Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1177345 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1177345 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:19:12, ngày 07/11/2012 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1177345
Điện thoại: 0983.126.224
Người đăng:

Đồ chơi gỗ giáo dục cho trẻ em - Giảm giá 10% nhân dịp khai trương cửa hàng

KHÔNG GIAN ĐỒ CHƠI
Trân trọng giới thiệu dòng sản phẩm
đồ chơi gỗ an toàn cho trẻ em.

(
Giá niêm yết chưa giảm, xin liên hệ trực tiếp để được giá tốt nhất, chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi phạm vi nội thành tp.HCM với đơn hàng trên 200.000vnđ).

Trong khoảng thời gian 6 năm đầu đời là thời gian trẻ em tìm hiểu khám phá thế giới xung quanh, việc học của bé trong thời gian này chủ yếu là nghe, nhìn, chơi đùa. Vì thế, học qua hình ảnh sinh động là phương pháp học rất phù hợp với bé. Khi con bạn bắt đầu học một ngôn ngữ khác bên cạnh tiếng mẹ đẻ là tiếng Anh, hãy dùng bộ ráp hình chữ cái tiếng Anh giúp bé học một cách dễ dàng, nhanh chóng bảng chữ cái, khám phá những điều thú vị cùng bé trong môn học mới lạ này:
 
Bộ học chứ cái Tiếng Anh
Xem chi tiết


Bé học được cách đọc, mặt chữ trong bảng chữ cái tiếng anh từ a-z. Phân biệt được chữ thường, chữ hoa.
Khám phá thế giới xung quanh bằng tiếng Anh, cách đọc của những vật xung quanh có liên quan đến chữ cái trong bảng chữ cái giúp tăng hứng thú học tập, nhớ tốt hơn, học nhanh hơn: cái nón là Hat- chữ H, quả cam là Orange- chữ O, cây kem mát lạnh là Ice cream- chữ I….
Học thêm về màu sắc, hình dáng của những vật xung quanh bé hay gặp và những vật ít gặp.




Hãy giúp con bạn rèn luyện trí nhớ, tính kiên nhẫn, sự khéo léo khi chơi trò ráp hình, cần phải chọn đúng mảnh ghép, chọn chính xác chữ cái – hình ráp với nhau.
Bạn cầm chữ A, đọc chữ và yêu cầu con bạn tìm hình thích hợp để ráp, hoặc ngược lại bạn cầm hình, đọc tên hình bằng tiếng Anh và yêu cầu tìm chữ. Trò chơi này phát triển khả năng nghe - hiểu - quan sát, và trí nhớ của trẻ.


Bộ học chứ cái Tiếng Việt
Xem chi tiết

Khi con bạn bắt đầu nói nhiều rồi, đã đến lúc làm quen với các con số, mỗi lần nghe bé nhà bên cạnh đọc ê a 1, 2, 3, 4…10, bạn cũng mong muốn con mình đọc giỏi như vậy, nhưng làm sao để bé có thể học thật vui, thật thích thú với các con số, vừa chơi vừa học mà không chán? Bộ học số nhiều màu sắc, hình ảnh vui nhộn sẽ cùng bé khám phá thế giờ xung quanh với các con số:
·Hỗ trợ làm quen với các chữ số từ 1 đến 10 trên các thẻ số, mỗi số một màu sắc khác nhau thu hút trẻ tìm hiểu và khám phá số học. Màu sắc tươi vui giúp bé ghi nhớ mặt số tốt hơn, hãy kết hợp dạy cả số và màu sắc: số 2 màu xanh da trời, số 3 màu cam…

Bộ học số
xem chi tiết


·Học về các sự vật hiện tượng xung quanh bé: con vật, cây cối, đồ vật với những hình ảnh sinh động và vui nhộn, qua đó dạy cho con bạn so sánh: 2 con mèo giống nhau, có 1 cây nấm to và 2 cây nấm nhỏ.
·Một thẻ gồm có 1 chữ số và hình thể hiện số lượng tương ứng ráp với nhau, bé học đếm có hình ảnh tương ứng sẽ giúp phát triển trí thông minh, học biết sự tương ứng giữa chữ số và số lượng, dần dần bé sẽ hiểu khái niệm cơ bản về số lượng của số học.
·Rèn luyện khả năng phối hợp tay - mắt, sự khéo léo, kiên nhẫn khi bé chơi ráp hình và số phù hợp.

Bộ học toán



·Ngoài ra, ba mẹ có thể dạy bé học cộng từ 1 đến 10 ở mặt sau thẻ khi bé đã biết đếm số lượng và chữ số tương ứng, học phép cộng sẽ đơn giản hơn nhiều.
Bộ học số nhỏ gọn là một bộ đồ chơi có tính chất giáo dục, vừa học vừa chơi thật vui bé sẽ thông minh hơn và yêu thích môn toán hơn.

Bé cùng chơi với cha mẹ hoặc cùng chơi với bạn trò lật sấp tất cả các mảnh thi đua tìm cặp đúng, ai tìm được nhiều nhất? Trò chơi này giúp phát triển trí nhớ, óc phán đoán, khả năng phối hợp tay- mắt,

 

Giỏ thả 12 khối


Bộ xếp hình là một hộp gỗ có các lỗ trống 5 hình khác nhau phù hợp cho các khối gỗ được thả vào, cần phải khéo léo, quan sát để thả các khối vào đúng vị trí, qua đó học biết hình dạng của các khối gỗ và các lỗ trống: hình tròn, hình vuông, hình sao, hình tam giác, nửa hình tròn.
Các khối gỗ nhiều màu sắc giúp nhận biết màu sắc dễ dàng, học đếm các khối gỗ là một cách học lý thú.



Nắp gỗ tháo rời dễ dàng, 4 mặt bên của hộp là những mảnh ráp hình các con vật: chú heo mũm mỉm trong trang trại, cá heo thông minh dưới biển, ếch nhanh nhảu bên bờ ao, bò vui nhộn trên đồng cỏ. Hãy giúp con bạn học hỏi nhiều hơn về thế giới xung quanh bé.
Trên mặt còn lại của mảnh ráp hình các con vật là hình các cô bé, cậu bé, hãy học phân biệt giới tính, quần áo phù hợp cho bạn trai, bạn gái, môn thể thao yêu thích…
Bé biết phối hợp khéo léo tay- mắt để tìm và sắp xếp các chi tiết cho đúng vị trí, hình dạng của từng con vật, từng bạn trai, bạn gái.
Bộ xếp hình khơi gợi trí tưởng tượng, sáng tạo cho con bạn. Gợi ý để bé kể cho bạn nghe về các con vật, về các bạn trai, bạn gái, qua đó giúp phát triển ngôn ngữ, cảm xúc…

Các bộ học về cuộc sống của các con thú xung quanh bé: thú ăn gì? thú sống ở đâu? thú sinh sản như thế nào?...


Bé vừa chơi xếp hình, vừa chơi thả khối với 5 khối và 8 hình khác nhau, chơi vui, học tốt là nền tảng phát triển cho bé yêu sau này.


Bộ học số - Mã hàng: 67312. Giá: 100.000vnđ


Giỏ thả 12 khối - Mã hàng: 62022 - Giá: 235.000vnđ


Bộ tìm chữ cái tiếng Anh - Mã hàng: 64312 - Giá: 218.000vnđ


Bo tim chu cai - Mã hàng: 62312 - Giá: 200.000vnđ

Ngoài ra còn rất rất nhiều sản phẩm giáo dục khác, các bạn có thể mua hàng trực tiếp tại:

KHÔNG GIAN ĐỒ CHƠI
201 Đồng Đen, P.11, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
Phone: 08.3.869.1346 - 0983.126.224
Website: http://khonggiandochoi.vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved