Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1328741 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1328741 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:9:58, ngày 16/01/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1328741
Điện thoại: 0989 354 387
Người đăng: hung nguyen khai

An toàn với chăn điện Hàn Quốc chất lượng ở Hà Nội

Vài năm gần đây, chăn điện Hàn Quốc là lựa chọn của nhiều gia đình khi mùa đông đến. Tuy nhiên, sử dụng chăn điện Hàn Quốc có an toàn không cũng là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng

Chăn điện hàn quốc tại Hà nội

Lời khuyên đưa ra là hãy sử dụng các loại chăn điện có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tránh mua các loại chăn điện giá rẻ Trung Quốc mà ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bạn và gia đình.

Đa dạng thị trường chăn điện, đệm điện, chăn sưởi.

Chăn điện Hàn Quốc được khách hàng ưa chuộng bởi nhiều tiện ích: Giá phải chăng, giữ nhiệt tốt, có tác dụng như điều hòa nhiệt độ, lò sưởi, nhưng ít tốn điện. Nhờ một số nhiệt kế cực nhỏ gắn ở mặt trong của chăn và một bộ điều khiển ở mép chăn, người sử dụng có thể theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ trong chăn điện Hàn Quốc giá rẻ sao cho phù hợp. Do chỉ toả nhiệt để giữ ấm cho cơ thể, nên các chăn điện chỉ cần công suất thấp, khoảng 40-50W (công suất tối đa 120W). Chính vì thế mà một chiếc chăn điện tiêu tốn năng lượng chưa bằng 10% so với lò sưởi điện loại nhỏ (500W).

Hiện trên thị trường có nhiều loại chăn điện của các nước như chăn điện Trung Quốc, chăn điện từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, với những mức giá từ vài trăm cho đến vài triệu đồng một chiếc. Chăn điện Trung Quốc được bán nhiều với giá rẻ, từ vài trăm đến hơn 1 triệu đồng một chiếc.

Sản phẩm chăn điện Nhật Bản có giá từ 2-4 triệu đồng/chiếc. Chăn điện hiệu Sanyo và Teknos của Nhật, Happylife của Đức đắt hơn, nhưng lại được khách hàng chọn nhiều hơn. Bởi điều người tiêu dùng băn khoăn khi chọn cho mình một sản phẩm chính là độ an toàn của nó.

Cũng theo các chuyên gia, tốt nhất, bạn nên mua chăn điện Hàn Quốc có thời gian bảo hành dài để thường xuyên được kiểm tra. Như vậy, dù là loại sản phẩm còn khá mới mẻ với thị trường VN và vẫn còn có những băn khoăn về tính năng cũng như độ an toàn, nhưng chăn điện vẫn là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình cho mùa đông này


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hung nguyen khai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved