Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1150437 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1150437 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:49:40, ngày 30/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 45 . Mã Tin: 1150437
Điện thoại: 0979143496
Người đăng: 7zplus

Hộp nuôi kiến loại nhỏ (hình quả táo)

 

 

(Dân trí) - Vừa mới xuất hiện tại Việt Nam, bộ trò chơi ANT WORKS - Nuôi kiến cảnh ngay lập tức trở nên “hot”, thu hút rất đông các bạn trẻ như một thú giải trí lành mạnh và hấp dẫn.

Một chiếc hộp thủy tinh với lớp sáp mềm trong suốt nhiều màu sắc, bên trong là những chú kiến đang thảnh thơi đi lại, đào hang xây tổ. Thật thú vị khi được quan sát tận mắt những chú kiến hoạt động, làm việc cần mẫn hàng ngày để tạo ra những đường hầm ngay trong “ngôi nhà” nhỏ này. 

Tò mò về công nghệ “nuôi” kiến cảnh, tôi tìm đến Đào Ngọc Việt, người nhập khẩu và phân phối bộ trò chơi ANT WORKS tại Việt Nam để được tận mắt chiêm ngưỡng bộ trò chơi đang “sốt” tại thị trường. 

Sáng đi học, chiều tranh thủ đi đưa hàng cho những nơi đã đặt mua, lại liên tục phải trả lời điện thoại khách hàng đang hỏi về cách chăm sóc kiến, cậu thanh niên đang học ĐH năm thứ nhất thấy rất vui vì bộ trò chơi này đang dần trở nên quen thuộc, trở thành thú giải trí của nhiều người. 

Trở thành một người kinh doanh “bất đắc dĩ”, Việt biết đến trò chơi nuôi kiến hết sức tình cờ. Cái tuổi vẫn còn “ham ăn, ham chơi” nên ngoài giờ học, có thời gian rảnh là Việt lên mạng tìm game để thư giãn. Và rồi biết trò chơi nuôi kiến rất phổ biến ở nước ngoài, đặc biệt là ở Mỹ, Việt đặt mua một bộ về chơi thử. 

Bị cuốn hút ngay lập tức vào thế giới của loài kiến, Việt đặt tiếp vài bộ để chơi và rồi muốn phổ biến trò chơi này đến tất cả mọi người, Việt mạnh dạn đặt hàng 100 bộ về giới thiệu thử tại Việt Nam, và không ngờ được mọi người đón nhận rất nhiệt tình. Tính đến thời điểm này, sau gần hai tháng nhập bộ trò chơi này về, khách hàng của Việt đã có mặt nhiều nơi trong cả nước.

Bộ trò chơi ANT WORKS rất đơn giản, thực chất là một tổ kiến nhân tạo giống như một đồ lưu niệm để trang trí trên bàn học, bàn làm việc. Lớp sáp mềm bên trong chiếc hộp thủy tinh có nắp đậy được làm từ tảo biển sạch và an toàn mềm như thạch rau câu. Bộ trò chơi còn kèm theo một chiếc kính lúp nhựa để quan sát kiến và chiếc que nhỏ để bạn có thể tạo đường đi cho kiến.

Nhiệm vụ của người chơi là tìm một vài còn kiến và thả vào trong hộp, lớp thạch mềm bên trong với đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết sẽ giúp kiến có thể sinh sống và hoạt động thoải mái. Vậy là bạn đã có thể “nuôi” kiến hàng ngày, khối thạch với chất keo trong suốt giúp bạn sẽ thấy rõ mọi hoạt động của kiến vào bất cứ lúc nào. 

Và từng ngày trong cái thế giới bé nhỏ ấy, kiến sẽ lại sinh sôi nảy nở và bạn lại háo hức xem chúng chăm con. Những chiếc hộp nuôi kiến như những khối pha lê xinh xắn, với các màu xanh, hồng, vàng cùng nhiều hình ngộ nghĩnh như hình tròn, hình chữ nhật, hình quả táo… 

Việt cho biết: “Khách hàng gọi điện đặt mua phần lớn là những người làm văn phòng, các bạn sinh viên và những người lớn tuổi cũng có. Khi căng thẳng, chỉ cần quan sát những chú kiến đang hoạt động hăng say, mọi mệt mỏi như tan biến hết”.

Một thế giới sống thực sự của loài kiến thu nhỏ rất xinh xắn, hiện diện mỗi ngày, xem chúng sống và làm việc thế nào cũng gợi lên bao ý nghĩa.0.0

Hộp nuôi kiến loại nhỏ (hình quả táo)

Hộp nuôi kiến loại nhỏ (hình quả táo)


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: 7zplus
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved