Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1207400 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1207400 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:31:54, ngày 04/04/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1207400
Điện thoại: 0935797688

Thiết Kế Thi Công Quảng Cáo, Nội Thất

 

 

Công Ty Cổ Phần D và D

 

Công ty Cổ Phần D & D  xin gởi lời chào trân trọng và lời chúc phát triển, thành công đến tất cả.

Với tiêu chí “WE ARE READY” trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến Thiết kế thi công quảng cao, nội thất Công ty chúng tôi luôn mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin cậy nhất trong tất cả các dịch vụ như:

·       Mặt Dựng Aluminium

Công ty cổ phần D và D tự hào là đơn vị thiết kế thi công và trang trí mặt tiền cho Smart

Kinh nghiệm nhiều năm với những dự án lớn về thiết kế thi công xây dựng, đội ngũ nhân viên lành nghề cùng với tốc độ và chất lượng từng dự án mà chúng tôi đã thực hiện,chúng tôi đã được chọn là đơn vị thiết kế và thi công mặt tiền siêu thị SMART. Hãy liên hệ với chúng tôi về những dự án mà bạn sắp thực hiện, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ, chất lượng, giá cả cũng như tốc độ.

·       Cho Thuê Quảng Cáo Trong Sân Bay

Quảng cáo trong sân bay là một hình thức khá quen thuộc trong ngành truyền thông thế giới và đang ngày càng phát triển ở Việt Nam, mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp muốn Quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình.
 Công ty Cổ phần D và D là đơn vị chuyên khai thác dịch vụ quảng cáo tại sân bay, với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp cho các bạn những vị trí tốt và hiệu quả quảng bá cao nhất tại sân bay. Khách hàng và đối tác thân thiết của D và D: Nokia, Sam Sung, Hữu Toàn, Kinh Đô, Eximbank, Citibank, Pepsi, dệt Phong Phú, Audi, Sacombank, Bảo Gia, Miss Sài Gòn, Metropole - Sofitel, Bibica... Hiện nay công ty chúng tôi đã mở rộng dịch vụ cung cấp quảng cáo tại các sân bay sau: Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Liên Khương - Đà Lạt, Cần Thơ, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột. Một số vị trí quảng cáo D và D đang khai thác quảng cáo sân bay: POSM tại sảnh ga đi, ga đến. Banner/Hộp đèn tại ga đi và ga đến. Booth quảng cáo tại sảnh. Vị trí trong sảnh CHECK - IN. Quảng cáo trên xe đẩy. Hình ảnh các vị trí Quảng cáo trong sân bay Tân Sơn Nhất:

·       Thiết Kế Và Thi Công

Công ty cổ phần D và D chuyên thiết kế và thi công : Nhà Phố , Biệt Thự , Tiểu Cảnh Sân Vườn ,Tiểu Cảnh Cầu Thang , Tiểu Cảnh Trong Nhà , Hòn Nam Bộ , Bar Cafe , Nội Thất Nhà Hàng ,Nội Thất Văn Phòng , Nội Thất Phòng Làm Việc , Nội Thất Phòng Giám Đốc , Nọi Thất Phòng Họp , Nội Thất Hội Trường , Nội Thất Gia Đình , Nội Thất Phòng Ngủ , Nội Thất Phòng Khách , Mặt Dựng Aluminium , Mặt Dựng Nhôm Kính ,  Shop , Showroom , Quầy Tiếp Tân , Quầy Trưng Bày , Gian Hàng Hội Chợ , Booth ATM , Nhà Xưởng , Bar Club , Night Club , Bảng Quảng Cáo , Họp Đèn , Chữ Nổi , Bảng Mica , Bảng Đèn LED , NEON , Cho Thuê Quảng Cáo Ngoài Trời , Cho Thuê Bảng Quảng Trong Sân Bay , Cho Thuê Bảng Quảng Cáo Nhà Chờ Xe Bus , Bảng Quảng Cáo Nhà Cao Tầng .

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ Phần D & D,  165 Bùi Tư Toàn, P.An Lạc Bình Tân HCM

Điện thoại: (848) 667 598 97 – 0935797688. Fax: (848) 837 525 179

Email: thanh.designgroup@gmail.com

                                   Website: www.designgroup.com.vn

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trần Võ Thành
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved