Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1369208 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1369208 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:59:18, ngày 13/05/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1369208
Điện thoại: 0838452394
Người đăng: Nguyễn Hoài Đan

Tải game Hovercraft – Build Fly Retry miễn phí

Hovercraft – Build Fly Retry là một tựa game mô phỏng hành động đua xe cực kì thú vị

Game Hovercraft là một thể loại game đua xe vô cung ly kỳ và đầy hấp dẫn. Trên một chặng đường dài, cùng với những phương tiện giao thông khác đang tấp nập qua lại nhưng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn so với các thể loại game đua xe khác.

Game Hovercraft

Sau khi tải game đua xe Hovercraft bạn sẽ được tham gia và điều khiển những chiếc xe bay lượn trên mặt đất. Bạn có thể tùy ý xây dựng hoặc trang trí chiếc xe của riêng mình trở thành những chiếc xe vô cùng độc đáo và mới lạ.

Trong game Hovercraft – Build Fly Retry, bạn sẽ được điều khiển một chiếc tàu đệm khí to lớn, băng qua các con đường, hẻm ngõ trong một thành phố lớn. Nhiệm vụ của bạn là phải khởi động động cơ, tăng tốc lên và lượn lách qua vô vàn những chiếc xe khác của những tay đua khác đang lưu thông trên đường. Quan trọng hơn hết và là điều khác biệt hơn so với các game đua xe khác là bạn phải để ý thanh nhiên liệu trong quá trình đua, để đảm bảo rằng bạn không bị gặp rắc rối trong bất cứ tính huống nào.

Hãy cố gắng thu thập các vật phẩm chứa nhiên liệu để bạn có thể duy trì chiếc xe trong mọi cuộc đua. Chỉ cần bạn va chạm vào bất cứ một phương tiện nào thì lượng nhiên liệu sẽ giảm một cách vô cùng nhanh chóng khiến chiếc xe của bạn vỡ vụn thành nhiều mảnh.

Sở hữu một nền đồ họa có phần đơn giản giống trò chơi xếp hình lego, nhưng game đua xe này lại có một lối chơi vô cùng hấp dẫn bởi độ khó chính phục của nó. Ngoài ra, game còn cho phép bạn sáng tạo những chiếc xe của mình thành bất cứ hình dạng gì mà bạn muốn.

Build Fly Retry

Các tính năng cơ bản trong game Hovercraft – Build Fly Retry

  • Đồ họa đơn giản, dễ nhìn.
  • Âm thanh sinh động, chân thực.
  • Tùy chỉnh tạo ra các xe độc đáo.
  • Game phù hợp với mọi lứa tuổi người chơi. 

Với những tính năng hết sức nổi bật, game Hovercraft – Build Fly Retry đã có một vị trí đứng nhất định trong lòng cộng đồng game thủ. Trước tiên phải kể đến hệ thống đồ họa đơn giản, dễ nhìn, lối chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh chân thực và sinh động, cho người chơi cảm giác đua xe thoải mái nhất. 

Hãy vào trang chủ xe5.vn để tìm hiểu thêm một số game đua xe đang được nhiều game thủ yêu thích nhất hiện nay, hoặc tham gia vào một số game khác như tải game 3C, game bóng đá 2016, game hành động… Để có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Nguồn: http://xe5.vn/game/tai-game-dua-xe/tai-game-hovercraft-build-fly-retry.html


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Hoài Đan
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved