Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1371665 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1371665 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:55:44, ngày 15/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1371665
Điện thoại: 0932746518

Bình Sữa Comotomo Có Tốt Không???

Bàn Luận Vấn Đề Bình Sữa Comotomo Có Tốt Không ???

Các bạn cần tìm hiểu về vấn đề Bình sữa comotomo có tốt không chắc hẳn đều đã nge qua về sản phẩm này ít nhất 1 lần. Comotomo là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm cho mẹ và bé tại Mỹ, được sản xuất tại Hàn Quốc, điều này hẳn giúp các mẹ yên tâm thêm phần nào về vấn đề chất lượng và tính an toàn của mặt hàng này.

Bình sữa Comotomo có tốt không?

Để trả lời được câu hỏi Bình sữa comotomo có tốt không, các mẹ cũng xét 1 số khía cạnh ưu điểm và khuyết điểm sau đây của sản phẩm:

 

Ưu điểm:

 

Bình sữa comotomo được làm từ silicol y tế 100% từ núm ti đến thân bình. Đây là điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất của sản phẩm bởi nó cho bé cảm giác mềm mại nhẹ nhàng như da mẹ, xúc cảm êm ái sẽ cho bé bữa ăn ngon và cảm nhận tình yêu thương tốt hơn. Ngoài ra, silicol y tế là nguyên liệu có độ vệ sinh cao và dễ tẩy rửa, hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

 

Bình sữa comotomo được thiết kế có miệng rộng, dễ dàng cọ rửa từng vị trí trong bình cho đến khi hoàn toàn sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh cho bé. Bên cạnh đó, chất liệu silicol y tế chịu nhiệt vô cùng tốt, các mẹ có thể thoải mái tiệt trùng bằng nước ấm mà không lo gây hỏng bình.

 

vệ sinh bình sữa comotomo

 

Ưu điểm cuối cùng cũng là quan trọng nhất chính là công năng bên trong của bình. Nhờ thiết kế núm ty có van thông khí 2 chiều giúp cân bằng áp suất, bé có thể dễ dàng điều tiết lượng sữa cần thiết giống hệt như lúc bú mẹ. Đây hoàn toàn là 1 tính năng tuyệt vời nhất là đối với các bé khó tính và đã quen bú mẹ, việc chuyển sang bú các bình thường khiến bé không chủ động được lượng sữa như mong muốn sẽ gây khó chịu và dẫn đến biếng ăn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hỗ trợ van chống sặc, hạn chế tình trạng đầy hơi đau bụng do không khí, các mẹ có thể yên tâm khi cho bé bú bằng bình comotomo.

 

Khuyết điểm:

 

Như đã nói ở trên, để đánh giá Bình sữa comotomo có tốt không phải dựa trên cả tiêu chí ưu điểm và khuyết điểm. Binh comotomo có khá nhiều ưu điểm, tuy nhiên, theo như mình thì nó vẫn có 1 khuyết điểm đó là giá thành. Do là thương hiệu từ Mỹ, tuy đã được sản xuất tại Hàn Quốc để giảm giá thành nhưng vẫn là khá cao. Điều này cũng dễ hiều khi mà từ nguyên liệu cho đến các tính năng của bình comotomo đều vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Mặc dù vậy thì giá cả cũng là 1 vấn đề không nhỏ đối với các khách hàng tại thị trường Việt Nam.

 

Kết Luận: Tuy rằng sản phẩm đều có ưu điểm và khuyết điểm, nhưng nếu phải đưa ra một câu trả lời cho Bình sữa comotomo có tốt không thì mình sẽ trả lời là "có". Quá dễ dàng cho việc lựa chọn một sản phẩm mà có thể thay mẹ cho bé một bữa ăn ngon và đủ chất. Còn gì quan trọng hơn thiên thần nhỏ của bạn kia chứ. 


comments Thông tin phản hồi (1)

Review các loại bình sữa comotomo, bình sữa dr.brown, bình sữa avent,... và các sản phẩm cho mẹ và bé khác.
Được gửi bởi: khoantudong@gmail.com | vào lúc: 06-06-2016 21:15

1



Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Quốc Huy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved