Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1337294 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1337294 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:21:20, ngày 14/05/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1337294
Điện thoại: 08 38 159639
Người đăng: hoangyen

Tủ bếp, kệ bếp, tủ bếp xinh

 

 

 

 Tủ bếp, tu bep, kệ bếp, ke bep,tủ bếp xinh, tủ bếp mfc, tủ bếp acrylic, tủ bếp hiện đại, phụ kiện tủ bếp wellmax.

 

Showroom TỦ BẾP XINH với hơn 10 năm thiết kế tủ bếp, thi công tủ bếp với các vật liệu gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp như Acrylic, MFC cao cấp. Bảo hành 2 năm.

 

 

Khi có nhu cầu làm tủ bếp đừng chần chừ hãy gọi cho chúng tôi đễ được tư vấn miễn phí nhé!

 

 

 

 

                  TỦ BẾP ACRYLIC ARY2022

Tủ bếp acrylic màu xám là một gam màu lạnh, là khí khi được áp dụng trong những không gian tủ bếp. Với tủ bếp này chúng tôi mang đến cho bạn một hình ảnh tủ bếp màu xám thật đẹp mắt, hài hòa và tiện lợi.Tủ bếp acrylic màu xám kết hợp với những gam màu sáng màu trắng có thể mang đến được một không gian đầy tinh tế và thoải mái. Phong cách bán cổ điển được sử dụng cho chiếc tủ bếp có vẻ ngoài thật đẹp mắt. 
Hi vọng với những hình ảnh tủ bếp sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin cần thiết, để bạn có thể chọn lựa tìm ra mẫu tủ bếp mà mình mong muốn.

 

 

 

                 TỦ BẾP HIỆN ĐẠI ARY2023  


Tủ bếp hện đại màu trắng và đỏ khi kết hợp với nhau sẽ làm nổi bật không gian và là điểm nhấn quan trọng ở những vị trí nổi bật của tủ bếp.
Tủ bếp sử dụng tấm Arcylic là sản phẩm tạo ra hiệu ứng bóng gương( kính). Dòng sản phẩm này được sử dụng bằng sự tập hợp tất cả những ưu điểm như thân thiện với môi trường, màu sắc phong phú ( 18 màu), bền và nhẹ so với các loại vật liệu bóng gương truyền thống (kính, ceramic, nhôm…) quá trình sử dụng lâu dài không bị cong vênh, không thấm nước, không bi mối mọt tấn công và dễ uốn nên có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau đồng thời phối hợp được nhiều màu sắc đa dạng tạo được kiểu dáng sang trọng hiện đại trong phòng bếp.

 

 


Gỗ acrylic sẽ được ưu tiện lựa chọn cho các mẫu tủ bếp phong cách. Ưu điểm của loại vật liệu này là có bề mặt đẹp, sạch sẽ và dễ lau chùi vệ sinh. Phong cách của hệ tủ bếp, tủ ngăn kéo là đáng chú ý hơn cả trong một phòng bếp màu trắng. Quầy bar đơn giản mà tinh tế.
Chất liệu sản phẩm tủ bếp:
   - Thùng MFC Malaysia lõi xanh ( MFC 101G, HDF bóng) chống ẩm, chống mối, dầy 18ly.
   - Cánh tủ bếp acrylic bóng gương màu trắng ( Earc 11).

 

 

Tủ bếp xinh ARY2020 sử dụng nguyên vật liệu gỗ công nghiệp ACRYLIC với tính năng ưu việt qua nhiều công đoạn tẩm sấy ở nhiệt độ cao có khả năng chống ẩm, không cong vênh, thích nghi với mọi khí haaij thời tiết thay đổi hiện nay. Đặc biệt với nhiều màu sắc phong phú đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu sở thích của từng gia đình mình.
Tủ bếp xinh ARY2020 với chất liệu: Thùng bếp MFC 101G lõi xanh chống ẩm, cánh bếp phối hợp 2 tông màu đối xứng với màu trắng tuyết (Earc 01) và màu xanh lá non (Earc 06) với lõi xanh HDF.

 

 

 

Tủ bếp hiện đại ARY 2021 với kiểu dáng chữ U đầy sang trọng và thanh lịch, sử dụng tông màu tươi sáng, làm không gian bừng sáng và đầy mới mẻ. Phụ kiện tủ bếp sử dụng đầy kiểu cách và tiện lợi với bộ úp chén nồi dạng bản, giúp cho việc lưu trử trở nên gọn gàng và tiện dụng khi thao tác trên bếp.

Đặt biệt phần tường ốp kính cường lực của bếp  làm tăng sự ấm cúng, sáng rộng và cảm giác gần gũi cho căn bếp. Với kiểu dáng tủ bếp mang phong cách tân cổ điển mang đến cho gia đình bạn nét đẹp vừa quyến rũ, vừa sang trọng.

 

 

 

Tủ bếp đẹp chữ L sang trọng, hiện đại ( EARC 11 + EARC 03 )


Tu bep - tủ bếp đẹp sử dụng gam màu đỏ phối hợp với màu trắng - gam màu lạnh là sự lựa chọn tốt nhất, bên cạnh tôn lên vẻ đẹp đấy cá tính của sắc đỏ, mà còn làm dịu đi cảm giác nóng bức và dịu nhẹ cả hai mang lại.

Phần lớn những người năng động hiện đại, định cư trong các khu dân cư mới,đều có xu hướng tìm chọn ý tưởng xây dựng tủ bếp cho tổ ấm của mình có gam màu nóng, hiện đại, đi theo là những bình gốm, khung tranh, đèn trang trí…

 

 

TỦ BẾP XINH MÀU TRẮNG EARC 11


Tủ bếp xinh sẽ được ưu tiện lựa chọn cho các mẫu tủ bếp acrylic phong cách, Ưu điểm của loại vật liệu acrylic này là có bề mặt đẹp, sạch sẽ và dễ lau chùi vệ sinh. Phong cách của hệ tủ bếp, tủ ngăn kéo là đáng chú ý hơn cả trong một phòng bếp màu trắng. Quầy bar đơn giản mà tinh tế.

 

 

 

 


Tủ bếp acrylic tủ trên: D320mm x W4575mm x H700mm

   – Chất liệu: Thùng MFC chống ẩm; Cánh Acrylic bóng gương, dày 18 ly 

   – Phụ kiện: Tay nắm nhôm âm cánh, Bản lề giảm chấn, Ben hơi cho cánh lật.

Tủ bếp acrylic  dưới: D600 x W5075mm xH790

    – Chất liệu: Thùng MFC chống ẩm; Cánh Acrylic bóng gương, dày 18 ly.

    – Phụ kiện: Tay nắm nhôm âm cánh, Bản lề giảm chấn, Ben hơi cho cánh lật.



    – Kệ úp chén, dĩa tủ bếp dưới Inox kích thước 900;

    – Kệ úp chén, dĩa tủ bếp trênInox kích thước 900;

    – Khay gia vị giảm chấn kích thước tủ 400mm;

    

MẶT ĐÁ + KÍNH MÀU

    – Mặt đá nhân tạo dona

    - Kính màu Thiên Sơn, màu xanh dày 5mm.

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   (+84.8) 38159639 – (+84.8) 38159637 - Hotline: MR.Thanh 0903837455 

Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

Xưởng: 875 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved