Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1290691 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1290691 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:49:55, ngày 09/06/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1290691
Điện thoại:
Người đăng: tinhwrl

Tải game Thần Thoại online cho điện thoại

Các game thủ thân mến, chào mừng các bạn đến với trang chủ tải game Thần Thoại Online Soha cho mobile. Thuộc thể loại game thẻ tướng có cốt truyện châu Âu, Thần Thoại là game do Việt Nam sản xuất hướng tới thị trường châu Âu. Đến với game Thần Thoại, game thủ Việt sẽ được đổi gió với nhiều tính năng cực kỳ mới mẻ. Sau khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ được dịp tận mắt nhìn thấy toàn bộ các nhân vật và truyền thuyết vô cùng thú vị trong thần thoại Hy Lạp, Bắc Âu. Không những thế, game thủ còn được tham gia vào cuộc chiến đấu ác liệt  không hồi kết giữa những vị thần mạnh mẽ và đầy quyền năng. Đây chính là nơi sức mạnh, niềm tin và ý chí quyết thắng của người Việt được gửi gắm, vươn ra tầm thế giới.

 tai-game-than-thoai



 Những đặc sắc trong game Thần Thoại

Game có cốt truyện mới lạ, mang lại làn gió mới cho làng game mobile đã bị bão hòa bởi các game lấy cốt truyện và bối cảnh kiếm hiệp Trung Quốc. Không phải là cảnh phân chia lãnh thổ thời Tam Quốc hay cuộc chiến tranh giành ngôi vị minh chủ Võ Lâm, Thần Thoại lại là cuộc chiến diễn ra giữa các vị thần. Sau khi tải game Thần Thoại Online Soha về điện thoại, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật xuyên suốt hành trình khám phá thế giới thần thoại châu Âu. Đó là cuộc gặp gỡ với người lái đò Charon trên dòng sông Acheron dưới địa ngục hay vươn ra đại dương sâu  thẳm để chiến đấu với thần biển cả Poseidon… Mỗi cuộc đối thoại trong game đều ẩn chứa một câu chuyện của thần thoại Bắc Âu hoặc Hy Lạp. Nhờ đó, người chơi sẽ có thêm hiểu biết về những vị thần và các câu chuyện thần thoại thông qua những khoảnh khắc chơi game. Không chỉ có vậy, các nhân vật trong Thần Thoại còn được gắn kết với nhau hơn thông qua các thuộc tính ẩn như Hermes tăng máu khi đồng hành cùng mẹ Maia hay tăng lực phòng thủ khi sở hữu đôi giày có cánh. Thần Thoại “made in Vietnam” đã thực sự phá vỡ rào cản về khoảng cách địa lý và văn hóa, mang 2 dòng máu Á và Âu đến gần nhau hơn.

 

Đồ họa khác biệt trong game Thần Thoại

Không những đưa các dân chơi Smartphone tham gia nhiều sự kiện và cuộc chiến kinh điển giữa các vị thần, Thần Thoại còn tạo được điểm nhấn riêng khi đưa nét vẽ Việt vào các nhân vật thần thoại châu Âu. Trước đây game thủ vẫn nghĩ rằng các nhân vật trong thần thoại Hy Lạp hay Bắc Âu phải thật to lớn và ghê rợn mới thể hiện được đúng bản chất vốn có. Tuy nhiên, đến với Thần Thoại Online thì bạn sẽ có một cái nhìn hoàn toàn khác, mới lạ hơn, hấp dẫn hơn. Được chính những họa sĩ Việt thiết kế nên đồ họa của game ít nhiều mang phong cách châu Á – vừa mềm mại, vừa sắc sảo, khác hẳn với các tựa game về châu Âu trước đó.

Sở hữu gameplay thẻ tướng đang thịnh hành bậc nhất hiện nay, Thần Thoại có sự pha trộn giữa thể loại game thẻ tướng (card battle) và nhập vai đi cảnh cực kỳ độc đáo, có thể trải nghiệm dễ dàng bằng một tay.

Tải game Thần Thoại Online Soha cho mobile

Thần Thoại được thiết kế tương thích với nền tảng iOS và Android. Các bạn có thể tải game thần thoại cho tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng, iPhone, iPad, iPod chạy hệ điều hành Android và iOS tại trang chủ thanthoai.mobi nhé! Game có cách chơi khá đơn giản, nếu bạn chưa rõ thì có thể tham khảo thêm ở phần hướng dẫn chơi game nhé! Nhân dịp ra mắt, Thần Thoại tặng các game thủ rất nhiều Giftcode và phần quà thú vị. Hãy nhanh tay tải game Thần Thoại Online Soha về và rinh những giải thưởng hấp dẫn nhé!

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tinhwrl
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved