Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1324177 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1324177 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:0:13, ngày 08/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1324177
Điện thoại: 0987234924

Thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ bếp điện từ Giovani

Hai sản phẩm bếp từ Giovani G-22T và bếp từ Giovani G-252T đều là hai sản phẩm bếp từ rất nổi tiếng của thương hiệu Giovani. Hai sản phẩm này thuộc hai phân khúc khác nhau nhưng đều được khách hàng tin tưởng và chọn lựa mua rất nhiều trong thời gian gần đây.

Để giúp khách hàng có thêm thông tin lựa chọn sản phẩm một trong 2 sản phẩm này chúng tôi sẽ có một bài đánh giá chi tiết cụ thể về hai sản phẩm này để quý vị lựa chọn. Hy vọng với bài viết này của chúng tôi sẽ có ích cho quý vị chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

 

- Bếp từ Giovani G-22T là sản phẩm mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm cùng với thiết kế cực kỳ bắt mắt của sản phẩm này đã giúp nó có một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng người sử dụng tại Việt Nam. Linh kiện 100% được sản xuất tai châu Âu và được lắp ráp nhập khẩu về Việt Nam trực tiếp từ Châu Âu.

- Sản phẩm này được sản xuất ra để đánh tới đối tượng khách hàng phân khúc tầm khá, đối tượng phù hợp là những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

 

- Các công nghệ tiên tiến nhất đều được trang bị trên sản phẩm này : Kính chiuuj nhiệt chịu lực Shoot đến từ Đức, cảnh báo nhiệt thừa, khóa trẻ em,  9 mức điều chỉnh nhiệt độ đa dạng...

 

- Dễ dàng có thể nhận thấy được rằng các sản phẩm bếp từ Giovani nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu luôn có thiết kế hết sức đơn giản và sang trọng. Tuy nhiện tính ứng dụng và dễ sử dụng rất cao có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

- Về sản phẩm bếp từ Giovani G-252T đây là sản phẩm đã suất hiện khá lâu trên thị trường Việt Nam và được khác hàng rất tin tưởng. Sản phẩm thuộc dòng sản phảm trung cấp giá thành rất phù hợp với đa số khách hàng tại Việt Nam có thu nhập chưa cao.

- Kính trang bị cho bếp từ Giovani G-252T không phải là kính Schoot như sản phẩm Giovani G-22T nhưng độ hịu lực chịu nhiệt của mặt kính được trang bị trên sản phẩm này vẫn có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt.

- Thiết kế của sản phẩm này đầy tính sang trọng và hiện đại. Mặt bếp rộng rãi bảng điều khiển hiển thị rõ ràng và chức năng dễ sử dụng, tất cả các đối tượng khách hàng đều có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này.

Sử dụng các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu chính hãng luôn luôn tốt hơn rất nhiều so với sử dụng các sản phẩm không chính hãng và không rõ xuất sứ. Cũng như cực kỳ an toàn so với dùng bếp gas truyền thống. Hy vọng với bài viết này quý vị sẽ có được lựa chọn chính xác cho mình.

Bep68.Vn - Cảm ơn quý vị đã theo dõi và ủng hộ bài viết này của chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi khi quý vị có nhu cầu mua các sản phẩm bếp từ cũng như các sản phẩm đồ dùng nhà bếp nói chung.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved