Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1282396 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1282396 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:31:30, ngày 20/04/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1282396
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tủ bếp, tủ bếp Era Town, tủ bếp hiện đại

 

 



 

Các mẫu tủ bếp hiện đại của  ERA TOWN áp dụng công nghệ và thiết kế mới, giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bạn có thể thử ý tưởng tạo hình táo bạo cho căn bếp như một con thuyền với nhiều đường nét trang nhã tạo nên bởi kỹ thuật sơn phủ cao cấp. Nghệ thuật phối màu trắng - đỏ khiến hệ tủ tường như "tàng hình"

Một sự pha trộn màu sắc vui nhộn với những vật trang trí như đèn, ghế, những chiếc lọ...bạn có cảm giác như đang ở một nơi thật sống động và vui vẻ trong những ngày nắng hay những ngày lạnh.Sự đơn giản sẽ làm không gian của bếp nhà bạn rộng hơn nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích của căn bếp mà bạn cần.

. Ưu điểm của chất liệu sơn là khả năng chống ẩm, chống va đập và đa dạng màu sắc.

 

Chất liệu tự nhiên luôn có đẳng cấp cao nên độ tinh xảo, cầu kỳ thể hiện rõ trên mỗi góc cạnh của cánh tủ, mặt kính hay cột trang trí. Tủ bếp gỗ Sồi,  Gỗ sồi được sơn PU mà không mất đi vân hay thớ gỗ. Bên cạnh đó, cảm giác gần gũi với thiên nhiên làm tăng thêm hứng thú nấu nướng cho người nội trợ.

 

 

Mặt cánh phủ acrylic trở thành xu hướng mới và nhanh chóng được ưa chuộng bởi sự đơn giản, dễ phối màu sắc và dễ vệ sinh. Căn bếp cân đối với trung tâm là đảo bếp lạ mắt, nổi bật thuận tiện trong thao tác, sự kết hợp khéo léo của hiệu quả thẩm mỹ và tính tiện dụng.

 

Đơn giản và kinh tế là kiểu cánh phẳng phủ Melamine của vật liệu MFC. Người sử dụng có thể phá cách với hệ ngăn kéo thấp, các khoang tủ hở xinh xắn hay tay nắm khá bắt mắt. Chất liệu arcrylic, MFC  có sự phối hợp chuẩn xác màu sắc giữa tủ bếp trên và dưới. Trình độ gia công điêu luyện đã làm nên những cánh cong mềm mại tại các góc bếp, những góc lượn tinh tế của cả cánh tủ và mặt đá.

Phụ kiện và thiết bị đi kèm cũng được chọn lựa kỹ càng cho tủ bếp ERA TOWN

 

 

Phụ kiện tủ bếp  góp một phần không nhỏ trong tủ bếp hiện đại, Một căn bếp ERA TOWN  cao cấp không thể đẹp và hiện đại nếu thiếu đi những phụ kiện inox tủ bếp. Tủ bếp xinh xin chia sẻ 10 phụ kiện inox không thể trong nhà bếp hiện đại.10 Phụ Kiện Inox Không Thể Thiếu Trong Tủ Bếp Hiện Đại.

Bạn muốn có một bộ tủ bếp Era Town hoàn hảo, một phòng bếp đẹp, sang trọng ?? Hãy liên hệ với Tủ Bếp Xinh, với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế thi công tủ bếp, chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

CÔNG TY CP XD - TM TTNT QUYẾT TÂM

Showroom 1:  875  Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Showroom 2 :  580 Đường 3/2 , P.14, Q.10

Điện Thoại: 08.38159639 – 08.38159637

Hotline: 0903.837.455

Website: www.tubepxinh.comhttp://phukientubepinox.net/

Tags : tủ bếp , kệ bếp, tủ bếp Era Town, tủ bếp Acrylic, tủ bếp MFC, phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ bếp inox.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved