Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1222318 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1222318 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:54:38, ngày 26/06/2017 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1222318
Điện thoại: 0979066733
Người đăng: bui linh

Công ty in túi giấy, túi đựng quà đẹp, chất lượng

Ngày nay, ngoài việc quảng cáo thông qua các phương tiện truyền thông hay qua tờ rơi, catague quảng cáo thì túi giấy- túi đựng sản phẩm cũng trở thành 1 công cụ mà các doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng để khách hàng biết và nhớ đến thương hiệu sản phẩm của mình hơn.

Thay vì đựng sản phẩm bằng các túi nilon thiếu thẩm mỹ, và độc hại với môi trường, ngày càng nhiều các công ty, cửa hàng đã thay đổi thói quen sử dụng của mình, thay thế túi nilon bằng các loại túi giấy, vừa sang trọng, đẹp mắt, mang thương hiệu của sản phẩm công ty đến với nhiều người tiêu dùng, lại góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Ngày càng nhiều các cửa hàng thời trang, các shop quần áo, giấy dép, tiệm mỹ phẩm đã sử dụng túi giấy được thiết kế riêng của cửa hàng mình để đựng sản phẩm bán, quà tặng…

Túi giấy thông thường được làm trên các chất liệu như: Giấy Couches, giấy Ivory, giấy Krap, giấy duplex… Ngoài công dụng thông thường là để thay thế túi nilon đựng quà tặng, sản phẩm bán, túi giấy còn mang một công dụng quảng bá to lớn cho thương hiệu. Một túi giấy được thiết kế sang trọng cũng sẽ làm tăng giá trị sản phẩm bạn muốn trao tặng, và giúp khách hàng nhận dạng thương hiệu một cách dễ dàng.

In Bắc Việt với đội ngũ thiết kế sáng tạo, kinh nghiệm lâu năm, làm việc nhiệt tình và tận tâm, hệ thống máy in offset hiện đại. Chúng tôi cam kết phục vụ hơn cả sự mong đợi của quý khách hàng: thiết kế đẹp – độc đáo, chất lượng in sắc nét, màu sắc trung thực, tiến độ giao hàng nhanh, miễn phí trả hàng tận nơi, giá cả phù hợp.

Để được tư vấn và báo giá cụ thể vui lòng liên hệ với chúng tôi. CÔNG TY TNHH IN THIẾT KẾ BẮC VIỆT

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Sales: Ms. Linh

DĐ: 0979.066.733

Email: builinh.inbacviet@gmail.com

Website: www.inbacviet.net 

Địa Chỉ: Xưởng in. 25 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

VP: số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội




 













comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: bui linh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved