Duoi hinh bat chu

        Giải trí
Soạn tin:  WR 1150606 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1150606 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:50:11, ngày 31/05/2012 - TP.HCM
Đã xem: 27 . Mã Tin: 1150606
Điện thoại:

Nhà hàng Nhật Hàn Sura Sushi - Ẩm thực Á Đông

Không quá cầu kỳ trong việc trưng bày và kiến tạo những không gian đặc trưng, song phong cách của hai nền ẩm thực đặc trưng Á Đông là Nhật Bản và Hàn Quốc vẫn toát lên ở Nhà hàng Nhật Hàn Sura Sushi.



Nhà hàng Nhật Hàn Sura Sushi - Ẩm thực Á Đông
Sashimi tổng hợp


Nằm trên con phố hiện đại, náo nhiệt với những khu biệt thự, toà nhà chung cư cao cấp, Nhà hàng Nhật Hàn Sura Sushi (Số 13, Lô 2C, phố Trung Hoà) là một tổng thể không gian sang trọng, độc đáo và khá yên tĩnh.

 

Với sự kết hợp hài hòa và khéo léo các đường nét bài trí nội thất Nhật Bản - Hàn Quốc, nhà hàng không chỉ đưa vào được những nét đặc trưng về kiến trúc mà còn toát lên tinh thần ẩm thực phương Đông, từ việc bố trí phòng chung, không gian riêng, cho đến sắp đặt bàn ăn và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.

Nhà hàng Nhật Hàn Sura Sushi - Ẩm thực Á Đông, Ẩm thực,

 Không gian nhà hàng Nhật Hàn Sura Sushi

Tại Nhà hàng Nhật Hàn Sura Sushi, trên 300 món ăn hấp dẫn đều được chế biến bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc, đảm bảo độ tươi ngon cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Đảm nhiệm việc chế biến món ăn là các đầu bếp, bếp trưởng chuyên nghiệp tại khách sạn Deawoo, Hilton. Nhờ đó, các món ăn được chế biến khéo léo và tinh tế, làm hài lòng các thực khách dù là mới làm quen với đồ ăn Nhật - Hàn hay đã coi đây là những “món tủ” yêu thích.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nhà Hàng Nhật Hàn Sura Sushi
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved