Duoi hinh bat chu

        Giải trí
Soạn tin:  WR 1357950 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1357950 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:33:55, ngày 24/12/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1357950
Điện thoại: 0901823115
Người đăng: sgc

Vé máy bay giá rẻ đi Phú Yên

Vé máy bay giá rẻ đi Phú Yên

Thứ bảy, 05/12/2015 10:53:15 AM


Hành khách có nhu cầu du lịch hoặc đi lại từ Phú Yên đến các địa điểm trong và ngoài nước. Hành khách có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ từ Phú Yên tại đại lý vé máy bay Sài Gòn. Với kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực bán vé máy bay và đội ngũ nhân viên tư vấn linh hoạt sẽ giúp cho quý khách an tâm và thoải mái hơn khi sử dụng dịch vụ bay để di chuyển. Từ các hình thức đặt mua cũng như các tư vấn viên sẽ giúp cho quý khách có nhiều sự chọn lựa trong việc đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Yên

Các địa điểm du lịch nổi tiếng khi đặt vé máy bay giá rẻ đến Phú Yên

  • Ngọn Hải Đăng

  • Vịnh Xuân Đài

  • Nhà thờ cổ Mằng Lăng

  • Tháp Nhạn

Sau đây đại lý vé máy bay Sài Gòn sẽ giới thiệu đôi nét về các đại danh trên để quý khách tham khảo khi đặt vé máy bay giá rẻ  đi Phú Yên nhé!

Ngọn Hải Đăng


Ngọn hải đăng ở Phú Yên được xây dựng vào năm 1890,trùng với năm sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tháp đèn hải đăng Đại Lãnh là một khối hình trụ màu xám, cao 26,5m so với mặt đất và cao 110m so mặt nước biển và có thể phát tín hiệu xa 27 hải lý.  Bên trong lòng tháp là cầu thang xoắn ốc bằng gỗ với 110 bậc. Đây là địa điểm tuyệt đẹp để bạn đón ánh bình minh ở Đại Lãnh. Không chỉ có cảnh đẹp, ở đây còn nổi tiếng với các món ăn ngon từ cá chình khiến du khách khó có thể bỏ qua khi đặt vứ máy bay giá rẻ đi Phú Yên.

 


Vịnh Xuân Đài

Vịnh nằm trên địa bàn huyện Tuy An và thị xã Sông Cầu, vịnh Xuân Đài là một trong những nơi đặt chân đầu tiên của lưu dân người Việt trên vùng đất Phú Yên hơn 400 năm trước. Với cảnh sắc hữu tình, có nhiều đảo, bãi tắm rất đẹp và hoang sơ, vịnh Xuân Đài thích hợp để xây dựng các loại hình du lịch nghĩ dưỡng, sinh thái biển hay thể thao nước. Địa danh này được hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến nổi tiếng ở khu vực duyên hải miền Trung.

 


Nhà thờ cổ Mằng Lăng

Được xây dựng từ năm 1892, nhà thờ cổ Mằng Lăng là địa điểm tham quan nữa tại Phú Yến. Tên gọi Mằng Lăng là từ đọc lệch của từ bằng lăng, một loại cây có hoa màu tím, có nhiều ở vùng đất này. Trong quá khứ, nhà thờ Mằng Lăng đã từng là nơi dừng chân giảng dạy của giám mục Alexandre de Rhodes (cha Đắc Lộ), nơi đây hiện còn lưu giữ quyển sách cổ 'Phép giảng 8 ngày' được in vào thế kỷ 17 tại Roma.

 

Tháp Nhạn

 Nằm trên đỉnh núi Nhạn, tháp Nhạn hay còn gọi là Bảo Tháp là tháp Chăm đầu tiên được thắp sáng hằng đên ở Việt Nam. Tháp Nhạn cao 22m, được xây dựng từ thế kỷ 12. Lên tháp Nhạn vào mỗi tối thứ 7 cuối tuần, du khách sẽ được thưởng thức các điệu múa Chăm, bài chòi hay các bài hát ca ngợi con người và cảnh đẹp Phú Yên.

 


Hành khách sẽ dễ dàng có được tấm vé máy bay giá rẻ đi Phú Yên mà không tốn nhiếu công sức cũng như chi phí đi lại, để sở hữu được tấm vé máy bay giá rẻ đi Phú Yên hành khách chỉ cần liên hệ với đại lý vé máy bay Sài Gòn bằng nhiều hình thức như truy cập trang bán vé trực tuyến của đại lý vé máy bay Sài Gòn hay gọi điện thoại đặt vé.Với nhiều kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm hoạt động đại lý vé máy bay Sài Gòn sẽ đem lại cho hành khách những tiện tích cũng như tiện lợi nhất.Các vé máy bay giá rẻ trong và ngoài nước uy tính và chất lượng nhất sẽ được cung cấp cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ vé máy bay giá rẻ từ Phú Yên của đại lý vé máy bay Sài Gòn.

Với đội ngũ nhân viên linh hoạt, các thắc mắc cũng như thông tin khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Phú Yên sẽ được đại lý vé máy bay Sài Gòn cập nhập sớm nhất đến quý khách hàng. Với công nghệ hiện đại ngày nay, quý khách có thể dễ dàng đặt mua cho mình những tấm vé giá rẻ cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất. Đại lý vé máy bay Sài Gòn với các dịch vụ bán vé và tư vấn tốt nhất sẽ giúp cho quý khách dễ dàng và thoải mái trong việc chọn mua vé máy bay phù hợp và tốt nhất.

Gời đây, với vé máy bay giá rẻ đi Phú Yên quý khách có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, thoải mái hơn trong việc đi lại cũng như du lịch từ phú Yên đến các địa điểm trong và ngoài nước khi sử đặt mua vé máy bay của đại lý vé máy bay Sài Gòn.Với các hình thức bán vé linh hoạt cũng như đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm quý khách thể yên tâm hơn trong việc đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Yên. Bên cạnh đó, quý khách còn được tư vấn về lịch trình bay của các hãng hàng không phù hợp với nhu cầu đi lại của khách hàng. Không chỉ tiết kiệm được chi phí mà quý khách còn tận hưởng chế độ phục vụ chu đáo và chất lượng của tiếp viên, đem đến chuyến đi an toàn, làm hài lòng quý khách nhất.

Mọi chi tiết về nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Yên , quý khách vui lòng liên hệ với phòng vé máy bay Sài Gòn :0902.751.115




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: sgc
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved