Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1151110 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1151110 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:12:56, ngày 01/06/2012 - Hà Nội
Đã xem: 36 . Mã Tin: 1151110
Điện thoại:

Lewood nội thất châu Âu tinh tế, sang trọng đến từng chi tiết

LEWOOD – Nội tht Châu Âu “Tinh tế, sang trng đến tng chi tiết”

Trong cuộc sống hiện đại, có một căn nhà tiện nghi với nội thất chất lượng cao phù hợp với đặc điểm và thẩm mỹ của chính mình luôn là nhu cầu của mỗi gia đình. Xu hướng trang trí nội thất với những sản phẩm mang nét đẹp tinh tế, hiện đại và đa chức năng đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Khi thiết kế các đồ nội thất hiện đại, mọi ý tưởng đều hướng tới sự tiện dụng và chức năng của sản phẩm. Nội thất Châu Âu được giới quý tộc thượng lưu ưa chuộng hơn cả bởi tính thẩm mỹ, tinh tế, sang trọng và hiện đại trong từng thiết kế, những sản phẩm đạt giá trị thẩm mỹ cao đến từng chi tiết.


Nói đến phong cách nội thất Châu Âu nhiều người sẽ dễ dàng hình dung ra những bộ đồ gỗ trắng muốt, đường tinh tế với màu sắc tươi sáng và đi kèm với đó là nhiều phụ kiện khiến cho không gian pha đôi nét cổ điển. Kiểu nội thất này rất được ưa chuộng vì mang lại cho không gian ngôi nhà sự đặc trưng, sang trọng nhưng vẫn gần gũi chứ không nặng nề và xa cách như những ngôi nhà theo kiểu châu âu quý tộc.


LEWOOD tự hào là thương hiệu nội thất cao cấp được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng trong suốt thời gian qua. LEWOOD là một trong những thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, cung cấp nội thất cao cấp với phong cách Châu Âu cổ điển và Châu Âu hiện đại.


 

 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: NỘI THẤT CHÂU ÂU
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved