Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1180626 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1180626 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:24:14, ngày 23/11/2012 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1180626
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

In catalog giá rẻ và đẹp tại Cầu GIấy, Mỹ Đình

 Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Catalogue là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đó. Catalogue giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng.

Catalogue là thành phần chính nằm trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Catalogue là những công cụ marketing rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp khi muốn giới thiệu và quảng bá hình ảnh của mình ra bên ngoài. Catalogue là sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết, thông tin giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ, qua đó đưa thông tin trực tiếp đến khách hàng.

 

Từ Catalogue ngày nay có lẽ không mấy xa lạ với nhiều người so với trước đây khi các công nghệ về in ấn và quảng cảo phát triển mạnh trong thời đại ngày nay. Đặc biệt là khi ngày các nhiều các công ty, doanh nghiệp cần nhu cầu quảng bá hình ảnh của mình. Catalogue được xem như sản phẩm không thể thiếu của những nhà Marketing chuyên nghiệp.

 

Với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, thương mại, dịch vụ thì Catalogue là một món "trang sức" - cũng là một phương thức tiếp thị hiệu quả và không thể thiếu được. Catalogue không chỉ là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông, được nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi, mà còn là một tập hợp các thông tin ngắn gọn giúp quảng bá cho doanh nghiệp của bạn hiệu quả và chuyên nghiệp.

 

Muốn phát triển thương hiệu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi!!!

 

Mọi chi tiết thông tin xin liên hệ:

Cty TNHH In Thiết kế Bắc Việt.

Xưởng in – VP1: 25A Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

VP2: 49 Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
ĐT: (04) 2.212.5893
DĐ: 0979 793 799 (Mr. Hải)

Email: hainguyen41f3@gmail.com Web: inbacviet.com 

 

 

 



















comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved