Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1199347 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1199347 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:0:28, ngày 04/03/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1199347
Điện thoại: 0902257865
Người đăng: Cuasomoi.com
E-mail:

Tư vấn giúp con trai ngày 8/3

8/3 sắp tới rồi, có phải con trai đang bối rối không biết phải làm gì cho ngày đặc biệt này đúng không? Gợi ý dưới đây sẽ giúp con trai có những ý tưởng cho riêng mình nhé.

Tặng quà cho những ai?

Tất nhiên là những người phụ nữ xung quanh con trai rồi. Nhưng để list ra được đầy đủ và không thiếu ai thì cũng là việc khiến con trai đau đầu đấy. Đầu tiên là mama - người luôn lo lắng, chăm sóc cho con trai, người bếp trưởng của gia đình, dành cho con trai tình yêu thương vô bờ bến. Con trai thường ít khi bày tỏ tình cảm với mẹ… Vậy thì 8/3 này chính là cơ hội để con trai thể hiện lòng biết ơn của mình tới mẹ rồi.

Người tiếp theo trong gia đình là bà chị gái luôn coi đứa em lớn tồng ngồng thế này rồi chỉ là một đứa con nít, mặc cho con trai cao hơn chị cả cái đầu. Có những chuyện con trai chỉ có thể tâm sự với chị mà thôi. Chị gái cũng là người đã ủng hộ và ở bên cạnh, cho con trai những lời khuyên, những động viên kịp thời mà chỉ có chị đã từng trải qua và thấu hiểu hơn ai hết.

con trai ngày 8-3

Bạn nào không có chị gái mà có một cô em gái bướng bỉnh ở nhà thì cũng đừng quên nhé. Mặc dù em gái chẳng bao giờ chịu nghe lời anh cả, lại còn suốt ngày “mách lẻo" với bố mẹ về những “tội” của anh, nhưng đây cũng là người đã có công không nhỏ giúp cho con trai chiếm được tình cảm của người ấy đấy. Vị quân sư và trợ thủ đắc lực của con trai trong rất nhiều phi vụ bí mật thì xứng đáng nhận được một món quà trong ngày 8/3 rồi phải không?

Tiếp đến ắt hẳn là "cô bạn gà bông" của con trai rồi - là người làm cho trái tim của con trai “rung rinh cành lá”. Chắc hẳn con trai phải hồi hộp lắm và cũng mong muốn lắm lắm tới ngày 8/3, ngày mà hai đứa có thêm nhiều kỉ niệm đẹp. Con trai cũng đừng quên cô bạn thân ngồi cùng bàn nhé. Suốt ngày con trai mượn thước kẻ, mượn bút của bạn và cũng không ít lần hai đứa giận nhau, dùng phấn chia nửa giang sơn, nhưng nếu thiếu đi người bạn này thì kí ức về thời học trò của con trai sẽ không trọn vẹn đâu đấy!

Tặng quà gì?

Lại một câu hỏi lớn nữa được đặt ra. Với đối tượng khác nhau cần phải có những món quà khác nhau, làm sao để người được tặng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Nhất là món quà đó vừa ý nghĩa lại vừa hợp với túi tiền của con trai. Nhưng có những cách tặng quà không quá tốn kém, mà lại khiến người nhận vẫn "vui âm ỉ" đấy! Tại sao con trai không nhường nhịn cô bạn cùng bàn trong mọi việc ngày hôm đấy, rồi cuối buổi học thì đãi cô bạn một chầu trà sữa chẳng hạn.

Nếu con trai khéo léo một chút thì có thể tự tay làm một món đồ hand-made, một tấm thiệp… để tặng cho người ấy. Hoặc nếu con trai là một chàng thuộc "dân IT" thì hãy nghĩ ra một clip thật đặc biệt và thật độc, đảm bảo nàng sẽ cảm động “rưng rưng” cho xem. Bật mí cho con trai biết, con gái cực thích những món quà do chính tay con trai làm đấy, vì nó thể hiện được tình cảm chân thành mà bạn dành tặng cho nàng mà.

Và cuối ngày hôm đó, hãy cố gắng về nhà thật sớm, chọn một bó hoa thật đẹp, loại mà mẹ yêu thích, tặng mẹ một cái ôm thật chặt cùng lời biết ơn vì những gì mẹ đã làm cho ta. Con trai cũng nên lăng xăng trong bếp phụ mẹ làm bữa tối, chỉ thế thôi cũng đủ để mẹ hạnh phúc biết nhường nào.

Ngày 8/3, bạn cũng hãy nhường em gái những món mà em thích, giảng cho em mấy bài toán khó, kèm thêm khuyến mại cho em một chầu kem hoặc một chú gấu bông nhỏ xinh, rồi không quên xoa đầu em gái bé bỏng và nói “Em gái của anh ngốc nhưng đáng yêu” nhé!

Tặng như thế nào? Ở đâu? Vào lúc nào?

Đây cũng là câu hỏi xoay quanh vấn đề tặng quà. Thực ra thì giá trị của món quà to hay nhỏ không quan trọng, mà quan trọng là cách bạn tặng quà cho người khác như thế nào, nó có thể hiện được tình cảm của bạn dành cho người đó hay không mà thôi.

Từ việc chọn quà cho đến gói quà, bạn không nên lơ là và cho rằng đó là việc không quan trọng. Tốt nhất là nên tìm những món quà phù hợp với sở thích, tính cách của mỗi đối tượng. Đừng quên những lời chúc tốt lành do chính bạn viết ra nhé, những điều chân thành đến từ trái tim sẽ luôn được đón nhận và ghi nhớ.

Ngày 8/3 sắp đến rồi, hi vọng con trai sẽ không phải bóp trán suy nghĩ nữa nhé! Hãy bắt tay thực hiện "kế hoạch tặng quà" ngay từ hôm nay thôi!

 

Xem thêm: Chào 8/3- Tin hot- Video cực hay - Chuyện thầm kín


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cuasomoi.com
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved