Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1322137 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1322137 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:32:37, ngày 21/11/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1322137
Điện thoại: 01649325836
Người đăng: vananh

Những điều cần cân nhắc trước khi mua máy hủy tài liệu

Những điều cần cân nhắc trước khi mua máy hủy tài liệu

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu để bảo mật thông tin ngày càng cao. Nhiều cơ quan, đơn vị doanh nghiệp do đặc thù của công việc phải bảo mật thông tin cho chính mình và cho các khách hàng, rất nhiều công ty sử dụng máy hủy tài liệu để hủy các loại giấy tờ không còn sử dụng tới. Bởi vậy máy hủy tài liệu được xem là một công cụ thiết yếu trong các văn phòng làm việc, phục vụ nhu cầu không nhỏ trong việc bảo mật thông tin của doanh nghiệp.

Hiện nay, thị trường máy hủy tài liệu có nhiều loại khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại máy hủy phù hợp. Dưới đây sẽ là một số điều bạn cần cân nhắc trước khi mua để chọn được một chiếc máy ưng ý.

Tài liệu cần hủy có mức độ nhạy cảm như thế nào: Máy hủy giấy có nhiều loại hủy khác nhau để phù hợp với độ nhạy cảm của thông tin. Tài liệu càng quan trọng thì nên chọn những kiểu hủy vụn, hủy vụn cám…

Tần suất bạn sử dụng máy hủy: Bạn sẽ cần cân nhắc về số lượng tài liệu cần hủy và tần suất sử dụng máy hủy. Một số loại máy hủy được thiết kế để hủy tài liệu vài lần một tuần, trong khi một số các có thể sử dụng liên tục.

Số lượng tờ cần hủy cùng một lúc: Các loại máy hủy khác nhau sẽ hủy được lượng giấy khác nhau. Máy hủy nhỏ hơn chỉ có thể hủy được vài tờ trong khi các máy hủy lớn hơn có thể hủy nhiều tờ cùng một lúc. Máy hủy sợi thì luôn có thể hủy được nhiều một lúc hơn máy hủy vụn.

Các loại tài liệu cần hủy: Có nhiều loại máy hủy thiết kế hủy đa dạng các loại tài liệu khác nhau như: Đĩa CD, thẻ tín dụng và thậm chí là cả các kẹp kim loại hoặc ghim bấm, vì vậy khi mua máy hủy nếu nhu cầu bạn phải hủy nhiều loại tài liệu khác nhau bạn nên chọn loại máy có thể hủy được những tài liệu đó giúp bạn hủy tài liệu một cách hiệu quả và tiết kiệm được thời gian hủy.

Trên đây là những điều bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua để chọn được loại máy hủy tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Hiện nay, máy hủy tài liệu mang thương hiệu Silicon đang được nhiều khách hàng ưa chuộng: Máy hủy tài liệu Silicon được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, là thương hiệu máy hủy nổi tiếng trên thế giới về chất lượng và uy tín thương hiệu. Thiết kế phù hợp với văn phòng: Máy hủy Silicon được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với các mức công suất hủy khác nhau phù hợp với nhu cầu hủy cá nhân, văn phòng. Máy có độ ồn thấp: Máy hủy Silicon được sản xuất theo công nghệ cao với hệ thống chống ồn hiệu quả giúp máy hoạt động êm ái khi sử dụng, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Độ bền, tính bảo mật cao: Máy có độ bền cao, dao cắt chắc chắn, cắt tài liệu ra thành từng mảnh nhỏ với kích thước hủy siêu nhỏ từ 2x10mm trở lên. Bạn có thể yên tâm về tính bảo mật khi sử dụng máy hủy silicon.

Dưới đây là một số model máy hủy silicon đang được người tiêu dùng ưa chuộng:

 

 

Máy huỷ tài liệu Silicon PS-815C: Huỷ liên tục: 50-100 tờ - Kiểu huỷ: huỷ sợi nhỏ - Công suất huỷ: 8 tờ / 70gam / 1 lần - Tự khởi động và dừng khi huỷ tài liệu xong: có - Chức năng trả ngược khi kẹt giấy : có - Bảo vệ quá tải: có - Tự động ngắt khi tắc giấy: có - Cỡ giấy huỷ: 5 x 38 mm - Tốc độ hủy : 2.25m/phút - Thời gian hủy : 3 phút - Thùng giấy: 15 Lít - Huỷ đinh kẹp, thẻ card bằng giấy, gim bấm.

 

 

Máy huỷ tài liệu Silicon PS-630C: Kiểu huỷ: huỷ sợi nhỏ - Công suất hủy (70g tờ): 12 tờ/ 1 lần - Tự khởi động và dừng khi huỷ tài liệu xong: có - Chức năng trả ngược khi kẹt giấy: có - Nhiệt / bảo vệ quá tải: có - Tự động dừng lại khi bị mắc kẹt: có - Kích thước huỷ (mm): 4x50 - Độ rộng để cho vật vào huỷ (mm) / (inch): 230mm - Dung tích bình chứa (Gal/L): 21 L.

Tùy vào mức độ bảo mật của thông tin mà các đơn vị sẽ lựa chọn các kiểu hủy như: Hủy sợi hoặc hủy vụn. Nếu đơn vị bạn cần có hủy những tài liệu chứa thông tin quan trọng nên sử dụng máy hủy kiểu vụn bởi nó sẽ đem lại tính an toàn cao hơn. Các tài liệu sẽ được hủy vụn nhỏ, không có khả năng phục hồi lại thông tin như hủy sợi vì tài liệu sẽ được hủy thành các sợi dài, khả năng ghép nối lại các tài liệu vẫn có thể xảy ra.

Đối với yêu cầu bảo mật thông tin cao máy hủy tài liệu PS-812C hủy vụn rất nhỏ  khó lắp ghép lại giúp bảo mật thông tin tuyệt đối sẽ mang lại tính bảo mật cao nhất cho thông tin của bạn.

 

Máy hủy giấy Silicon PS-812CHủy 1 lần 8 tờ A4 / 70g.Vụn thành mảnh: 3.8 x 50 mm khó lắp ghép lại giúp bảo mật thông tin tuyệt đối. Máy có tính năng hủy được ghim bấm. Máy tự khởi động, tốc độ: 4m/phút. Máy có chức năng trả giấy ngược ,chức năng chống kẹt giấy. Thùng giấy: 21 lít

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một lượng tài liệu cần hủy khác nhau nên công suất hủy của máy cũng là một điều khiến bạn quan tâm, bởi vậy trên thị trường hiện nay ngoài kiểu hủy khác nhau, máy hủy tài liệu Silicon cũng đa dạng về công suất hủy giúp bạn thực hiện hết yêu cầu công việc của mình.

Máy hủy công nghiệp Silicon PS-836C có công suất hủy lên đến 17 tờ/ lần sẽ giúp bạn hủy được số lượng tài liệu lớn trong thời gian nhanh nhất.

 

Máy hủy công nghiệp Silicon PS-836C công suất hủy 17 tờ A4 / 70g/ lần. Hệ thống chống ồn thế hệ mới. Hủy được đĩa CD/ Card và kim bấm, kẹp giấy. Có chức năng trả giấy ngược. Chức năng chống kẹt giấy. Thùng giấy: 34 lít. Thùng giấy mở ngang tiện lợi. Trọng lượng 23kg công nghệ Mỹ, chính hãng

Hiện nay công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị Megabuy là nhà cung cấp các thương hiệu máy hủy tài liệu uy tín tại Việt Nam với dịch vụ sau bán hàng tốt như bảo hành tận nơi sử dụng, thời gian bảo hành nhanh, phụ kiện thay thế sẵn…Để lựa chọn cho mình một sản phẩm máy hủy tài liệu chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng khách hàng có thể liên lạc với hệ thống phân siêu thị Megabuy tại 3 miền là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

Để lựa chọn được một máy hủy tài liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm máy hủy tài liệu tại: http://www.megabuy.vn/gian-hang/may-huy-tai-lieu

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 máy lẻ: 102/103/117

Chi nhánh Hồ Chí Minh
47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068 máy lẻ: 103/105/106

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vananh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved