Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1292299 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1292299 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:28:54, ngày 02/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1292299
Điện thoại: 08 38 159639
Người đăng: hoangyen

Kệ bếp

Kệ bếp, ke bep , kệ bếp gia đình , kệ bếp giá rẻ , thế giới kệ bếp, kệ bếp  uy tín chất lượng tại TP. HCM 08 38 159 639

 

Kệ bếp tại tủ bếp xinh có nhiều mẫu mã đa dạng về hình thức lẫn công năng sử dụng. Kệ bếp, ke bep làm từ vật liệu gỗ công nghiệp chống ẩm, chống mối mọt tốt nhất hiện nay.

 http://tubepxinh.thanhphohochiminh.vn/ke-bep.html

 

Việc tạo ra một kệ bếp, ke bep sao cho đẹp mắt nhất, phù hợp với gia đình mình luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Bạn hãy lựa chọn cho gia đình mình kiểu kệ bếp, ke bep  phù hợp nhất theo gợi ý dưới đây nhé!

 http://tubepxinh.thanhphohochiminh.vn/ke-bep.html

 


 

 

 

 

 

 

Quy trình sản xuất kệ bếp, ke bep tại Tủ Bếp Xinh là quy trình sản xuất hiện đại hóa. Tủ bếp xinh đã mạnh dạn đầu tư vào xưởng sản xuất một khoảng chi phí lớn để nhập khẩu hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến vượt bậc như: máy cưa ván , máy chạy khung kính CNC, máy dán chỉ nhập khẩu ITALY,… , và rất nhiều các loại máy hỗ trợ khác trong việc sản xuất gia công tủ bếp  các loại.

 

 Kệ bếp đẹp nhà Cô Diệu - Q4 - KB05 

Kệ bếp, ke bep màu xanh da trời khiến phòng bếp trở nên tuyệt đẹp, cho ta cảm giác như đứng trước sự giao hòa giữa đất và trời, chìm đắm trong một không gian mênh mông. Không sang trọng, không lộng lẫy, kệ bếp màu xanh đem lại cái nhìn gần gũi, khiến bạn rung cảm thật sự khi nấu nướng trong bầu không khí này. 

 

 

Kệ bếp gia đình nhà  chú Thịnh - Q7 là sự kết hợp hai màu trắng – đỏ tươi sáng trẻ trung và mang phong cách hiện đại, đồng thời tạo nên sự chắc chắn, liên kết hoàn hảo cho một bộ kệ bếp nhỏ gọn, hợp với xu hướng hiện tại.

Đảo của  kệ bếpđược tận dụng để đặt một bộ bếp gas âm, vừa hợp phong thủy vừa đủ không gian để chế biến và trình bày món ăn bắt mắt.

 

 

Kệ bếp màu cam mang lại sự tươi vui, ngon miệng, làm phong phú sắc màu và tăng lên sự ấm áp cho kệ bếp, phòng ăn của gia đình. Ngoài ra, đây còn là màu sắc khiến những năng lượng tốt trong phòng bếp được “kích thích” và lan tỏa, rất có lợi cho gia vượng và sức khỏe mọi người.

Vì thế, theo xu hướng mới, các nhà thiết kế ngày càng mạnh dạn sử dụng cam để trang trí căn bếp - nơi được xem là khu vực "năng lượng", mang lại sức sống cho ngôi nhà.

 

 

Sau những mẫu kệ bếpmàu đỏ, màu nâu, sự kết hợp trắng và đen, và màu cam... Thì giờ đây một màu mới được ưa chuộng trên thế giới hiện nay đó là mảu xanh của thiên nhiên. 

Kệ bếp màu xanh của thiên nhiên mang đến cảm giác của sự giàu có, sự thịnh vượng và sự tăng trưởng. Màu xanh mang lại cảm giác thanh bình và an toàn, cho chúng ta có cảm giác ăn ngon miệng. Hơn nữa nó còn làm điểm nhấn rất độc đáo cho kệ bếp nhà bạn. Hãy tham khảo những mẫu kệ bếp được thiết kế với màu xanh cốm, xanh nhạt, xanh lá cây…dưới đây để có thêm ý tưởng cho kệ bếp của bạn nhé.

 

 

 

Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10

Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình)

ĐT: (08) 38 159 637 – (08) 38 159 639

Hotline: 0903 837 455   

Email: hathanhcabinet@gmail.com       Skype: hathanhcabinet1

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved