Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1145076 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1145076 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 18:31:16, ngày 15/05/2012 - Hải Phòng
Đã xem: 38 . Mã Tin: 1145076
Điện thoại: 0936676429

Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, giá hợp lý

 

Kính gửi: Quý khách hàng!

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ P.I.T Việt Nam xin gửi đến Quý khách hàng sức khỏe, lời chào trân trọng nhất!

P.I.T VIET NAM Tự hào với một đội ngũ lập trình và các nhà thiết kế sáng tạo, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm.

P.I.T VIET NAM đặt trọng tâm vào lĩnh vực Thiết kế xây dựng và phát triển “Thiết kế website Thương mại Điện tử - Tiếp thị trên Internet, Đăng ký tên miền, Quảng bá thương hiệu - Lưu trữ website, Gia công phần mềm, Thiết kế Logo nhận dạng mầu sắc thương hiệu, Thiết kế in ấn quảng cáo”  chất lượng với tiêu chí: “Luôn đặt mục tiêu kinh doanh hiệu quả của khách hàng lên hàng đầu”.

Như Quý khách đã biết, bên cạnh những phương tiện quảng cáo truyền thống như phát thanh, truyền hình, báo chí, các Website thương mại điện tử (E-Commerce website) hoạt  động trên Internet đang phát huy vai trò như là một công cụ hiệu quả trong việc thu hút sự quan tâm của công chúng đến thương hiệu và sản phẩm của các doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có thể tối ưu các phương án kinh doanh thông qua những ứng dụng của trang web nhằm quảng bá sản phẩm, tăng cường quan hệ với công chúng, xây dựng những cộng đồng làm thương mại trên Internet. Từ đó, tạo dựng tốt thương hiệu của doanh nghiệp mình, tạo thế cạnh tranh có lợi trên thương trường.

Tin tưởng vào việc tạo ra các Website có giao diện thân thiện với các ngôn ngữ lập trình, mã chương trình ổn định, P.I.T VIET NAM chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho Quý khách các sản phẩm tốt với chất lượng tư vấn chuyên nghiệp nhất.

Sinh động, ấn tượng và chuyên nghiệp trong thiết kế. Ổn định trong vận hành. Nhanh chóng trong tiến độ với Chi phí hợp lý nhất - Hãy gọi điện cho chúng tôi để kiểm chứng phương châm hoạt động này.

Bạn muốn khẳng định vị thế của mình ?                                                     

 - Bạn muốn phát triển thương hiệu ?


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: sales@pitviet.com
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved