Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1144745 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1144745 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:50:30, ngày 15/05/2012 - TP.HCM
Đã xem: 53 . Mã Tin: 1144745
Điện thoại: 08 38384530
Người đăng:

TPHCM : Nội thất văn phòng sang trọng, đẹp

 

NỘI THẤT VĂN PHÒNG
Công ty Nam Trang Furniture cung cấp những bộ thiết bị văn phòng đồng bộ từ: nội thất phòng lãnh đạo, phòng họp, phòng nhân viên, tủ đựng tài liệu, bàn trà văn phòng, bàn lễ tân… sẽ có tác dụng thay đổi bộ mặt của công ty và tạo ra không khí làm việc hứng khởi trong đội ngũ nhân viên.
Nội thất phòng lãnh đạo
Một chiếc bàn rộng rãi được thiết kế cách điệu cùng với 2 miếng táp hình chữ L bên hông, vừa làm giảm bớt sự khô cứng lại vừa mang lại sự thoải mái, tiện dụng.
Với thiết kế này, bạn không chỉ đặt được máy tính, tài liệu, hồ sơ mà còn có thể đặt thêm laptop, điện thoại và cả máy fax rất tiện lợi cho quá trình xử lý công việc. Tuy nhiên, bàn hình chữ L thường chiếm khá nhiều diện tích về mặt không gian. Vì thế, nếu văn phòng của bạn có diện tích khiêm tốn thì mẫu bàn hình chữ nhật là sự lựa chọn hợp lý để tạo không gian cho văn phòng mà vẫn đảm bảo các tính năng cần thiết.
Cùng với bàn làm việc, bạn nên chọn những chiếc ghế ngồi được làm bằng chất liệu da cao cấp, lưng tựa rộng, cao và mềm mại. Ghế ngồi nên được thiết kế có 5 bánh xoay tròn với tính năng nâng lên hạ xuống tạo tư thế ngồi thoải mái và có thể thư giãn mỗi khi căng thẳng
Nội thất dành cho phòng họp
Với sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc thì các dạng phòng họp cũng rất phong phú. Nếu như trước đây, phòng họp chỉ là những không gian hình chữ nhật hoàn toàn khô cứng thì ngày nay, căn phòng đó có thể là hình Oval hay hình lục lăng nữa. Do đó, xu hướng nội thất cũng có sự chuyển mình để làm cho phòng

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved