Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1209812 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1209812 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:2:18, ngày 03/06/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1209812
Điện thoại: 0936198468
Người đăng: levanphao

Chuyên Bán Buôn Bán Lẻ Tấm Lưới Tựa Lưng - 55k

Banbuonre.com chuyên vận chuyển, order hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,Để đáp ứng nhu cầu hàng hóa và giá cả cạnh tranh cho khách hàng, Hiện nay Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ tất cả các mặt hàng có tại shop cũng như các sp có trên thị trường với giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop, cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều, hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để có lợi nhuận cao nhất......

 

Khi ngồi học bài, làm việc hoặc đi tàu xe thường xuyên là những lúc bạn cảm thấy mỏi lưng, nhức, đau vùng eo và cột sống. Đặc biệt, nếu ngồi thời gian lâu và không đúng tư thế sẽ gây tổn hại cho cột sống của bạn. Chính vì thế, Tấm lưới tựa lưng giúp bạn bảo vệ lưng – hỗ trợ cột sống và mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn để học tập, làm việc hiệu quả từng ngày!

 

Thông tin sản phẩm:

-       Tên sản phẩm: Tấm lưới tựa lưng

-       Kích thước: 37x40x13 cm

-       Chất liệu: lưới, nhựa, khung thép

-       Màu sắc: đen

-       Xuất xứ: Trung Quốc

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng: Tấm lưới có sẵn dây thun. Bạn chỉ cần mắc giây thun vào thành ghế là có thể ngồi thoải mái, êm ái. Nên vệ sinh tấm lưới định kỳ để hiệu quả sử dụng tốt hơn.

 

 

 

Lưới tựa lưng được thiết kế vừa vặn ôm khít phần lưng và phù hợp hầu hết các loại ghế kết hợp với vật liệu cao cấp tạo độ vững chắc, hỗ trợ tối đa cho vòng eo của bạn và tạo tư thế ngồi đúng, giảm nhức mỏi và không tạo lực ép quá lớn lên cột sống.

 

Sản phẩm thiết kế tinh tế đẹp mắt, màu đen sang trọng với vải lưới thoáng mát đặc biệt ở giữa mặt lưới được thiết kế có các gai giúp mát xa phần xương đốt sống lưng thật tuyệt vời. Tháo lắp và làm vệ sinh thật dễ dàng. 

 

 

 

Lớp vải thông thoáng trên lưới còn giúp lưu thông không khí, thấm hút mồ hôi tốt để bạn luôn cảm thấy thoáng mát. Tấm lưới thích hợp cho nhiều đối tượng: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, đi du lịch… những đối tượng phải ngồi nhiều giờ làm việc.

 

 

 

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để gắn lên ghế làm việc mình ngồi hằng ngày ở văn phòng, hoặc cũng có thể gắn trong xe hơi. Đặc biệt, nếu bạn sợ đổ mồ hôi trong tiết trời oi ả thì đây là giải pháp cho việc lái xe mà hạn chế tối đa việc sử dụng điều hòa.

 





comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: levanphao
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved