Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1355028 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1355028 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:24:19, ngày 27/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1355028
Điện thoại: 0862666441

Những bàn ghế học sinh đạt chuẩn giáo dục

Những bàn ghế học sinh đạt chuẩn giáo dục

Những căn bệnh ở lứa tuổi học sinh như gù lưng, vẹo cột sống, lệch vai, cận thị, …. sẽ được khắc phục tối đa nếu như chúng ta biết chọn cho con em mình những bộ bàn ghế học sinh đảm bảo tư thế ngồi học đúng tiêu chuẩn của bộ y tế.

Vậy tư thế ngồi học như thế nào được gọi là đạt tiêu chuẩn? Theo khoa học nghiên cứu thì tư thế ngồi học đạt tiêu chuẩn phải đảm bảo được những yếu tố sau: góc cúi đầu so với phương thẳng đứng là 25 độ, góc giữa đầu và thân là 35 độ, góc giữa thân và đường thẳng đứng là 10 độ, góc khuỷu tay là 90 độ, góc thân đùi là 115 độ. Nhưng trên thực tế để thực hiện đúng những yếu tố đó là rất khó, hiểu được sự khó khăn cũng như mong muốn của tất cả các bậc phụ huynh,  ngành nội thất đã nghiên cứu và đưa ra những mẫu bàn ghế học sinh có thể đảm bảo được những yếu tố trên, giúp cho những bậc làm cha làm mẹ yên tâm hơn cho vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ sau này cho con mình.

Ngày nay trên thì trường có rất nhiều mẫu mã bàn ghế học sinh cho người sử dụng lựa chọn, nhưng không phải tất cả đều đạt tiêu chuẩn vậy nên chúng ta phải biết phân biệt được những hàng nhái hàng không đúng yêu cầu. 

 


Bàn ghế học sinh Nhật Việt

Nói đến nội thất Nhật Việt ta không thể không nói tới nội thất trường học một trong những thế mạnh của Nhật Việt, trong đó bàn ghế học sinh đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay. 

 

 

Bàn ghế học sinh Nhật Việt có hình dáng, màu sắc và chủng loại đa dạng, phong phú, với lối thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần nhã nhặn mạng lại cảm giác vừa mới mẽ vừa thoải mái cho người dùng.  Bàn được làm tử gỗ công nghiệp được phủ một lớp sơn PU nhập khẩu chống xước, chống bẩn, chống thấm,  chân bàn và ghế được làm từ ống thép tùy vào yêu cầu người dùng, có khả năng thay đổi kích thước và gấp lại khi không sử dụng. 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CƠ KHÍ NHẬT VIỆT

Cửa Hàng Trưng Bày: 247 Trịnh Đình Trọng, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Xưởng Sản Xuất: D1/10B Ấp 4, Nguyễn Thị Tú, X.Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: (08)62 666 441

Hotline: 0908 146 282

Email: kesieuthinhatviet@gmail.com 

Website: www.kesieuthinhatviet.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cty Nhật việt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved