Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1327947 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1327947 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:7:25, ngày 26/01/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1327947
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bài tập gym tăng cân nhanh chóng

Bên cạnh một chế độ dinh dưỡng tăng cân thông minh, bạn cần phải lựa chọn những phương pháp luyện tập hỗ trợ tang can hieu qua. Hãy tham khảo một số phương pháp tập gym phối hợp dưới đây để thấy hiệu quả.

Dưới đây là 2 phương pháp tập gym để tăng cân cũng như cải thiện thân hình có phần thiếu cân của bạn chỉ trong vòng 2 – 3 tuần.

1. Cầu lông và tập tạ

Theo những nghiên cứu thực tế đã chỉ ra rằng, thường cầu thủ cầu lông họat động tay nhiều hơn là cầu thủ bóng ném và cũng chạy nhiều hơn cầu thủ bóng đá trong 60 phút thi đấu. Chính vì thế, đây được xem là bộ môn thể thao vận động hỗ trợ tăng cân rất tích cực.

Hơn nữa, môn thể thao này thích hợp chơi ở những nơi có diện tích nhỏ, trong nhà hoặc ngoài sân. Chỉ cần với chi phí nhỏ nhất bạn cũng có cơ hội để chơi môn thể thao này.

Cầu lông là môn thể thao này đòi hỏi sự vận động liên tục của tay, chân trong suốt quá trình luyện tập. Điều này sẽ giúp cơ bắp tay của bạn nhanh chóng phát triển, săn chắc và to hơn. Thêm vào đó là sự cải thiện chiều cao và giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập. Bạn chỉ cần dành ra khoảng thời gian 30 phút trong ngày để chơi cầu lông mà lại mang đến hiệu quả tuyệt vời cho quá trình tăng cân của bạn. Ngoài ra, chơi cầu lông sẽ cải thiện điều khiển cơ thể, giảm nhịp tim gốc trên một phút của bạn xuống một vài nhịp, và cũng làm giảm cả huyết áp. Cả hai tác dụng này đều đem lại lợi ích cho những người dễ bị căng thẳng, giúp họ chống lại sự căng thẳng mà không cần đến thuốc, hoặc cần ít hơn.

Ngoài cầu lông thì tập tạ cũng đem lại hiệu quả trong việc tập luyện cơ bắp tay. Các chuyên gia thể dục trên toàn thế giới thừa nhận rằng, không có cách nào giúp bạn có được cánh tay to khỏe nhanh hơn là kết hợp luyện tập bắp tay, cơ tam đầu và cẳng tay cùng nhau trong chỉ một ngày. Nếu không có đủ thời gian và điều kiện cho việc đi tập gym để tăng cân, các bạn nữ có thể ở nhà tự tập với loại tạ vừa sức kết hợp với các bài tập tạ dành cho cơ tay, duy trì việc tập luyện sẽ đem đến cho bạn kết quả như mong muốn.

2. Luyện bắp chân với môn chạy bộ

Việc chạy bộ không những giúp bạn có sức khỏe tốt, rèn luyện sức bền mà còn giúp đùi bạn phát triển, cơ bắp nở nang hơn. Chỉ cần một bộ trang phục thể thao khỏe khoắn, ít thời gian đầu ngày để chạy bộ với tốc độ vừa phải là bạn đã có thể biến mong ước tăng cân của mình thành sự thật.

Và nếu bạn đã và đang áp dụng các bai tap tang can thì bạn cũng cần nên chú ý rằng, bạn cũng chỉ nên chạy với mức độ hợp lý. Các bạn có thể tham khảo ý kiến chuyên gia để có chế độ luyện tập phù hợp với thể trạng sức khỏe của bản thân.

Với hai phương pháp luyện tập gym kết hợp này sẽ giúp bạn xây dựng được một chế độ luyện tập hợp cho yêu cầu tăng cân của cơ thể. Hãy tận dụng cơ hội này để biến đổi thân hình thiếu cân của mình một cách triệt để nhé! Chúc bạn tang can thanh cong!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved