Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1188672 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1188672 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:54:0, ngày 31/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1188672
Điện thoại: 0938712323
Người đăng: Alô: 0938712323

Bút hoạt hình VTC - bé khỏe bé ngoan bé học giỏi



Tổng đại lý phân phối Đồ

 chơi sáng tạo

Bút họat hình VTC (2,850,000 VNĐ), Bút PANDA (1,850,000 VNĐ), Bút Open SCTV (1,920,000 VNĐ), Bút chấm đọc Teddy (1,881,000 VNĐ) 

Chi tiết sản phẩm

 

- Bút hoạt hình VTC là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và hình ảnh, vừa giúp bé nuôi dưỡng thói quen đọc sách lại vừa đem đến cho bé một thế giới hình ảnh động phong phú . Các bé có những giây phút học tập và thư giãn lý thú.


- Màn hình rộng bằng 2/3 màn hình của máy điện thoại Iphone 4, tuy có màn hình nhưng phần mà các bé cầm thì được thiết kế nhỏ lại, vừa với tay của các bé

 

Bút hoạt hình VTC

 

Bút hoạt hình VTC

Ngoài việc giúp bé nâng cao kiến thức về màu sắc, hình dạng, con số, động vật, thiên nhiên,…, bộ sách này còn cung cấp những trò chơi trí tuệ với nhiều cấp độ khác nhau rất có lợi cho sự phát triển tư duy, nâng cao trí nhớ cũng như hình thành cho bé phản xạ nhanh

1. Học ngoại ngữ: Bút có khả năng phát ra âm thanh bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Thật dễ dàng để cho bé học ngoại ngữ tốt hơn!

2. Nghe kể chuyện: Chỉ với tác động chấm bút vào mặt chữ hoặc hình vẽ trong sách, bút sẽ phát ra âm thanh và hình ảnh hoạt hình tương ứng

3. Xem hoạt hình: Thế giới hình ảnh và âm thanh sinh động với nhiều phim hoạt hình nổi tiếng mới lạ, những câu chuyện hấp dẫn…đang chờ bé khám phá.

4. Học hát: Rất nhiều bài hát vui tươi gắn liền với tuổi thơ ngọt ngào của các bé được thể hiện qua các giọng ca Nhí nổi tiếng. Tuyệt hơn nữa, các bé còn được học thanh nhạc để tự mình thể hiện các bài hát này.

5. Chơi trò chơi: Các trò chơi trí tuệ với nhiều cấp độ khác nhau. Giúp các bé vừa học, vừa chơi, tha hồ sáng tạo!

6. Học vẽ: Bé có thể tự vẽ nên thế giới xung quanh đầy màu sắc của riêng mình. Sổ tay Họa sỹ tý hon hướng dẫn bé cách tô màu và tạo hình với các đề tài phong phú, kích thích tư duy sáng tạo.

Bút hoạt hình VTC

 

5. Với Cuốn sổ tay giải trí: Bé tha hồ xem phim hoạt hình, truyện cổ tích + hoạt cảnh, học hát nghe nhạc. Một sản phẩm ''''Hot'''' độc nhất trên thị trường.

6. Sổ tay họa sỹ tí hon giúp bé học vẽ: Vẽ làm cho trẻ phát triển khả năng sáng tạo, nếu chỉ vẽ một cách tự phát mà không đúng phương pháp các bé sẽ rất dễ chán. Quấn sổ tay này dạy cho bé phương pháp vẽ cơ bản bằng hình ảnh trực quan sinh động giúp bé thích thú với việc vẽ và tô màu.

7. Truyện phim Song Ngữ: Vịt con xấu xí, Ba chú lợn con : Các câu chuyện và phim chuyện giúp các bé có được trải nghiệm cuộc sống và rút ra nhiều bài học bổ ích trong cuộc sống. Thời gian tới VTC sẽ cho ra mắt rất nhiều loại chuyện khác nữa. và sách tiếng Anh : Giúp bé làm quen với các chữ cái và phát âm chuẩn tiếng anh, tạo nền tảng để học tốt được môn tiếng anh sau này

- Bảng tính toán cộng trừ giành cho trẻ trước khi đến trường: Bé sẽ làm quen với các phép toán đơn giản, Phép toán mà cũng có hình ảnh àh !!!

8. Thế giới muôn loài : Trong thời đại ngày này, thời gian bố mẹ dành cho con không được nhiều, kể cả các cô giáo của các bé không thể nào dạy hết cho các em biết hết được các loài vật. Trong quấn sách này, các em sẽ rất hứng thú vị tự mình khám phá gia các loài vật với tên gọi và các đặc tính của chúng.

9. Chủ đề giao thông và đồ chơi: Các em sẽ biết được các loại phương tiện giao thông, và cách hoạt động của các phương tiện này.

Bộ sách toán bao gồm: Quyển 1 và quyển 2 : Học không còn là phải học nữa, mà là được học rồi. Trẻ sẽ rất thích học Toán với cách học hoàn toàn mới này.

Tuy nhiên vì khả năng tập trung của trẻ trong thời gian ngắn, nên các bậc phụ huynh cần quy định cho con em mình một thời gian học cụ thể, như 30 phút hay 1 tiếng(max). Có như vậy trẻ không bị mệt mỏi và duy trì sự hứng thú lâu dài


Alô: 0938712323

Yahoo: pvhiep82@yahoo.com

http://www.buthocgioi.com.vn

http://www.butthongminh.info.vn

http://www.butpanda.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Alô: 0938712323
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved