Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1327413 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1327413 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:33:58, ngày 05/01/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1327413
Điện thoại: 043.7524351
Người đăng: Tam Nguyên Media

An toàn hơn với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ

Khóa thẻ từ, mã số

Công ty TNHH HPCOM Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối các loại  khóa thẻ từ, khóa cửa từ mang lại an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đã lắp đặt hàng nghìn các loại khóa thẻ từ và các loạikhóa điện tử khác nhau,  chúng tôi tự hào là người bạn mang lại sự an toàn, tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn chúng tôi cam kết.-Chỉ cung cấp hàng chính hãng-Bảo hành tận nơi -Tư vấn,hỗ trợ 24/7 cả ngày nghỉ.

HOTLINE0964 668 553 

Kiểm soát ra vào bằng thẻ từ

Hiện nay ở Việt Nam cũng như trên thế giới đã ứng dụng rộng rãi và có hiệu quả   hệ thống kiểm soát cửa ra vào bằng thẻ từ để mở cửa, quản lí nhân viên, tính thời gian làm việc của nhân viên, người vào ra các công sở, xí nghiệp, khách sạn ...

Việc dùng khóa cửa từ rất thuận tiện cho người sử dụng và quản lí vì chỉ cần chiếc thẻ đã có thể thay thế cả chùm chìa khóa để ra vào cửa. Mỗi nhân viên được cấp một thẻ trên đó có in mã vạch (sọc từ, chíp nhớ) lưu trữ các thông tin của nhân viên, hay của thẻ đó. Mỗi khi ra vào cửa nhân viên sẽ dùng thẻ đó quẹt lên máy kiểm soát ra vào bằng thẻ để định danh Mọi hoạt động phục vụ cho việc quản lý thời gian nhân công đều được tự động xử lý trên máy tính, giảm thiểu những sai sót trong công tác vào ra dữ liệu. Qua đó, người quản lý đánh giá chính xác chấm công, khen thưởng, kỷ luật công minh, tạo môi trường làm việc tin cậy cao.Nhà quản lý dùng hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ để theo dõi thời gian công tác, làm việc của từng nhân viên trong công ty, công nghệ thẻ sẽ giúp nhà quản lý dễ dàng lưu lại giờ đi làm và giờ về của từng nhân viên trong từng bộ phận/phân xưởng sản xuất.

Cuối ngày/ cuối tháng/ cuối năm nhà quản lý có được Bảng báo cáo thời gian làm việc của từng nhân viên trong ngày/ trong tháng/ trong năm. 

  Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm , đã lắp đặt hàng nghìn các loại  hệ thống kiểm soát cửa cũng như các loại máy kiểm soát ra vào bằng thẻ khác nhau, chúng tôi tự hào là người bạn mang lại sự an toàn, tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn chúng tôi cam kết.

-Chỉ cung cấp hàng chính hãng
-Bảo hành tận nơi 
-Tư vấn,hỗ trợ 24/7 cả ngày nghỉ.
 

Tab: thiết kế website.  may cat chu decal

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Tam Nguyên Media
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved