Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1326182 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1326182 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:40:38, ngày 25/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1326182
Điện thoại: 01689632999

Top 3 Game bạn không thể bỏ qua trong năm 2014

Tổng hợp một số game chơi trên điện thoại rất hay mà các bạn nên thử ngay hôm nay. Đây là một số game hay nhất trong năm 2014 và dự kiến đó là những game ăn khách nhất trong năm 2015 sắp tới. Tổng hợp các tin tức được khi thác từ hotgamevn.org.
Chúng tôi xin giới thiệu và chia sẻ cách chơi cũng như một số nét cơ bản theo thứ tự từ cao xuống thấp.
Đứng đầu trong làng game giải trí cho điện thoại di động đó chính là tải game kim cương miễn phí.

  1. Game kim cương cho điện thoại di động:

Bạn đang sở hữu dòng điện thoại cảm ứng chạy Android thì ngoài những tính năng thú vị cùng với những trò chơi được thiết kế cho dòng mobile này với giao diện cực kỳ sắc nét, sống động đúng không nào? Mình xin giới thiệu phiên bản mới nhất của tải game kim cương mới nhất dành cho Android sẽ mang tới những trải nghiệm khác biệt so với những bản cũ trước đây trên điện thoại. Với sự ra đời và tính ứng dụng cao của những chiếc smartphone hiện đại, giờ đây bạn có thể chơi game này ở bất cứ nơi đâu bạn muốn bằng những thao tác vô cùng đơn giản.
Để chơi game kim cương, bạn cần di chuyển các khối màu sao cho các màu giống nhau nằm trên cùng một đường thẳng hoặc ngang. Cần tối thiểu 3 màu giống nhau ở liền nhau mới làm khối màu biến mất và lúc đó bạn mới ghi được điểm.
Nếu bạn xếp được càng nhiều viên kim cương cùng hàng thì bạn sẽ càng có nhiều điểm. Và đừng quên trò chơi kim cương có một số công cụ giúp bạn ăn điểm nhiều nhất đó là tạo thành hàng chéo nhiều viên kim cương, tạo thành 5 viên kim cương cùng hàng.
 
Đứng thứ hai đó chính siêu phẩm tải game đột kích được trải nghiệm trên hệ điều hành Android.

  1. Tải game đột kích cho android:

Các bạn sẽ thắc mắc tại sao lại là hệ điều hành Android chứ không phả IOS hay Java. Bởi phiên bản cho android hỗ trợ và cho chất lượng chơi game cực tốt. Rất nhiều người đều cho rằng chơi game bằng android nhất là chơi game đột kích hứng thú và hấp dẫn hơn rất nhiều khi chơi cũng phiên bản đó nhưng ở máy khác. Sau đây là một số nét giới thiệu về tải game đột kích.
Tải game Đột kích là tựa game bắn sung mang tính thể thao và giải trí cao, thể hiện qua những màn đấu súng hấp dẫn, kịch tính. Game thuộc thể loại bắn sung ở góc nhìn thứ nhất, đã tạo được vị trí nhất định trong làng game và phổ biến tại nhiều quốc gia khác nhau. Game Đột kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp.
Đột kích là sản phẩm của dòng game nổi tiếng FPS đang được các game thủ rất ưa chuộng, đặc biệt là những người yêu thích game hành động, những thiện xạ trong thế giới ảo. Tải game Đột kích xây dựng hai lực lượng Black List và Global Risk, giao tranh với nhau trong một cuộc chiến có quy mô toàn cầu. Người chơi sẽ tham gia một trong hai tô chức này, phối hợp với các động nghiệp để tiêu diệt đối thủ
Đứng ở vị trí thứ 3 không phải game nào khác mà đó chính là game xếp hình Pikachu

  1. Tải game xếp hình Pikachu về máy điện thoại:

 
Bạn đã quen thuộc với nhiều trò chơi, pikachu là một trong những trò chơi cổ điển được yêu mến! Bạn có sẵn sàng tham gia trò chơi miễn phí của chúng tôi với nhân vật pikachu ngộ nghĩnh, chứng kiến quá trình phát triển, tiến hóa của gương mặt đáng yêu này qua từng giai đoạn. Tải game Pikachu sẽ giúp bạn có những trải nhiệm thú vị nhất. Game Pikachu thuộc thể loại game xếp hình, một số phiên bản khác của game pikachu lại được liệt vào danh sách thuộc thể loại game sex 18+. Trong game nhiệm vụ chính của người chơi là tiêu diệt các quoái vật đang đe dọa trái đất, đó là những con quoái vật ranh ma, chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi, thoát ẩn, thoát hiện với nhiều gương mặt kỳ dị khác nhau khiến cho việc nhận biết trở lên khó khăn hơn bao giờ hết. Game Pikachu miễn phí đang nhanh chóng tiến hóa thành những nhân vật khác có cơ địa tốt hơn, nhưng anh ta không thể tự thu nhặt những quả cầu pokemon được, hãy giúp anh ta thu nhặt đủ 10 trái cầu, thúc đẩy nhanh quá trình tiến hóa. Hãy nhìn vào hình ảnh bên dưới của chúng tôi và xem các giai đoạn tiến hóa kỳ diệu của anh bạn này nhé! từ cái tên pichu – pikachu – rai chu…Mỗi quá trình tiến hóa sẽ giúp nhân vật trưởng thành hơn.
 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoàng đình giang
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved