

- Không chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi thư giãn, giải trí

Để có được những mẫu thiết kế tủ bếp có quầy bar phù hợp và ưng ý đòi hỏi sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong quá trình thi công. 

Tu-bep-HIEN DAI-ARY-1013 

 

TỦ BẾP HIỆN ĐẠI ARY1013 với sự kết hợp màu trắng và màu đỏ đô. Thùng MFC 101G lõi xanh chống ẩm, cánh MDF phủ tấm acrylic EARC 03 (đỏ đô) và ERRC 11. Tủ bếp hện đại phối màu trắng – đỏ tạo nên một không gian vui tươi, cá tính. Tủ bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại

 

3/ Tủ bếp acrylic, mfc  hiện đại cho nhà có diện tích nhỏ.

 

Kiểu dáng tủ bếp cho nhà nhỏ – Tubep.tv giới thiệu và cung cấp các mẫu tủ bếp dành cho nhà nhỏ đầy đủ công năng sử dụng được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo trên chất liệu gỗ cao cấp đã được xử lý chống ấm và mối mọt. Các mẫu tủ bếp cho nhà nhỏ được thiết kế với tất cả các dáng tủ bếp như: chữ I, chữ L, chữ U, chữ G…đều có những mẫu thiết kế riêng biệt dành cho nhà nhỏ. 

 

 TỦ BẾP MFC MFC1073 

 

 

Tủ bếp mfc chữ L chất liệu MFC là vật liệu ván công nghiệp qua xử lý chống ẩm, chống mối, không cong vênh, mảng màu đa dạng đẹp..

Thông qua vật liệu này, Tủ Bếp Xinh sản xuất ra nhiều mẫu tủ bếp MFC vừa mang phong cách hiện đại trên nền màu tươi sáng vừa mang đậm tính cổ điển bởi những mảng vân gỗ, dưới quy trình sản xuất tiên tiến thao dây chuyền hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng.

Tủ bếp MFC với thiết kế chữ L tủ bếp trên và dưới sử dung hai tông màu nhạt đan xen vào nhau, tạo cảm giác thích thú với người sử dụng.Tủ bếp kiểu chữ L - Đây là kiểu bếp phổ biến và linh hoạt nhất. Mô hình bếp này rất phù hợp với những khu vực mở hoặc không gian hẹp. Bên cạnh không gian nấu nướng, không gian ăn uống có thể dễ dàng được đưa vào. Thiết kế này giảm thiểu khoảng cách phải đi bộ trong khi nấu và chuẩn bị, cung cấp không gian lưu trữ tốt. Tuy nhiên, kiểu bếp này chỉ phù hợp cho một người nấu và không gian bếp nhỏ.

 

Tu-bep-acrylic-ARY-1039 

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY2039  thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với gam màu trắng, đen.

 

Tu-bep-hien dai-ARY-1036 

 

Thông thường tu bep, tủ bếp hiện đại khi được thiết kế, kệ và tủ bếp đẹp của các hộ gia đình sẽ được KTS xử lý về mặt công năng, màu sắc và kiểu dáng, chủng loại của tủ bếp sao cho phù hợp, tiện dụng nhất có thể.
Chính vì vậy gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm về mặt thẩm mỹ cũng như chức năng sử dụng của chúng

 

Tu-bep-acrylic-ARY-1026  

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY102 màu trắng ( EARC 11 ) luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà mang phong cách hiện đại. Tông màu trắng không bao giờ lỗi thời mang lại vẻ đẹp tinh khôi vừa cổ điển lại không kém phần sang trọng, đặc biệt được nhấn nhá thêm một ít sắc vàng chanh nhẹ nhàng của kính cường lực tạo nên một tổng thể vô cùng độc đáo.

 

XEM THÊM MỘT SỐ MẪU TỦ BẾP ĐẸP >>>>> TẠI ĐÂY


 THAM KHẢO CÁC MẪU PHỤ KIỆN CHO TỦ BẾP VỚI NHIỀU CHỨC NĂNG ĐA DẠNG GIÚP ÍCH CHO HỆ THỐNG TỦ BẾP - >>> TẠI ĐÂY.  

 


Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   (+84.8) 38159639 – (+84.8) 38159637 - Hotline: MR.Thanh 0903837455

Truy cập: http://tubep.tv/

Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

Xưởng: 875 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

  

 

  


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved