Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1301460 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1301460 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:53:57, ngày 03/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1301460
Điện thoại: 84973030367
Người đăng: tinhwrl

Tai game Anh Hùng Chiến Hồn Cho Android và IOS

Game Anh Hung Chien Hon siêu phẩm game online 3D thuộc loại thể game MMORPG với đề tài ma quái có khá nhiều nét tương đồng với game thien than truyen nổi tiếng của cộng đồng game Việt. Game được xây dựng bởi công ty game mobile đi hàng đầu thế giới – công ti EGLS , hiện nay đã được dịch và phát hành trên hơn 10 quốc gia như Mỹ , Nhật bản , Trung Quốc , Nga , Hàn Quốc , … và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo game thủ trên thế giới , nằm trên top game trên các bảng xếp hạng ở nhiều nước khác nhau. 

tai game anh hung chien hon





Game anh hung chien hon thuộc loại thể game nhập vai thân quen , có cách chơi khá giản đơn nhưng vẫn tạo nên được nét riêng , sức hấp dẫn với người chơi với hệ thống tự động tìm đường và làm nhiệm vụ. Thời khắc đầu , nhiệm vụ trong game mang thuộc tính giới thiệu cốt truyện và những tính năng mà game thủ cần biết , càng về sau sẽ là những nhiệm vụ với mức độ khó tăng dần cùng hệ thống phụ bản phong phú để người chơi rèn luyện kỹ Tai Game anh hung chien hon năng chiến đấu. 

Không giới hạn tuyển trạch nhân vật như ở các game nhập vai cùng thể loại , dự khán vào game anh hùng chiến hồn sẽ có 7 hệ nhân vật cho game thủ tự do chọn lựa bao gồm: chiến sĩ , Phù Thủy , Cung thủ , pháp sư , Kỵ Sĩ , Sát thủ và Yêu Linh. Bên cạnh đó còn một bí hiểm đang chờ các người chơi tham gia khám phá , 1 hệ nhân vật chưa rõ tên và chỉ hiển thị dưới dạng dấu chấm hỏi , các bạn thử đoán xem đây sẽ là nhân vật như thế nào? Tai game anh hung chien hon và tham gia vào game để tìm câu phản hồi nhé! 

Một điểm thú vị của game anh hung chien hon nữa là hệ thống PVP và PVE khôn xiết hoành tráng và sôi động như “Hoang Dã Liệt Thú Đại PK " , "Thần Binh Thép“ , “Viễn Cổ Thần Miếu Bang Hội“ , .. Nghe tên thôi đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào. Cùng với đó là hệ thống thú cưng với 6 loại thú cưng với các tính chất khác nhau cùng hơn 150 nghìn trang bị sẵn sang hộ trợ người chơi bất luận lúc nào. 

game anh hung chien hon hỗ trợ trên cả android, ios và pc, với đồ họa 3d cho hình ảnh mượt và tai anh hung chien hon hoàn toàn free cũng như cài đặt.

Với việc vận dụng cơ chế mới phát hiện ăn lận và ngăn chặn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả các công cụ ăn lận , Anh hung chien hon mang lại cho bạn 1 trò chơi sạch và cạnh tranh công bình nhất. Tai Game Anh Hung Chien Hon và bắt đầu chống chọi ngay thôi!

Link tai gaem: http://itaigamemobile.com/tai-game-anh-hung-chien-hon.html

Video giới thiệu: https://www.youtube.com/watch?v=LjNGN3fB6LE

Tai game mobile chúc các bạn chơi game vui vẻ!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tinhwrl
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved