Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1192364 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1192364 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:32:54, ngày 17/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1192364
Điện thoại:
Người đăng: trangtt
E-mail:

Ấn tượng dịch vụ giải trí trên Điện thoại di động

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số và mạng Internet hiện nay, đặc biệt là mạng điện thoại di động đã trở nên phổ biến ở mọi vùng miền trên khắp thế giới, theo đó, các ứng dụng trên điện thoại cũng ngay lập tức được các nhà cung cấp dịch vụ đưa ra rất đa dạng và phong phú như xem phim, tải video clip ngay trên điện thoại của bạn, các ứng dụng game, chat, gửi và nhận mail hay đọc tin tức càng trở nên phổ biến hơn.

 

Giờ đây điện thoại không đơn thuần là thiết bị dùng để nhắn tin, gọi điện mà hơn thế nó còn trở thành một máy tính thu nhỏ trong bàn tay. Điều này không chỉ có trên những điện thoại thông minh mà nó đã trở nên phổ biến ở hầu hết các thiết bị di động. Chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet là bạn hoàn toàn có thể thưởng thức được những dịch vụ giải trí đầy thú vị.

 

Ảnh

 

Dạo quanh thị trường giải trí trên wap ở điện thoại di động của 1 số nhà cung cấp dịch vụ ta thấy, các hình thức dịch vụ ngày càng đa đạng, giá cả cũng phải chăng, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành tặng khách hàng, việc truy cập và sử dụng trở nên đơn giản hơn.

 

Bạn muốn xem phim, hay tải những đoạn video clip phù hợp với điện thoại của mình? Thật đơn giản, chỉ cần 1 thao tác, mọi thứ đã có trong tầm tay. Thay vì sự nhàm chán trong lúc giải lao hay trong thời gian đợi chờ xe bus, bạn có thể lướt web trên dế yêu của mình để cười sảng khoái với kho truyện cười khổng lồ hay đắm mình trong những Video Hot nhất mà chắc chắn xem là mê. Những món quà nho nhỏ đầy bất ngờ khi bạn có thể gửi tặng người thân yêu hay bạn bè của mình bản nhạc chuông ấn tượng, hình nền đặc sắc...

 

Ảnh

 

Dự báo, trong vài năm tới đây, với sự ra đời ngày càng nhiều các dòng điện thoại thông minh và nỗ lực cải tiến của các nhà cung cấp dịch vụ thì điện thoại trở nên thông dụng hơn cả máy tính. Vì thế, tương lai dịch vụ giải trí trên điện thoại di động sẽ ngày càng phát triển hướng tới mục tiêu mỗi một chiếc điện thoại sẽ trở thành máy tính thu nhỏ của mỗi cá nhân.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trangtt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved