Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1154935 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1154935 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 20:7:54, ngày 15/06/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 65 . Mã Tin: 1154935
Điện thoại:
Người đăng: Mr Tuấn

Bán buôn nguyên liệu làm hoa voan, hoa đất Nhật Bản

 

Đến với Artshop - Đến với không gian của hoa nghệ thuật Thái Lan



Trong cuộc sống, ranh giới giữa thật và giả đôi khi rất mỏng manh, và người ta thường quan niệm cái gì thật cũng sẽ tốt hơn. Nhưng riêng nghệ thuật thì hoàn toàn khác. Cái giả trong nghệ thuật lại thường tôn vinh và khắc họa cái thật, lưu giữ những khoảnh khắc thật quý giá.

“Góc thiên nhiên trong ngôi nhà và văn phòng của bạn.”




Cuộc sống hối hả ngày nay, sự phát triển của kiến trúc hiện đại đang ngày lấn át những gì thuộc về tự nhiên. Nhưng như một lẽ tất yếu, con người lại tìm đến thiên nhiên trong những không gian khoáng đạt và gần gũi. Tuy nhiên, trong xã hội hiện tại, để làm được đều đó không hề dễ dàng với nhữg người yêu hoa muốn trong nhà quanh năm rực rỡ. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu, các nghệ nhân khéo léo sử dụng nhiều chất liệu như lụa,cao su tổng hợp để làm hoa nghệ thuật mang đậm màu sắc thiên nhiên mà không bị héo úa theo thời gian. ArtShop đã xuất hiện tạo nên một sức sống hoàn toàn mới với những kiểu dáng và màu sắc đa dạng theo sở thích của người yêu hoa.

Bắt nhịp với nhịp sống hiện đại, những nghệ nhân yêu cái đẹp và muốn lưu giữ cái đẹp không ngừng tạo ra những tác phẩm hoa lụa nghệ thuật để tô điểm thêm cho cuộc sống.


Đến với hoa lụa Art Shop, các bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong từng đường nét và chất liệu.

Dòng hoa voan, hoa cao su tổng hợp và đặc biệt là hoa đất có xuất xứ từ Thái Lan, Nhật Bản mang đến cho bạn sự khác biệt về chất liệu cũng như màu sắc khiến cho ranh giới giữa thật và giả dường như được san lấp. Chỉ cần nhìn thoáng qua bạn cũng đã cảm nhận độ "thật” đến từng đường nét, chạm nhẹ một chút nữa sẽ khiến bạn bất ngờ vì ngỡ rằng mình đang chạm vào hoa thật. Hoa voan và hoa đất Thái Lan, Nhật Bản dường như là con gió lạ thổi vào thị trường hoa lụa của Hà Nội khi thị trường hoa tại đây chủ yếu là hoa lụa có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Hoa voan và hoa đấ


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr Tuấn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved