Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1170321 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1170321 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:40:34, ngày 25/09/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1170321
Điện thoại: 0978740877
Người đăng: Mỹ Hằng

Kệ đựng rượu hàng đẹp - quà tặng cao cấp

Em mới về mẫu kệ đựng rượu rất đẹp, mang phong cách Ai Cập cổ đại. Các mẹ nào quan tâm hãy call em để được giao hàng tận nơi. Với đơn hàng 200k sẽ được miễn phí giao hàng.
Liên hệ: Mỹ Hằng: 0978.740.877

Y.M: gohappy_sale6
Địa chỉ: Nhà 11H1 Khu ĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Những sản phẩm em bán đều đảm bảo chất lượng nên các mẹ yên tâm khi chọn lựa.


Kệ đựng rượu nhân sư giá 378k

Trong quan niệm của người Ai Cập cổ đại, tượng nhân sư là biểu tượng sức mạnh, biểu tượng quyền lực của Pharaong. Tượng nhân sư là sự kết hợp giữa hình tượng khuôn mặt của Pharaong vĩ đại và cơ thế của sư tử đại ngàn. Không tập trung vào những thiết kế dữ dằn, giá để rượu hình nhân sư Ai Cập có khuôn mặt thiết kế đơn giản, hướng mắt nhìn lên trên thể hiện tư thế vươn lên.
Thủ công trong từng chi tiết, vì vậy mỗi sản phẩm có 1 sức sống riêng. Màu vàng và đen được người Ai Cập cổ đại ưa chuộng cũng được tận dụng triệt để trên sản phẩm. Ngoài ra, hai màu sắc này cũng tạo nên hiệu ứng sang trọng, ấm áp trên bàn ăn gia đình hoặc các bàn tiệc đãi khách. Sản phẩm phù hợp làm đồ trang trí trong nhà, quà tặng đám cưới hoặc tân gia.
Bên dưới thân có 1 lỗ nhỏ, đây là dấu vết còn sót lại bởi các khuôn ống đỡ động mạch nhằm tạo lên kết cấu vững chắc, cân bằng cho sản phẩm.
Sản phẩm được tạo nên từ nhựa cao cấp và đôi bàn tay khéo léo của người thợ thủ công, nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng từ công ty RACEKISH.
Kích thước sản phẩm: dài x rộng x cao là 30.5 * 11 * 16.5 (đơn vị tính cm)



Kệ đựng rượu mèo thần Ai Cập giá 378k

Tương tự những sản phẩm Mèo thần Ai Cập trang trí trước đây, kệ đựng rượu Mèo thần Ai Cập tăng thêm giá trị tiện dụng cho sản phẩm độc đáo này. Vẫn giữ nguyên tư thế đứng thẳng vươn cao ngạo nghễ, sản phẩm được thiết kế thêm giá đỡ đựng rượu, tạo nên 1 sản phẩm hữu dựng, tiện ích, sang trọng trên bàn làm việc.

Đưa thêm biểu tượng kim tự tháp – vốn là 1 trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại xưa vào trong sản phẩm, tính hoang dã, bí ẩn được đẩy lên 1 nấc mới. Từ giá rượu này, ly rượu được rót ra không khác gì món quà từ thế giới Ai Cập cổ xưa ban tặng.

Sản phẩm được nguyên chiếc chính hãng độc quyền của RACEKISH. Kích thước dài x rộng x cao là: 23 * 10 * 26 (đơn vị tính cm), trọng lượng 1.04 kg


 






Mèo thần Ai Cập giá 399k

Nối tiếp sự thành công của các sản phẩm Mèo Ai Cập trước đó, sản phẩm Mèo thần Ai Cập mới ra mắt có sự cải tiến đáng kể về ý nghĩa và giá trị. Tiếp tục sử dụng hai màu sắc truyền thống của Ai Cập cổ đại làm màu sắc chủ đạo, sản phẩm Mèo thần Ai Cập mã QT003 được bổ sung thêm những dòng chữ tượng hình huyền bí. Các đường nét được chau chuốt tỉ mỉ, bề mặt trơn mịn, tư thế đứng thẳng vươn cao đầy ngạo nghễ.

Đôi mắt của Mèo Ai Cập lần này được giữ nguyên màu đen huyền bí, sắc cạnh, phóng túng, trang nghiêm. Sản phẩm mang giá trị tôn giáo lẫn tinh thần. Tượng trưng cho mặt trăng, phụ nữ, sự linh hoạt, người giám hộ hạnh phúc gia đình. Sản phẩm phù hợp đặt tại bàn trang trí hoặc bên cạnh giường ngủ.

Trong tín ngưỡng Ai Cập cổ đại xưa, thần mèo Bastet là vị thần ban phúc và bảo hộ con người. Sự khéo léo của của giống mèo đã được nữ thần giám hộ sai khiến phục vụ con người, giúp loài người chiến thắng những kẻ thù ẩn nấp. Vì vậy hình tượng Thần mèo Ai Cập giá trị chống lại những lực lượng thần bí, ma quỷ gây hại cho con người. Nếu bạn thường xuyên bị bóng đè, bị khó ngủ, hôn nhân không hạnh phúc … thì một bức tượng Mèo thần Ai Cập sẽ rất thích hợp để bảo vệ bạn.

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp thân thiện với môi trường, sản phẩm được làm thủ công khá cầu kỳ trong chi tiết và đường nét. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng độc quyền của RACEKISH.

Kích thước dài x rộng x cao là: 20 *13 *38.5 (đơn vị tính cm), trọng lượng 1.5kg.
Sản phẩm là món quà sang trọng dành cho các dịp khai trương, tân gia, hiếu hỉ....




Hộp đựng rượu vang giá 325k

Đây là sản phẩm hộp đựng rượu vang đồng bộ bao gồm:
- Dụng cụ mở nắp khí nén.

- Nút chân không

- Dụng cụ rót rượu

- Hộp da.

Thay vì để rượu vào túi hay hộp đơn giản thông thường để mang đến tặng người thân, bạn bè hay đối tác quan trọng, quý khách có thể mua sản phẩm hộp đựng rượu để nâng cao giá trị cho sản phẩm mà mình muốn tặng, giúp tăng thêm phần sang trọng cho món quà.

Với thiết kế da PU cao cấp, đường chỉ trắng may nổi tạo những đường kẻ cá tính, năng động. Hộp đựng rượu cao cấp được thiết kế dạng cặp công sở có tay xách và khóa đóng mở bằng đồng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn được chú ý thẩm mỹ đến từng chi tiết.

Khuôn đựng rượu cùng tông màu với lớp da PU bên ngoài, được thiết kế bằng xốp mềm định hình, đảm bảo giữ nguyên vẹn những chai rượu quý khi di chuyển. Đồng thời xốp mềm định hình cũng tạo nên sự sang trọng trong mỗi lần sử dụng.

Với các phụ kiện có sẵn đi kèm, chủ nhân của những chai rượu Bordeaux cao cấp sẽ không còn phải mất thời gian loay hoay trên bàn tiệc để tìm mở nút chai hay các vật dụng cần thiết vì tất cả đã có sẵn trong hộp đựng rượu và bạn chỉ cần sử dụng. Đừng để những phút giây vui vẻ bị ảnh hưởng bởi sự phiền toái nho nhỏ không đáng có như vậy.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được cách thể hiện tấm lòng của mình với người thân, bạn bè hoặc những đối tác quan trọng thì một chai vang hảo hạng được đựng bằng hộp da PU chính là món quà đẳng cấp và độc đáo phù hợp nhất dành cho bạn.

Kích thước sản phẩm: dài x rộng x cao là 38 * 28 * 10 (đơn vị tính cm)
Lưu ý:Kích thước khuôn hộp phù hợp với rượu Bordeaux



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mỹ Hằng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved