Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1346132 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1346132 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:48:32, ngày 28/08/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1346132
Điện thoại: 0908042266
Người đăng: Nội Thất BNC

Tủ bếp hiện đại – 9 ý tưởng màu sơn cho gian bếp đẹp

 

Tủ bếp hiện đại với xu hướng là đơn giản đường nét và màu sắc. Việc sơn lại các khoảng tường bếp tạo hiệu ứng tuyệt vời, thay đổi không khí nhà bếp và làm cho bạn cảm thấy thoải mái.

Việc lựa chọn màu sắc cho nhà bếp đẹp là một điều không hề dễ dàng, điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tủ bếp, tường bếp, bàn ghế, các vật dụng khác…Tuy nhiên, làm được điều này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và thú vị khi không gian bếp nhà bạn trông tươi mới hơn nhờ những màu sơn đẹp.

Tủ bếp hiện đại với 9 ý tưởng màu sơn đẹp

Tủ bếp

Màu cam sữa và màu trắng là một trong những tông màu ngọt ngào, dễ chịu cho gia đình bạn. Màu cam mang lại vẻ ấm áp và cam sữa giúp lan tỏa nét hiện đại cho phòng bếp.

Tủ bếp

Tủ bếp sẽ được nổi bật hơn nhờ khoảng tường màu xanh. Màu xanh nước biển tạo ra những cảm giác mát mẻ như làn gió khi cùng kết hợp với tủ bếp màu trắng.

Tủ bếp

Màu vàng là một màu tuyệt đẹp. Thậm chí màu sắc này có thừa khả năng biến nhà bếp nhỏ và tối ngay lập tức trở nên thân thiện và thoáng mát. Bạn có thể lựa chọn giữa sơn tường màu vàng hoặc mua một vài món đồ nội thất nhà bếp hiện đại màu vàng.

Tủ bếp

Không chỉ dịu dàng, màu tím oải hương còn mang vẻ sang trọng và hiện đại. Thay vì màu trắng bạn có thể sử dụng gam tím oải hương cho tường nhà bếp, để khi kết hợp cùng tủ gỗ chúng sẽ mang lại cái nhìn nhẹ nhàng, sạch sẽ và lạ mắt.

Tủ bếp

Làm nổi bật và sang trọng cho căn bếp, đó chính là màu sơn tường đỏ. Bức tường màu đỏ sẽ là phông nền hoàn hảo cho phong cách nhà bếp công nghiệp với tủ bếp đơn sắc.

Tủ bếp

Một chút vui nhộn cho bữa ăn thêm vui vẻ, thoải mái, bạn hoàn toàn có thể sơn lại các cánh tủ với màu sắc yêu thích, và kết hợp chúng cùng tông với các vật dụng khác. Sự kết hợp táo bạo sẽ đem đến không gian sống năng động.

Tủ bếp

Với những người không thích các màu trẻ trung, trắng- đen là lựa chọn lý tưởng. Tủ bếp màu trắng kết hợp với tường, nền bếp màu xám đem đến nét đẹp tinh tế cho gian bếp.

Tủ bếp

Nếu như nhắc đến một nhà bếp hiện đại, bạn thường chỉ nghĩ đến tủ bếp gỗ hoặc tủ bếp hai gam màu đen trắng, nhưng thực ra, hệ thống màu sắc ngày nay vô cùng đa dạng có thể thỏa mãn được sở thích của bất cứ ai. Tủ bếp màu hồng hiện đại và thời trang.

Tủ bếp

Các tông màu xanh lá vừa hỗ trợ vừa tương phản tạo nên sự lôi cuốn khác biệt. Sơn lại các tay nắm tủ, bàn, ghế cùng tông màu này, bạn sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp mà chúng mang lại cho gian bếp.

Xem thêm: Tủ bếp Gia Đình Tủ Bếp Chung Cư

Showroom Tủ Bếp Đẹp

Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0908 04 22 66.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nội Thất BNC
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved