Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1200094 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1200094 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:11:44, ngày 04/07/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1200094
Điện thoại: 0979066733
Người đăng: bui linh

Công ty in tem vỡ, tem bảo hành

Decal vỡ hay còn gọi là tem vỡ là một trong những loại decal chuyên dùng để in tem bảo hành do đặc tính giòn dễ vỡ khi có lực tác động từ bên ngoài của decal. Dựa vào đặc tính đó mà nó thường được ứng dụng dùng để làm tem bảo hành cho các sản phẩm như điện thoại, máy tính v.v..... ngoài ra khi thiết kế chúng ta có thể ứng dụng thêm các họa tiết hoa văn nhiều chi tiết nhằm tăng khả năng chống giả cho tem. In bằng công nghệ in flexo, in offset hoặc thậm chí là kéo lụa. In tem bảo hành là điều tối cần thiết cho các doanh nghiệp sản xuất.

Hệ thống tem nhãn mác không thể thiếu khi đi kèm với sản phẩm bán. Nó giúp người tiêu dùng sản phẩm thêm sự tin cậy vì biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, phân biệt được hàng thật, hàng giả, đồng thời cũng là cơ sở để bảo đảm, bảo hành chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp.

Trong các ngành sản xuất, dịch vụ, in tem nhãn decal là yếu tố tuy nhỏ nhưng góp phần quan trọng vào diện mạo của sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy, in tem decal rất được các doanh nghiệp chú ý. Ngày nay, in tem nhãn decal, tem nhãn phụ không chỉ cần đẹp, thể hiện rõ thương hiệu mà còn phải tạo được lòng tin bằng những dịch vụ in tem decal chuyên nghiệp. 

Khi quý khách có nhu cầu in ấn HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH IN THIẾT KẾ BẮC VIỆT- chuyên nhận thiết kế và in các sản phẩm trên chất liệu giấy như:  CatalogueIn Card VisitKẹp File, Profile, Phong Bì, Tiêu Đề Thư, Hóa Đơn, Decal Giấy, Tem, nhãn mác, In Túi Giấy, Hộp Giấy Các Loại, In lịch tết

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Sales : Ms. Linh

DĐ: 0979066733

Email: builinh.inbacviet@gmail.com

Website: www.inbacviet.com 

Địa Chỉ: Xưởng in. 25 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

VP: số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: bui linh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved