Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1183147 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1183147 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 21:35:0, ngày 05/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1183147
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

DOTA

Hôm nay, Garena Việt Nam xin được thông báo một tin vui đến cộng đồng game thủ rằng: "Trang thư viện Garena chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm".

Du nhập vào Việt Nam năm 2006, DotA Allstars nhanh chóng phát triển và trở thành trò chơi phổ biến hiện nay. “Người người DotA, nhà nhà DotA…” – bạn có thể bắt gặp hình ảnh của DotA ở bất cứ phòng game nào.

FEB_7359
"Người người DotA, nhà nhà DotA" - trò chơi quá phổ biến hiện nay.

Tuy nhiên, việc làm quen và học chơi DotA với người mới chơi lại không hề đơn giản chút nào. Vì chỉ là một custom-map của WarCraft III, người mới chơi chỉ có thể dựa vào kinh nghiệm của bạn bè hoặc các bài viết hướng dẫn trên mạng.

Garena – phần mềm hỗ trợ chơi game trực tuyến, đồng thời là ngôi nhà lớn nhất của cộng đồng DotA Việt, quyết định bắt tay vào xây dựng một website thư viện cho các game thủ DotA.

Học chơi DotA với thông tin bằng tiếng Việt

Thư viện DotA của Garena với phần lớn nội dung đã được dịch sang tiếng Việt, giúp các game thủ mới tập chơi tìm hiểu thông tin và tra cứu dễ dàng.

thuvien-dota-1
Với phần lớn thông tin được dịch sang tiếng Việt, thư viện sẽ giúp bạn học chơi DotA dễ dàng.

Các thông tin về skill của hero, hay công dụng và cách dùng của các item đều đã được chuyển sang tiếng Việt để phù hợp với game thủ.

Người chơi cũng có thể tra cứu và tìm đọc những bài hướng dẫn về hero mình yêu thích, hoặc các bài viết hướng dẫn về chiến thuật và xu hướng của phiên bản mới. Hay bạn muốn thực sự tìm hiểu về cơ chế hoạt động của DotA, cách vận hành ra sao… hãy đến với mục Mechanic.

Chia sẻ kinh nghiệm với người chơi khác

“Kinh nghiệm của bạn sẽ là bài học của game thủ khác” – thư viện Garena ra đời cũng với mục đích như vậy. Nếu như từng theo dõi quá trình phát triển của cộng đồng DotA Việt Nam – từ VnB đến Garena, bạn sẽ nhận ra “món ăn tinh thần” nuôi sống cộng đồng chính là những bài viết hướng dẫn.

thuvien-dota-2
Chia sẻ kinh nghiệm với người chơi khác là việc đáng khuyến khích.

Mỗi game thủ đều có cách cảm nhận trận đấu khác nhau, chưa kể kinh nghiệm chiến trường cũng hoàn toàn khác biệt. Chính bởi vậy, Garena muốn bạn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu này với các game thủ khác.

Sẽ không còn là những cuốn sách bám bụi trong diễn đàn, bài viết của bạn sẽ tồn tại mãi mãi và được lưu trữ tại trang thư viện của chúng tôi.

Phát triển trong tương lai

Hiện tại, thư viện Garena game DotA vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các tính năng. Mọi đóng góp ý kiến của các bạn sẽ giúp chúng tôi phát triển tốt hơn. Trong tương lai, Garena sẽ mở rộng thêm các thư viện về các game mới: Heroes of Newerth và League of Legends.

Còn bây giờ, hãy truy cập trang: http://thuvien.garena.vn để đón đọc những bài viết hướng dẫn cực hay nhé!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved